“เอ็มบีเค เซ็นเตอร์” สุดคึก! เจ้าแม่ไอดอล กุ้ง ศรุดา ประกาศจับมือ Yes indeed เปิดตัวโปรเจกต์ Idol Exchange X T-band

“เอ็มบีเค เซ็นเตอร์” สุดคึก! เจ้าแม่ไอดอล กุ้ง ศรุดา ประกาศจับมือ Yes indeed เปิดตัวโปรเจกต์ Idol Exchange X T-band

0

“เอ็มบีเค เซ็นเตอร์” สุดคึก! เจ้าแม่ไอดอล กุ้ง ศรุดา ประกาศจับมือ Yes indeed เปิดตัวโปรเจกต์ Idol Exchange X T-band

       ปลุกกระแสสร้างความคึกคักให้กับวงการ T-Pop มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับงาน Idol Exchange จัดโดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ Idol Exchange เวทีที่มีเหล่าศิลปินไอดอลยอดนิยมหมุนเวียนมาส่งมอบความสุขให้กับแฟนคลับ รวมถึงเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ โดยล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ Idol Exchange X T- Band จับมือเหล่าวงดนตรีสุดฮอตน้องใหม่ที่กำลังมาแรง สร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ นำโดย Yes indeed, Paramount, OMEGA 3, RAINY ROOM และ Rabbit Night Band 

อ่านต่อ:ท็อป 7 ซุปตาร์ชุดนักเรียนเขย่าวงการ | daradaily - LINE TODAY

Idol Exchange X T-band

Idol Exchange X T-band

       โดยภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ Idol Exchange X T- Band จัดเต็มการแสดงของเหล่าวงดนตรีสุดฮอต Yes indeed, Paramount, OMEGA 3, RAINY ROOM และ Rabbit Night Band โดยในงานนี้ยังมีศิลปินชั้นนำมาร่วมแจมเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ เริ่มจาก Yes indeed X AIM SATIDA ครั้งแรกของนักร้องสาวเสียงสวย เอม สาธิดา AF11 ที่มาร้องร่วมกับน้อง ๆ Yes indeed  นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง BERRY BERRY หนุ่มมากความสามารถ มาร์ค เมธาวัช จากค่าย Whoop วงจระเข้บัว จากค่าย Tero Music และเหล่าศิลปินค่าย SPICY DISC, WHAT THE DUCK ,เชรสสส! (Chase), Highcloud และ LOVEiS จัดเต็มโชว์ให้สนุกกันยาว ๆ ตั้งแต่ 16.00 น. – 21.20 น. ณ ชั้น G ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A-B 

Idol Exchange X T-band

Idol Exchange X T-band

        “นายสมพล ตรีภพนารถ”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มุ่งส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตลอดจนสนับสนุนพื้นที่ให้เยาวชนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เติมเต็มความฝันให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้รวมตัวกันทำในสิ่งที่ชื่นชอบ ส่งเสริมศิลปินไอดอลที่เป็นแบบอย่างที่ดี มีความสามารถทางดนตรี การร้อง การเต้น ได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าแฟนคลับ ซึ่งได้ร่วมจัดงาน Idol Exchange สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมในทุกต้นเดือน ถือเป็น Landmark ศูนย์กลางของเหล่าไอดอล ศิลปิน T-POP T-BAND เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กับศิลปินน้องใหม่ ค่ายเพลงน้องใหม่ ไอดอลวงใหม่ ๆ ได้เปิดตัวกับแฟนคลับ สร้างกระแสให้วงการ T-POP

 Idol Exchange X T-band

 Idol Exchange X T-band

         “นางศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์”  ผู้บริหาร idol EXCHANGE กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของการจัดงาน Idol Exchange สนับสนุนไอดอล ซึ่งไอดอลก็คือศิลปิน ได้มีพื้นที่แสดง โดยได้จัดงาน Idol Exchange มาจะ 20 ครั้งแล้ว ซึ่งตอนนี้กระแส T-POP มาแรงมาก เราจึงอยากเป็นจุดเริ่มต้น อยากเป็นเวที Starter ให้เด็ก ๆ วง T-BAND มีโปรดักชันรองรับ ทำให้การเล่นของวงดนตรีโตขึ้นมาอีกระดับ ก้าวขึ้นมาอีกขั้น จึงได้ริเริ่มโปรเจกต์ Idol Exchange X T- Band ซึ่งตอนนี้มีวงดนตรีที่มาร่วมกับเรา 50 กว่าวงแล้ว และยังเปิดรับสมัคร ทั้ง T-BAND T-POP และ IDOL สามารถมาสมัครร่วมงานกับเราได้ เปิดโอกาสให้ทุกคน โดยในงาน Idol Exchange ประจำเดือนกันยายน จัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ก็จะมีน้อง ๆ วงดนตรี (T-BAND) มาร่วมขึ้นโชว์บนเวที ซึ่งดนตรีสดก็จะให้ความสนุกมากขึ้นค่ะ 

       ด้านวง Yes indeed เป็นตัวแทน T-BAND น้องใหม่สุดฮอต เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมโปรเจกต์ Idol Exchange X T- Band ว่า เป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ส่งเสริมวัยรุ่นให้มีพื้นที่สร้างสรรค์ผลงาน และเปิดเผยตัวตนให้สังคมได้รู้จัก สร้างวัฒนธรรมการชื่นชมที่ดีแก่คนดู สร้างสังคมแห่งการแบ่งปันที่ถูกต้อง และสร้างเศรษฐกิจตั้งแต่จุลภาคจนถึงมหภาคในอนาคตได้อีกด้วย พวกเราอยู่ในส่วนวงดนตรีที่เล่นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนวัยรุ่นที่อยากจะแสดงความสามารถที่ตัวเองชื่นชอบ แต่ขาดพื้นที่และโอกาส ดังนั้นในครั้งนี้ Yes indeed จะแสดงให้เป็นตัวอย่างของวัยรุ่นว่า โปรเจกต์ Idol Exchange X T- Band เป็นพื้นที่แห่งโอกาส และเวทีแห่งมิตรภาพที่ให้ทุกคนมาร่วมกันแสดงพลังความสามารถของตนได้

“สิ่งที่ทุก ๆ คนจะได้เห็น วัยรุ่นที่กล้าแสดงออกในรูปแบบต่าง ๆ ที่ตนชื่นชน โดยมีคุณกุ้ง ศรุดา ผู้จัดโปรเจกต์ Idol Exchange X T- Band สนับสนุนอุปกรณ์ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ให้พื้นที่ในการแสดง คนดูที่จะได้ชมและเปิดใจรับรู้ในพลังและเห็นผลงานของผู้แสดงโดยไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นดารานักร้องที่มีชื่อเสียง เพียงแต่ผู้ชมได้ดูผลงาน ตลอดจนโชว์ ด้านศิลปะการร้อง เต้นเล่นดนตรี โดยศิลปินหน้าใหม่บนเวที” 

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตคูล ๆ แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ โปรโมชันต่างๆ และกิจกรรมที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth 


#MBKCenter #IdolExchange #IdolExchangeXTBand #Yesindeed #มาร์คเมธาวัช
#Paramount #OMEGA3 #RAINYROOM #RabbitNightBand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์”  จัดงานฉลองเทศกาลสงกรานต์ “MBK Center Sand Sculpture Songkran Festival ชมศิลปะกองทราย นุ่งกางเกงช้างไทยสืบสานประเพณี”

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“รพ.รามาฯ”  ผนึก  “พาราไดซ์ พาร์ค”  เปิดรามาธิบดีเฮลธ์สเปซ@พาราไดซ์พาร์ค เฟสแรกกับ 14 คลินิกนำร่อง

ศิลปิน T-POP น้องใหม่มาแรง เกิร์ลกรุ๊ป BERRY BERRY บอยกรุ๊ป TOMORROW กทม.ขนทัพการแสดง Bangkok Street Performer ร่วมส่งมอบความสุขสุดหรรษา เฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส MBK Sparkling Happiness X Sahred To

ศิลปิน T-POP TOMORROW ร่วมงาน เปิดไฟต้นคริสต์มาส MBK Sparkling Happiness X Sahred Toy

“เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” ร่วมกับ “ชมรมนักข่าวบันเทิง” จัดงาน “ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ปีที่ 2” ศิลปินระดับตำนานร่วมเปิดงาน นำโดย “ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี - หงา คาราวาน - ไข่ มาลีฮวนน่า”

ฉลองความสำเร็จ  1 ปี  yesindeedband

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments