แล้วแต่ใครจะคิด “ตงตง” ลั่นโมเมนต์น้อยเพราะงานเยอะทั้งคู่ สัมพันธ์ยังดี “เบส” เข้าใจทำงาน

แล้วแต่ใครจะคิด “ตงตง” ลั่นโมเมนต์น้อยเพราะงานเยอะทั้งคู่ สัมพันธ์ยังดี “เบส” เข้าใจทำงาน

0

แล้วแต่ใครจะคิด “ตงตง” ลั่นโมเมนต์น้อยเพราะงานเยอะทั้งคู่ สัมพันธ์ยังดี “เบส” เข้าใจทำงาน
       จากกรณีที่ “เบส รักษ์วณีย์” ได้ไปออกรายการของพี่คิ้มและได้พูดคุยถึงประเด็นความสัมพันธ์กับหวานใจอย่าง “ตงตง กฤษกร” พร้องเผยหากใครมีหลักฐานฝ่ายชายจีบให้ส่งข้อมูลมาในไดเรค ล่าสุดแฟนหนุ่มต้องรีบมาเคลียร์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า 
อ่านต่อ: “เบส รักษ์วณีย์” ลั่นถ้า “ตงตง” เจ้าชู้จะเจอแบบนี้

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร


       สำหรับเรื่องเจ้าชู้แต่ละคนไม่เหมือนกัน แล้วแต่คนจะมอง ผมเคารพการตัดสินใจของน้อง ผมไม่ได้ดูโซเชียลขนาดนั้น สิ่งที่ได้ฟังก็คือธรรมชาติของน้อง เราห้ามไม่ได้ ถามว่าเราเจ้าชู้ไหม เราก็จะบอกทุกคนเสมอว่าผมเจ้าชู้
          ผมพูดกับแม่ว่าผมเจ้าชู้ แต่ผมรู้ว่าสิ่งที่ควรทำคือไรมาสองปีแล้ว อยากจะมีแต่ความสุข ทำงานผ่านมา 5-6 ปี ไม่อยากมีอุปสรรค ไม่ใช่หยุดเพราะเบสดุ ผมจะทำอะไรแค่ไม่ได้มากระทบกับงานก็พอ ไม่ใช่ว่าผมจะไปเล่นกับคนนั้นคนนี้ก็ไม่ได้ เพราะผมอยู่ในอาชีพนี้ จะทำยังไงได้ ซึ่งในส่วนนี้น้องเข้าใจดีว่ามันคืองาน

 เบส รักษ์วนีย์

 เบส รักษ์วนีย์

       “เบส” ก็เข้าใจ เขาก็พูดตรงๆ ชัดเจนกับเรา ผมสร้างความเชื่อใจคือแต่ละวันถ่ายละครเสร็จก็เจอกัน ไม่ใช่แค่สองปี สี่ปีก็ต้องปรับจูนกัน ผมเองก็เรียนรู้อะไรอีกเยอะมากมาย มันต้องปรับกัน มีบ้างทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน ไม่มีใครคบกันแล้วเข้าใจกันเลย 
       ทะเลาะกันก็เรื่องการขี้งอนบ้าง เล็กๆ น้อยๆ บางครั้งเยอะไปก็ต้องมาคุยกันว่าลดลงได้ไหม คนที่ดูเราก็อยากดูแต่ความสุข สุดท้ายเรื่องทะเลาะก็ต้องมาปรับความเข้าใจกัน อยากให้เคารพการตัดสินใจกัน ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนไม่ใช่ว่าอยากให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ มันก็จะไม่เรื่องของเราสองคนแล้ว อยากให้เคารพในการตัดสินใจของผมกับเบสด้วย 

ตงตง กฤษกร

        คือเมื่อก่อนมีเรื่องโควิดเราก็มีเวลาถ่ายคลิปเยอะ ตอนนี้ผมมีงานเข้ามา ละครสองเรื่อง เบสก็มีงานละคร โมเมนต์หวานๆ ก็คงไม่เห็นเยอะแบบเมื่อก่อน ไม่ได้กดดัน ผมไม่สามารถทำตามความคาดหวังใครได้ ก็ขอโทษด้วย ที่เราทำได้คือรักกัน ถ่ายน้อยหน่อยแต่เป็นกำลังใจมากกว่า อยากเป็นกำลังใจให้เรามากกว่าทั้งเรื่องงานและความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

ไม่ได้หายไปไหน! “ตงตง” ปรากฏตัวถ่ายละคร “คู่พระ-คู่นาง” ปิดกล้องแล้วแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

“บอสป้อน” เฟิร์มเอง “เบสท์ รักษ์วนีย์” ออดิชั่นมงลงนางเอก “นางฟ้ากรรมกร” เคลียร์พระ-นางเลิกกันแล้วเล่นละครได้อีกหรือไม่! 

งานเข้า!! “ตงตง กฤษกร” โดนมิจฉาชีพเล่นงาน สูญเงินจนเลือดขึ้นหน้า!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

Sold Out! “ตงตง กฤษกร” ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตแฟนมีตวันเกิดบัตรหมดเกลี้ยง

Comments