แรงไม่หยุด “แพทริค” งานผุดรัวๆ รายการก็มี งานแสดงก็มา!!

แรงไม่หยุด “แพทริค” งานผุดรัวๆ รายการก็มี งานแสดงก็มา!!

4.5

แรงไม่หยุด “แพทริค” งานผุดรัวๆ รายการก็มี งานแสดงก็มา!!

          เป็นกระแสอย่างมาก​สำหรับการเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้​ “It​ Sounds​ Incredible​ Season 2” ของ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์​” ที่ได้เข้าร่วมรายการในฐานะนักแสดงเพื่อโปรโมทภาพยนตร์​ Delicious​ Romance​ ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งรายการนี้นับเป็นวาไรตี้ที่สอง​ต่อจาก Wonderland​ Season 2​ และเป็นวาไรตี้แรกทางช่องทีวี​จีนของเจ้าตัว

แพทริค INTO1 ไอดอลจีน

แพทริค INTO1 ไอดอลจีน

          ซึ่งในรายการ​แพทริคได้มีโอกาสแชร์ถึงอาหารที่ชื่นชอบ​ อาหารในความทรงจำ​ แฮมเบอร์เกอร์ฝีมือคุณแม่เมื่อตอนอาศัยอยู่เยอรมัน​ ซึ่งเชฟในรายการได้ปรุงเมนูอาหารที่แขกรับเชิญแต่ละคนชื่นชอบมาให้ผู้เข้าร่วมรายการได้ชิมและรีวิวให้คะแนนตัดสินรสชาติความอร่อย นอกจากนี้​แพทริคยังได้แสดงความสามารถหลากหลายด้านต่อหน้าผู้ชมรายการ​ ทั้งการเดี่ยวเปียโน เต้นและ​ร้องเพลง แถมยังได้โชว์ความสามารถในด้านการแสดงละครสั้น​รีเมค Love​ Keeps​ Going ร่วมกับ​นักร้องและนักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่าง Cyndi Wang ซึ่งแพทริคได้รับคำชื่นชม​จากทั้งแขกรับเชิญและโลกออนไลน์ว่าทำได้ดีเลยทีเดียว​

แพทริค INTO1 ไอดอลจีน

แพทริค INTO1 ไอดอลจีน

          ด้านกระแสความฮอตในแพลตฟอร์มจีนทั้ง Weibo​ และ​ Douyin​ แท็กรายการหลายตัวก็ขึ้น​ Hot​ Search ทั้งใน​หน้าหลัก​และหมวดบันเทิง​ สื่อบันเทิงต่างๆ​ ในจีนลงโปรโมทรายการมากมาย รวมถึงช่อง​ Zhejiang​ STV​ เองก็ได้โปรโมทรายการอย่างหนักผ่านช่องทางต่างๆ​ ทั้งในและนอกจีนอีกด้วย​ แถมทางรายการยังได้ออกมาเปิดเผยอันดับการขึ้น​ HS ของแท็กต่างๆ​ รวมถึงสถิติการรับชมคัทวิดีโอ​ซึ่งมีกว่า 2.9 พันล้านวิว​ และยอดอ่านโพสต์​อีกกว่า 1.1 พันล้านครั้ง​ เป็น​ข้อมูลรวมจาก​ ​16​ แพลตฟอร์มออนไลน์ในจีน

แพทริค INTO1 ไอดอลจีน

แพทริค INTO1 ไอดอลจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ย้อนเล่าชีวิตวัยเด็ก ก่อนจะไปเปล่งประกายโด่งดังในวงการบันเทิงจีน

เตรียมลางาน! “นาย กรชิต” ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยพฤษภาคมนี้

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

ส่องแฟชั่นเดินหาดของ “แพทริค ณัฐวรรธ์”

ปังๆ เฮงๆ  “แพทริค ณัฐวรรธ์” … ทุกคนกินเกี๊ยวกันรึยังครับ?

“บัลแมง” แบรนด์หรูอัปเดตคอลเลคชั่น “แพทริค ณัฐวรรธ์” ในไอจีสตอรี่

“นาย กรชิต” หนึ่งในศิลปินที่ได้รับเกียรติร่วมงานกาล่าฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ “2024 Spring Festival Gala”

Comments