ทำความรู้จัก “แอนน่า กลึคส์” นางเอก “สาวน้อยร้อยไมค์” มาแรงออร่าเกินต้าน

ทำความรู้จัก “แอนน่า กลึคส์” นางเอก “สาวน้อยร้อยไมค์” มาแรงออร่าเกินต้าน

0

ทำความรู้จัก แอนน่า กลึคส์นางเอก “สาวน้อยร้อยไมค์” มาแรงออร่าเกินต้าน

         เป็นที่น่าจับตามองและโดดเด่นสุดๆ สำหรับนางเอกน้องใหม่ป้ายแดงคนนี้อย่าง แอนน่า กลึคส์ สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่บอกเลยว่าเป็นนางเอกคนใหม่ของ ช่อง 7HD ที่สวยออร่าจนใจละลายกันเลยทีเดียว ล่าสุดกำลังมีผลงานละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยไมค์” วันนี้เรามาทำความรู้จักเธอให้มากยิ่งขึ้น

แอนน่า กลึคส์

แอนน่า กลึคส์

      “แอนน่า กลึคส์เกิดวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2540 ที่จังหวัดหนองคาย เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และกำลังศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

แอนน่า กลึคส์

แอนน่า กลึคส์

        ด้านชีวิตในวงการบันเทิง แอนน่า กลึคส์เคยผ่านการเล่นซีรีส์มาบ้างแล้ว จึงทำให้เธอชื่นชอบงานแสดง ต่อมามีโอกาสได้มาแคสที่ช่อง 7 กระทั่งความสามารถอันโดดเด่น และหน้าตาสวยทรงเสน่ห์ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ของช่อง 7 ล่าสุดก็ได้เป็นนางเอกป้ายแดงและมีผลงานให้ได้ติดตามกันในละครสองเรื่องอย่าง สาวน้อยร้อยไมค์ และ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า3) นอกจากนี้เธอยัง เป็นสาวสวยที่ชอบทำกิจกรรม ชอบออกกำลังกาย ปลูกต้นไม้ เล่นเกมส์ ส่วนของโปรดคือแจ่วปลาร้า ส้มตำ ด้วยความที่มีเลือดอีสาน ทำให้เธอชอบละคร “เพลงรักริมฝั่งโขง” มาก ๆ แถมยังแฮปปี้ทุกครั้งที่ได้พูดภาษาอีสานอีกด้วย  สวยสดใสออร่าขนาดนี้ แฟนๆสามารถติดตามได้ที่ ไอจี @anna_glucks 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments