มือมีดสองศพได้ประกัน ปทุมธานีรุดช่วยลูกดาราฟ้ามีตา

มือมีดสองศพได้ประกัน ปทุมธานีรุดช่วยลูกดาราฟ้ามีตา

0

มือมีดสองศพได้ประกัน ปทุมธานีรุดช่วยลูกดาราฟ้ามีตา
       วันนี้ 22 ส.ค. 65 นางสิริวิมล เหมะธุรินทร์ พมจ. ปทุมธานี มอบหมายให้นักสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่แสดงความเสียใจและให้ความช่วยเหลือในส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมกับ บพด.จ.ปทุมธานี ณ บ้านเอื้ออาทรบางกะดี ต.บางกะดี  อ.เมืองปทุมธานี จ. ปทุมธานี ได้พบพี่สาว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี (พี่สาวต่างบิดา) ประกอบอาชีพเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่คลีนิคเสริมความงาม มีรายได้ประมาณ 18,000 บาท/เดือน และด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 8 ปี (บุตรสาวที่อยู่ในเหตุการณ์) ศึกษาอยู่ชั้น ป.3 รร.แห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี น.ส.เอฯ

อ่านต่อ:เปิดใจ “เจ้าของร้านทำผม” หลังสารภาพแทงสองศพ | daradaily

ฟ้ามีตา

ฟ้ามีตา


       แจ้งว่า น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 41 ปี (มารดาที่เสียชีวิต) ประกอบอาชีพเป็นนักแสดงประกอบละครสั้น และนายเอฟ (นามสมมติ) (บิดาของด.ญ.บีฯ เสียชีวิต) อายุ 40 ปี ประกอบอาชีพเป็นเทรนเนอร์อิสะ และเป็นนักแสดงตัวประกอบ ละครสั้น น.ส.ซีฯ ทราบว่ามารดาของตนได้ไปทำผมที่ร้านทำผมในห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขาบางกะดี และช่างได้ตัดผมสั้นเกินไป มารดาไม่พอใจจึงได้มีการนัดเจรจากันจนเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น แผนการดำเนินชีวิตของครอบครัว น.ส.เอฯ เป็นหลักในการดูแลน้อง และจะมีนายชาติ(นามสมมติ) อายุ 60 ปี ตาของเด็ก ประกอบอาชีพรับจ้างขับรถยนต์(แท็กซี่) ซึ่งมีค่าเช่ารถวันละ 400 บาท และมีรายได้เฉลี่ยประมาณ 500 บาท/วัน และนางนิต (นามสมมติ) อายุ 50 ปี (ยายของเด็ก) เป็นแม่บ้าน
 

มือมีดสองศพได้ประกัน

มือมีดสองศพได้ประกัน

       โดยวันจันทร์-ศุกร์ จะให้ตาเป็นผู้ดูแลน้องเป็นหลัก ส่วนวันศุกร์ช่วง -วันอาทิตย์ น.ส.เอฯ จะดูแลเอง น.ส.เอฯ รับภาระค่าใช้จ่ายเช่าบ้านเดือนละ 3,000 บาท/เดือน รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆสำหรับน้อง ในส่วนของผู้ต้องหาเข้ามอบตัวให้การรับสารภาพเรียบร้อยแล้วที่ สภ.ปากคลองรังสิต 
การให้ความช่วยเหลือ 
1.นักสังคมสงเคราะห์แสดงความเสียใจ และให้กำลังใจครอบครัวต่อเหตุการณที่เกิดขึ้น และแนะนำเกี่ยวกับการดูแลเด็กตาม.พรบ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546
2.ประสานส่ง น.ส.เอฯ และด.ญ.บีฯ เข้ารับการประเมินสภาพจิตใจ ณ โรงพยาบาลปทุมธานี
       3. จักพิจารณาเงินอุดหนุนช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมกรณีฉุกเฉินและจักพิจารณาให้ความช่วยเหลือเงินกองทุนคุ้มครองเด็กจังหวัดปทุมธานี
      4. ประสาน สนง.ยุติธรรมจังหวัดปทุมธานี ในเรื่องของการพิจารณาค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา
     5. ติดตามการดำเนินคดี

 

มือมีดสองศพได้ประกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments