เชิ่ดไปเลยแม่ “ไอซ์ อภิษฎา” มาแล้ว หลังถูกสาวปริศนาแฉใช้สามีร่วมกับคนอื่น

เชิ่ดไปเลยแม่ “ไอซ์ อภิษฎา” มาแล้ว หลังถูกสาวปริศนาแฉใช้สามีร่วมกับคนอื่น

0

เชิ่ดไปเลยแม่ “ไอซ์ อภิษฎา” มาแล้ว หลังถูกสาวปริศนาแฉใช้สามีร่วมกับคนอื่น 

            เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่แฟนๆ ให้ความสนใจ หลังมีไอจีปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ป่วนนางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” หลังประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก ว่าใช้สามีร่วมกับคนอื่น

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา

                 ความเคลื่อนไหวล่าสุดยืนยันออกมาจากปากของผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “แอม” ที่ได้เปิดใจผ่านรายการแฉสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ไอซ์มาตอบเองเพราะว่าเขาน่าจะรู้เราไม่ได้มาสนใจว่าเขาจะดังจะรวยขนาดไหน เราแค่สนใจว่าผู้ชายที่จะเข้ามาในชีวิตน้องเป็นคนดีไหมดูแลน้องได้ไหม และน้องมีความสุขไหม เขารักน้องเรามากแค่ไหน คือถ้ามันตอบโจทย์เรื่องพวกนี้โอเคมันก็จบที่เหลือให้เขาคุยกันเองเพราะมันเป็นเรื่องของเขา ซึ่งแอ็กนี้เป็นใครก็ไม่รู้เคยเห็นหน้าหรือเปล่าเขาเองยังไม่กล้าเปิดหน้าเลย

ไอซ์ อภิษฎา

           คือไอซ์ไม่เคยพูดถึงไม่เคยเอ่ยถึงเลยนางฟังแล้วก็อ๋อเหรอ แล้วนางก็ถามเรื่องงาน คือเวลาประเทศเรากับประเทศที่เขาอยู่มันไม่ตรงกันส่วนมากจะคุยกันเรื่องงานเราส่งเรื่องที่เป็นข่าวไปนางก็อ๋อๆ ที่คุยแต่เรื่องงานเพราะนางเป็นคนชอบทำงาน ก็ยังคุยเลยว่าเธอท้องแล้วเธอยังจะทำงานอีกเหรอ นางก็บอกว่ายังไงก็จะทำ นางก็บอกว่านางต้องเลี้ยงพ่อแม่ เขาไม่ซีก็ยังใช้ชีวิตปกติ วันๆ ก็ยังไปเห็นลั้นลาในที่ต่างๆ อยู่เลยนางอยู่กับสามี คือถ้าพร้อมไอซ์จะออกมาตอบคำถามเอง 

ไอซ์ อภิษฎา

             ส่วนงานแต่งงานคือคุณผู้ชายก็ตามใจนางว่าจะจัดหรือไม่จัด เสร็จแล้วนี่ในวันที่รู้ว่าเขาขอกันเรียบร้อยนี่ก็คือชาวบ้าน 1 เหมือนกัน ถามนางว่าจะจัดงานเมื่อไหร่ต้องบอกฉันนะฉันจะได้เคลียร์คิว คำตอบที่ได้ยินคือดิฉันสะพรึงมากไม่เอาอ่ะขี้เกียจยืนถ่ายรูปนานมันเมื่อย ไม่จัดเลย แต่งงานเพราะดูตั้งแต่ปี 59 และบอกว่าปี 65 ท้อง

ไอซ์ อภิษฎา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ อภิษฎา” อัปเดตน้อง “เลอา” ริมหาดสวยๆ

มีใครให้มากกว่านี้ไหม?! “ไอซ์ อภิษฎา” บินมาทำงานเสร็จบินกลับอิตาลี ลั่น! ทำงานเอาสังคม

หลายคนไม่รู้?! “ไอซ์ อภิษฎา” เผยโฉมเพื่อนคนแรกๆในวงการบันเทิง คือนักร้องดังคนนี้

“ไอซ์ อภิษฎา” เผยข่าวดีบ้านหลังใหม่สุดหรูสร้างให้พ่อแม่เสร็จแล้ว

เปิดใจครั้งแรก “ไอซ์ อภิษฎา” รีวิวชีวิตหลังคลอด แฮปปี้ ชอบให้สามีบงการ?

ขยี้ตาแปป! “น้องเลอา” ลูกสาว “ไอซ์ อภิษฎา” กับกางเกงช้างของหนูน้อย แต่ชาวเน็ตหลุดโฟกัสสิ่งนี้

เป็นห่วง! “ไอซ์ อภิษฎา” เจอชาวเน็ตทัก หลังเห็นป้อนสิ่งนี้เข้าปาก “น้องเลอา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments