ประกาศพักโปรเจคท์ซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

ประกาศพักโปรเจคท์ซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

0

ประกาศพักโปรเจคท์ซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

          เป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายที่แฟนคลับหลายคนรอคอย สำหรับ “พี่เจตคนกลาง” ซึ่งนำแสดงโดยคู่จิ้นสุดคิวท์ “จิมมี่ กานต์” และ “ทอมมี่ สิทธิโชค” ก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาแถลงข่าวและเปิดภาพฟิตติ้งให้แฟนๆ ได้เห็นกันไปบ้างแล้ว

ซีรีส์  จิมมี่  ทอมมี่

ซีรีส์  จิมมี่  ทอมมี่

          ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทำเอาแฟนคลับตกใจ เมื่อทาง “มันดีเวิร์ค” ผู้จัดทำซีรีส์ได้ออกประกาศพักโปรเจคท์ซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” อย่างไม่มีกำหนด โดยชี้แจงเหตุผลว่า...

ซีรีส์  จิมมี่  ทอมมี่

           “บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า การถ่ายทำชีรีส์เรื่อง "พี่เจตคนกลาง" มีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากนักแสดงนำหลัก 'จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์' ซึ่งรับบทเป็น "ไม้ พาคิน" มีความประสงค์ขอถอนตัวจากโปรเจ็คนี้ ด้วยเหตุผลส่วนตัว จึงส่งผลให้นักแสดงนำหลัก "ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล" รับบทเป็น "เจต เจตนิพัทธ์" ตัดสินใจยุติบทบาทนี้เช่นกัน เนื่องจากไม่สามารถสวมบทบาท "เจต" และร่วมแสดงกับ "ไม้" ที่รับบทโดยนักแสดงท่านอื่นต่อไปได้

           ทางทีมงานและนักแสดงของทางบริษัทและกองชีรีส์ทั้งหมด จึงได้ประชุมหารือและมีมติร่วมกัน ให้เลื่อนการถ่ายทำออกไปก่อน โดยจะทำการจัดหานักแสดงใหม่ที่เหมาะสมกับตัวละครทั้งสองตัวและเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อให้ "พี่เจตคนกลาง" ซึ่งเป็นนิยายในดวงใจของหลายๆคน สามารถทำออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพและสมกับการรอคอยมากที่สุด

ซีรีส์  จิมมี่  ทอมมี่

          โดยทางบริษัทจะแจ้งกำหนดการถ่ายทำให้ทราบในภายหลัง และจะดำเนินการถ่ายและออนแอร์ "อย่าเล่นกับอนล" ไปก่อน ในส่วนของการทำงานของ "จิมมี่ และ ทอมมี่" ในอนาคต ทางบริษัทจะพยายามเป็นอย่างยิ่งในการดูแลทั้งร่างกายและจิตใจรวมถึงเฟ้นหาโอกาสใหม่ๆ ที่จะให้ศิลปินทั้งสองท่านได้พัฒนาศักยภาพและได้ทำในสิ่งที่รักต่อไป

           สุดท้ายนี้ ทางบริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด รวมถึง "จิมมี่และทอมมี่" อยากขออภัยแฟนๆ ทุกท่าน หากทำให้ผิดหวัง และอยากขอบคุณสำหรับทุกๆ การสนับสนุนที่มีให้ศิลปินทั้งสองเสมอมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แฟนๆ ทุกคนจะยังให้การสนับสนุน และรอคอยอย่างอบอุ่น เพื่อการกลับมาเป็นศิลปินของแฟนๆ ทุกคน ที่สามารถเปล่งประกายได้อีกครั้ง”

ซีรีส์  จิมมี่  ทอมมี่

           ส่วนทางด้านหนุ่ม “ทอมมี่” ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ขอโทษแฟนคลับว่า “ทอมขอโทษแฟนๆทุกคนที่รอคอยพี่เจตมาอย่างยาวนานด้วยนะครับ ขอโทษจริงๆที่ไม่ได้ทำตามสัญญากับทุกคน ให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ทอมเสียใจจริงๆครับ ขอโทษครับ”

          ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจทั้ง “จิมมี่-ทอมมี่” กันมากมายและบอกว่าเคารพการติดสินใจของนักแสดงทุกคนด้วย

          ทั้งนี้เมื่อย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม65 ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัด “ดูมันดิ” ได้ออกมาแจ้งให้ทราบถึงอาการป่วยของ “จิมมี่” ซึ่งเกี่ยวข้องกับสภาพจิตใจของน้องทำให้ไม่พร้อมในการทำกิจกรรมใดๆ ทางบริษัทได้มีการปรึกษากับครอบครัวของ “จิมมี่” จึงเห็นสมควรว่าให้น้องงดรับงานและงดทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ รวมทั้งรอให้สภาพจิตใจของ “จิมมี่” ดีขึ้นและพร้อมกลับมาทำงานได้ปกติอีกด้วย ยังไงทางดาราเดลี่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่ายด้วยนะคะ

ซีรีส์  จิมมี่  ทอมมี่

ซีรีส์  จิมมี่  ทอมมี่

ซีรีส์  จิมมี่  ทอมมี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

เปิดภาพเซ็ทแรก! “ซี - นุนิว” เดินหน้าเปิดกล้องซีรีส์ “Zomvivor (มหาลัยคลั่ง)” แล้ว

น่าดูทุกเรื่อง! เปิด Line Up 2024 กับ 5 ซีรีส์สุดปังจากค่าย “Studio Wabi Sabi” 

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments