“เอ็ม” ลูกสาว “หม่ำ จ๊กมก” ร่ายยาวสงสารพ่อ ถูกบูลลี่หลังผ่าตัดยกหนังตา

“เอ็ม” ลูกสาว “หม่ำ จ๊กมก” ร่ายยาวสงสารพ่อ ถูกบูลลี่หลังผ่าตัดยกหนังตา

0

“เอ็ม” ลูกสาว “หม่ำ จ๊กมก” ร่ายยาวสงสารพ่อ ถูกบูลลี่หลังผ่าตัดยกหนังตา 

            หลังจากก่อนหน้านี้ตลกดัง “หม่ำ จ๊กมก” หรือ “เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ในวัย 57 ปีเนื่องจากหนังตาตก จนบังตาดำมิด ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต งานนี้หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

หม่ำ จ๊กมก

              ล่าสุดลูกสาวคนเก่งของพ่อ “หม่ำ” อย่าง “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้ร่ายยาวโพสต์ความในใจหลังพ่อถูกบูลลี่เรื่องการทำศัลยกรรมว่า

หม่ำ จ๊กมก

            “เห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ … หลายคนก็ต่างคอมเม้นกันสนุกปาก สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึงbully, mocking, bragging ต่างๆนานา เอาจริงๆ แอบสงสารพ่อนะคะ!!! 

หม่ำ จ๊กมก

            ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตมันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็มและแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ วันนี้เลยอยากจะพิมยาวๆให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ตลกซุปตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่า …. พ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ!! ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ววววว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอกปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว… ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำ…แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ …. ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา

หม่ำ จ๊กมก

           แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่า … หน้าเก่าดีกว่า!!! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า!! ถึงพ่อจะเป็น ตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเม้นเหล่านี้นะ เค้ามีหัวใจ มีความรู้สึก …. เค้าเห็น เค้าอ่าน … พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง อย่าคอมเม้นว่าแกนักเลยยยยย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย … ทั้งที่จริงๆแล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกกๆๆๆๆ 

หม่ำ จ๊กมก

           สุดท้ายนี้ พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็น แพตตี้ วงษ์คำเหลา …อิออนอนุมัตแล้วแต่ไม่ทำนม ขอทำตาแทน ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ หยอกๆ ไม่อยากให้เครียดดดด **บูลลี่กันเยอะแล้วววววว ขอกำลังใจแทนได้ไหมคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หม่ำ จ๊กมก” สุดทน! ชี้หน้าด่า “พี่ศรี” ขี้ฟ้องทำเดือดร้อนไปหมด

“โอบะ-หม่ำ-โน้ต” รวมพลังสมาชิกสมาคมศิลปินตลกฯ ไหว้ครู-ประชุม-ทำบุญตลกผู้ล่วงลับ-ปาร์ตี้ลาปีกระต่าย

ยินดีต้อนรับพระเอกหมอลำ 100 เวที สู่ศิลปินน้องใหม่น่าจับตามอง

บ่ต้องสืบ “เอ็ม บุษราคัม” เปิดภาพต้นแบบจมูกแก้มคางมาจากคนนี้สวยมาแต่เกิด

“หม่ำ จ๊กมก” งง! เจอสาวปริศนาเข้ามาด่าในไอจี ลั่น! เกลียดกันก็ไม่ต้องมาดู

ข้อความจากใจ! “มด เอ็นดู-เอ็ม” อวยพรวันเกิด “หม่ำ จ๊กมก” อายุครบ58 ปีแล้ว มีแต่คำว่ารักเต็มไอจี

“เวิร์คพอยท์” เชือด “ลูกเป็ด ซุปเปอร์ฮีรั่ว” ละเมิด “หม่ำ จ๊กมก” จัดวิ่งหาอ้ายหม่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments