“ท็อป จรณ” เคยติสท์แตกเลือกรับงาน พร้อมย้อนเล่าความรักสุดเจ็บปวดเมาหัวราน้ำ 6 เดือน 

“ท็อป จรณ” เคยติสท์แตกเลือกรับงาน พร้อมย้อนเล่าความรักสุดเจ็บปวดเมาหัวราน้ำ 6 เดือน 

0

“ท็อป จรณ” เคยติสท์แตกเลือกรับงาน พร้อมย้อนเล่าความรักสุดเจ็บปวดเมาหัวราน้ำ 6 เดือน 

            อดีตพระเอกช่องน้อยสี “ท็อป จรณ” ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นฟรีแลนซ์ทำเอางานรุมหนักมาก วันนี้จะมาเปิดใจยอมรับเคนเป็นพระเอกสายติสท์เลือกรับงาน พร้อมทั้งอัปเดตสถานะหัวใจ ตอนนี้โสดหรือไม่โสด อีกทั้งยังย้อนเล่าความรักที่เจ็บปวดที่สุดถึงขนาดเมาหัวราน้ำนานถึง 6 เดือน และอกหักจนต้องเข้าวัดมาแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

ท็อป จรณ

          ยอมรับว่าเคยเป็นคนติสท์มากถึงขั้นบอกว่างานแบบนี้ผมไม่รับ คือสมัยก่อนเลือกรับงาน เชื่อไหมเมื่อก่อน ตอนอายุ 23-24 ที่เพิ่งเริ่มมีชื่อเสียงใหม่ๆ ตอนนั้นมีงานไอจีติดต่อมาเยอะมาก ผมบอกผู้จัดการว่าผมไม่รับ เพราะว่านี่มันพื้นที่ส่วนตัวของผม แล้วมีงานไอจีทุกวัน รีวิวทุกอย่าง เราไม่เอาเลยสักงานเดียว มีวันหนึ่งหลายงานด้วย

ท็อป จรณ

ท็อป จรณ

             คือจะบอกว่าความรู้สึกมันเปลี่ยนไปตอนโควิด ตอนนั้นละครอะไรก็เลือกหมด รู้สึกว่าตัวละครนี้เราเล่นไปแล้ว เราไม่อยากเล่น ถ้าไม่มีอะไรให้เล่น เราก็ไม่อยากเล่น ไม่เอา ไม่รับ ผมว่าโควิดมันสอนเราหลายอย่าง มันไม่มีอะไรแน่นอน วันหนึ่งที่เราเคยถ่ายละครได้ ผมเคยเชื่อนะว่าอาชีพนักแสดงของผมมันสามารถเลี้ยงเราไปจนแก่ 70-80 ก็ยังเล่นได้ แต่วันหนึ่งโควิด กองถ่ายไม่ได้ คนนู้นติด คนนี้ติด ผมก็ติดวันที่เราทำงานไม่ได้เราช็อกเลยนะ ตอนแรกเราให้เต็มที่เลย 6 เดือน เห้ยมันเป็นปี เราก็ต้องบริหารจัดการ ทั้งเรื่องของการวางแผนทั้งอาชีพและการเงินมากขึ้น

ท็อป จรณ

            กับความรักตอนนี้โสด ถ้าถามว่าความรักครั้งไหนที่รู้สึกเจ็บสุด ผมว่ามันก็เจ็บทุกครั้ง มันเจ็บไม่เหมือนกัน เลเวลความเจ็บมันแตกต่างกัน ส่วนหนึ่งด้วยวัยด้วย ความคิดด้วยผมว่าความรักมันเจ็บหมด มีครั้งนึงอกหัก 6 เดือนกินเหล้าทุกเย็น เพราะตอนนั้นเราไม่รู้ตัวว่าเรารักเขา ยังเด็กนิดนึง เที่ยวอยู่ ก็คุยๆ แล้วแฮปปี้ดี ผมว่าผู้ชายบางครั้งเราไม่ได้คิดว่าเรารักเขามาก เราก็อยากคบกับเขาไปเรื่อยๆ แต่พอวันหนึ่งมันเลิกกัน พอไม่มีเขามันค่อยรู้สึกทีหลังว่าเห้ย...นี่เรารักเขามากขนาดนี้เลยเหรอ แล้วไม่รู้จะหาทางออกยังไง พอมีวันหยุด วันว่างก็ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน เผื่อจะดีขึ้น ก็ไปทุกสถานที่ที่เราเคยไปด้วยกัน แทนที่จะดีขึ้น มันหนักกว่าเดิมอีก พอ 6 เดือนเรารู้แล้วว่าการกินเหล้าสำหรับเรามันไม่ช่วยอะไร ก็ต้องหาวิธีอื่น คือบ้านผมเป็นสายทำบุญอยู่แล้วเราก็ไปหาหลวงตา งั้นเราไม่กินเหล้า เราจะเข้าวัด ฟังหลวงตาเทศน์ ลองกลับมาสวดมนต์ นั่งสมาธิ ไปปฎิบัติธรรมดูว่ามันช่วยเราได้มากแค่ไหน ปรากฎว่ามันช่วย จากที่อยู่คนเดียวจะคิดถึง ร้องไห้ มันก็เริ่มร้องไห้น้อยลง ตอนนี้ก็น่าจะโสดมา 2 ปีแล้ว

ท็อป จรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ท็อป จรณ” ยินดี “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูกขอแต่งงาน ส่วนความรักตัวเองหมอดูห้ามเปิด

“ท็อป จรณ” หวิดเป็นซึมเศร้า เหตุหมอนรองกระดูกปลิ้นทับเส้นประสาท รักษาตัวปีกว่า

ฮือฮา! “ผู้จัดหนุ่ม สันติสุข” ซบช่อง 8 คว้า “ท็อป จรณ” ป๋าดันนางเอกลูกรัก “เมย์ ณัฐพัชร”

“ท็อป จรณ” โดดร่วมงานละครช่อง 8 ลุ้นนางเอก!

“ท็อป จรณ” เคยติสท์แตกเลือกรับงาน พร้อมย้อนเล่าความรักสุดเจ็บปวดเมาหัวราน้ำ 6 เดือน 

“แพนเค้ก” ร่วมงานช่องวันครั้งแรก ประกบคู่สองพระเอกดัง

ซีซั่นนี้ไม่รอด “ท็อป จรณ” ประกาศติดเชื้อ COVID-19 อีกราย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments