เรื่องย่อ “อ้ายข่อยฮักเจ้า”

เรื่องย่อ “อ้ายข่อยฮักเจ้า”

0

เรื่องย่อ “อ้ายข่อยฮักเจ้า”

อ้ายข่อยฮักเจ้า

           การปรากฏตัวของหนุ่มบางกอกอย่าง “ภูดนัย” (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) สร้างความปั่นป่วนและเปลี่ยนแปลงให้กับชาวบ้านเทพสุรินทร์ เพราะ “ภูดนัย” กลายเป็นศัตรูหัวใจและศัตรูหมายเลขหนึ่งของ “บักโจ้” (กระทิง ขุนณรงค์) จิ๊กโก๋ขาใหญ่ในตำบล เนื่องจากมีเหตุให้ “ภูดนัย” ต้องไปพัวพันกับ “ฉัตรตะวัน” (อุ้ม อิษยา) หญิงสาวที่ “บักโจ้” หมายปองครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่ “สี” (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) ก็เกิดปิ๊งหนุ่มบางกอกอย่าง “ภูดนัย” เข้าอย่างจัง ถึงขั้นทิ้ง “บักโจ้” ผู้ชายที่ตัวเองเล็งมาแต่เล็กแต่น้อยไปอย่างไม่ไยดี

อ้ายข่อยฮักเจ้า

อ้ายข่อยฮักเจ้า

         งานนี้หนุ่มเมืองกรุงจำต้องปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตของชาวบ้าน จากที่ตั้งใจจะมาตั้งหลักอยู่ที่หมู่บ้านเทพสุรินทร์เพียงไม่นาน ก็มีเหตุให้ “ภูดนัย” ต้องลงหลักปักฐานสร้างเนื้อสร้างตัว เปิดร้านขายยาอยู่ในหมู่บ้านเทพสุรินทร์ เพียงแต่ “ภูดนัย” ไม่รู้ว่าบรรดาชาวบ้านยังคงไม่ค่อยนิยมใช้ยาแผนปัจจุบันมากนัก แต่กลับหันไปพึ่งพากินยาสมุนไพรตำรับของที่ผู้ใหญ่รซะส่วนใหญ่ การเปิดร้านขายยาของ “ภูดนัย” จึงไม่รุ่งเรืองเท่าที่ควรจะเป็น

อ้ายข่อยฮักเจ้า

อ้ายข่อยฮักเจ้า

อ้ายข่อยฮักเจ้า

         ในขณะที่ “ฉัตรตะวัน” ก็คอยขัดแข้งขัดขา “กำนันจู๋” พ่อของ “บักโจ้” ตลอด จนกำนันไม่ชอบหน้าขัดหูขัดตาอยากจะกำจัด ”ฉัตรตะวัน” ให้พ้นทาง ผิดกับ “บักโจ้” ที่คอยปกป้องรักปักใจอยู่แต่กับ “ฉัตรตะวัน” ไม่สนใจความเห็นของพ่อเลยสักนิด แต่เส้นทางความรักของ “บักโจ้” ก็มีอันต้องสิ้นสุดลง เมื่อเกิดเหตุการณ์ผิดผีจน “ฉัตรตะวัน” ต้องแต่งงานกับ “ภูดนัย” ทำเอา “บักโจ้” หัวใจสลายพอ ๆ กับที่ “นังสี” ก็ใจสลายที่เสีย “ภูดนัย” ให้ “ฉัตรตะวัน” ไปไม่แพ้กัน แต่ใครจะรู้ว่านี่เป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งเรื่องความรัก ความศรัทธา และความเชื่อ ที่ต่างก็รอให้ทุกคนได้พิสูจน์ไปพร้อมกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

บทประพันธ์: พิมพ์ชนก

บทโทรทัศน์ : พลพล พงษ์แพทย์, ปุณณ์พัฒน์

กำกับการแสดง: ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์

ผลิตโดย : บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด

ควบคุมการผลิตโดย : ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments