ระลอกคลื่นชีวิตในวงการของ  “มิว ลักษณ์นารา”  

ระลอกคลื่นชีวิตในวงการของ  “มิว ลักษณ์นารา”  

0

ระลอกคลื่นชีวิตในวงการของ  “มิว ลักษณ์นารา”  
        พูดถึงสาวน้อยนักแสดงที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ อย่าง “มิว ลักษณ์นารา” ที่เริ่มต้นจากการถ่ายโฆษณา จนกระทั่งมีผลงานด้านการละคร เรียกว่าฉายแววความเก่งมาตั้งแต่เด็กๆ กันเลย วันนี้เราจะพามาเล่าสีสันชีวิตของสาวมิวตั้งแต่ก่อนเข้าวงการจนถึงวันนี้

อ่านต่อ:ยังไง “มิว ลักษณ์นารา”เปิดตัวหวานใจ | daradaily - LINE 

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

       1.วันที่ 26 มิ.ย. 2555 มิวได้รับการทาบทามจากผู้จัดการดาราชื่อดัง “เอ ศุภชัย” มีผลงานสร้างชื่อคือละคร “รักนี้หัวใจมีครีบ” ที่ได้รับบทเป็นนางเอก และเป็นจุดเริ่มต้นที่ใครหลายๆ คนรู้จัก
       2.วันที่ 7 ก.ย. 2562 จากการที่ห่างหายจากงานละครไปนาน สาวมิวยอมรับว่ามีงานน้อยลง และได้ถูกบูลลี่ถึงเรื่องรูปร่าง และช่วงนั้นเรียกว่ามีมรสุมหลายอย่าง เรื่องเรียนด้วย เลยเครียดมาก
       3.วันที่ 16 มิ.ย. 2563 มิวหมดสัญญากับทางช่อง 3 และผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ต่อมาได้ร่วมงานกับทางช่อง GMM สร้างผลงานละครเรื่องแรกอย่าง “ร่านดอกงิ้ว” ที่เจ้าตัวได้รับบทแซ่บ ทำหลายๆ คนลืมภาพนางเอกไปได้เลย

มิว ลักษณ์นารา

มิว ลักษณ์นารา

       4.วันที่ 12 มิ.ย. 2564 มิวเปิดตัวหวานใจที่เคลื่อนไหวทางไอจี ที่ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันเป็นจำนวนมาก
      5.วันที่ 26 ส.ค. 2564 มิวได้ออกมาเผยเลิกกับแฟนหนุ่มรูปหล่อดีกรีนายแพทย์ ที่เลิกกันไปก็เพราะเหมือนทัศนคติในหลายๆ อย่างมันไม่ตรงกัน ตอนนี้เค้าทำงานเต็มตัวแล้ว เค้าก็เลยโฟกัสกับตรงนั้นมากขึ้นพอคุยกันแล้วมันไม่ลงรอยกันเท่าเมื่อก่อน 
       6. วันที่ 22 ก.พ. 2565 เดินหน้าฟิตติ้งละครล่าสุด “ดงดอกไม้”ควบคุมความโดย "พี่ฉอด-สายทิพย์" และ "พี่เอส-วรฤทธิ์"สำหรับ เรื่องนี้เจ้าตัวได้รับบท “บัวริน” ที่ต้องบอกเลยว่าจะลืมภาพนางเอกเรียบร้อยของเธอไปแน่นอน เพราะเธอจะมาในบทของสาวสวยทะเยอทะยาน ที่พร้อมจะเอาทุกอย่างเข้าแลกเพียงเพื่อต้องการความสะดวกสบาย

มิว ลักษณ์นารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments