ย้อนความทรงจำละครเด่น “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ให้หายคิดถึง

ย้อนความทรงจำละครเด่น “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ให้หายคิดถึง

0

ย้อนความทรงจำละครเด่น “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ให้หายคิดถึง

          เชื่อว่าแฟนละครใจหายและคิดถึงอยากดูผลงานของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง พิ้งค์กี้ สาวิกา และก็ต้องยอมรับเป็นนักแสดงมากความสามารถและมีคุณภาพ ในทุกๆบทบาท และในวันนี้ทาง ดาราเดลี่ ก็ได้รวบรวมผลงานละครดังสุดปังของนักแสดงสาว มาทั้งหมด 5 เรื่อง

พิ้งค์กี้

พิ้งค์กี้

          เริ่มจากเรื่องแรกได้ฝากผลงานละครเรื่อง ปลาบู่ทองเวอร์ชั่นปี 2537  ที่ต้องเล่นเป็นสองตัวละคร ทั้ง เอื้อยและ อ้ายที่ฉีกคาแร็คเตอร์กัน ซึ่งในวัยเด็กเธอก็แสดงออกมาได้เก่งสุดๆ และเป็นที่น่าจดจำของใครหลายๆคน

พิ้งค์กี้

           ต่อกันที่  ดาวพระศุกร์ โดย พิ้งค์กี้รับบทเป็น ดาวพระศุกร์ (วัยเด็ก)” ในปี2537 กับความสามารถอันล้นเหลือของเธอในวัยเด็ก ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักและน่าจับตามองมากยิ่งขึ้น

พิ้งค์กี้

         เรื่องนี้ก็ปัง อังกอร์2” กับบทบาท นิชา หรือ องค์หญิงอายาซึ่งกระแสตอบรับก็ออกมาปังมากเพราะความสวยคมของเธอกับบทบาทที่เข้ากันสุดๆ 

พิ้งค์กี้

          และอีกผลงานสุดปังที่ดังเปรี้ยงสุดๆในปี 2549 กับละคร สาวน้อยร้อยล้านที่เธอได้รับบทเป็นนักร้องสาวลูกทุ่ง โดยเธอก็โชว์พลังเสียงและลูกคอในละครเรื่องนี้จนเป็นเพลงที่ติดหูสุดๆ เช่น เพลง จั๊กกะจี้

พิ้งค์กี้

         ไปที่ผลงานแจ้งเกิดของเธอกับละครแนวดราม่าแฟนตาซี ธิดาซาตานที่ 4 ตัวละครหลักจะมีพลังพิเศษต่างกันออกไป โดยเธอก็ได้รับบทเป็น ธารใสสาวธาตุน้ำ ที่ได้เล่นประกบกับพระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร

พิ้งค์กี้

           ผลงานที่ได้กระแสตอบรับจนแฟนละครติดใจสุดๆ เลยก็คือ วงเวียนหัวใจโดยเล่นประกบกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์เรตติ้งพุ่งสุดขีด

พิ้งค์กี้

         ต่อมาที่ผลงานที่เธอได้พลิกบทบาทมาสายแซ่บซี๊ดเลยก็คือ ทองประกายแสดกับบท ทองดี หรือ ทองประกายสาวสวยพราวสเน่ห์ที่ดึงดูดใจชายหลายๆคน  ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆก็ดีมากและดังเปรี้ยงสุดๆ

         และนี่ก็เป็นเพียงละครเพียงบางส่วนของเธอเท่านั้น เชื่อว่าแฟนๆ ยังคงให้กำลังใจ และรอดู ละคร ดงดอกไม้,เรือนชฎานาง-ลายกินรี เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments