“ขวัญ อุษามณี” งัดคลิปเด็ดหลักฐานสู้ หลังถูกแม่บ้านแฉใช้ทำงานเยี่ยงทาส

“ขวัญ อุษามณี” งัดคลิปเด็ดหลักฐานสู้ หลังถูกแม่บ้านแฉใช้ทำงานเยี่ยงทาส

0

“ขวัญ อุษามณี” งัดคลิปเด็ดหลักฐานสู้ หลังถูกแม่บ้านแฉใช้ทำงานเยี่ยงทาส

           จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เพจ เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นโพสต์ของอดีตแม่บ้านของดาราดังท่านหนึ่งโดยเธอเล่าประสบการณ์ชีวิต ที่ไปทำงานบ้านดาราดังว่า... เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหาคม ตอนคุยบอกว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชม.จ้า ห้ามนอนจะได้พักตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชม.หรือน้อยกว่านั้น

อ่านข่าวต่อ : “ขวัญ อุษามณี” เคลียร์ชัดหลังถูกอดีตแม่บ้านแฉ โต้ใช้งานแม่บ้านเยี่ยงทาส กินข้าวจานเดียวกับหมา

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

            จากที่คลุกข้าวให้สุนัข ให้เราเอาจานนั้นไปกินข้าวนี่คือบ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวแล้วขอลาออก บอกให้รอคนใหม่มาก่อนแล้วค่อยออก เราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลย เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ให้นอน จะส่งเรานั่งรถตู้แต่เราไม่ไปบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆให้ออกค่ารถตู้ให้ แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หารถให้และออกค่าแท็กซี่ให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำ 3 วันไม่ให้ แล้วตอนมาที่บอกจะจ่ายค่ารถให้คือไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้ พูดไม่หมดใครอยากรู้ทักมา

ขวัญ อุษามณี

          งานนี้เมื่อชาวเน็ตได้เห็นคำใบ้ก็คาดเดากันไปต่างๆ นานา และมีหลายคนที่พุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศหาคนเลี้ยงสุนัขและแมว ล่าสุดสาวขวัญได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐนิวส์โชว์แล้วว่า

ขวัญ อุษามณี

          ข่าวนั้นขวัญเองค่ะ แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบแม่บ้านคนนั้นออกมาพูดเลย พร้อมเล่าว่าตนได้รับแม่บ้านมาสองคนเพื่อดูแลสุนัขและแมว โดยให้ทั้งสองทดลองงานและกินอยู่ที่บ้านก่อน ซึ่งทำงานไปได้เพียงสามวันแม่บ้านกลับทำสุนัขตัวหนึ่งของตนเกือบเสียชีวิต ตนจึงให้ออก ซึ่งทางขวัญก็จ้างเขา แต่เค้าทำให้หมาเราเกือบเสียชีวิต หมาเรา เดินไม่ได้ พะงาบๆ เราถึงจ้างคนมาป้อนน้ำ ป้อนอาหารให้น้องหมาเรา ส่วนเรื่องให้เค้ากินข้าวจานหมา.. ไม่จริง จะบ้าเหรอ!!

ขวัญ อุษามณี

          ล่าสุดในช่องยูทูป UsaLoveVer ขวัญ อุษามณี ได้โพสต์คลิปออกมาสู้ โดยเฉพาะเรื่องที่บอกว่าให้แม่บ้านนอน 1 ชม.นั้น ไม่เป็นความจริง โดยคลิปที่ว่าเป็นคลิปตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2565 ซึ่งจะเห็นได้ว่าช่วงประมาณ 20.40 น. ไฟในบ้านปิดหมดแล้ว และห้องนอนน้องหมานั้น น้องหมาก็นอนหมด จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. จะเห็นความเคลื่อนไหวว่าแม่บ้านลุกมาเข้าครัว และนอนที่ห้องกินข้าว จนกระทั่งคลิปจบประมาณ 03.00 น. แม่บ้านก็ยังนอนอยู่ 

ขวัญ อุษามณี

           นอกจากนี้ ขวัญยังเขียนระบุไว้เพิ่มเติมว่า “หมาของขวัญชื่อน้องนุ่มนิ่ม อายุ 20 ปี เป็นโรคชรา ความจำเสื่อม เดิน ยืนทานอาหารเองไม่ได้ จึงจำเป็นต้องจ้างคนมาดูแล ซึ่งแม่บ้านที่มาสมัครงานนั้นบอกว่าตนรักหมาและขอโอกาสทดลองงาน ขวัญเลยยอม อย่างไรก็ตาม เมื่อนำมาเลี้ยงกลับพบว่า นุ่มนิ่มมีภาวะขาดน้ำ เข้าโรงพยาบาลและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โรงพยาบาลสัตว์ต้องส่งรถมารับ ขวัญเลยบอกให้แม่บ้านขึ้นรถไปด้วย เพราะขวัญกับแม่อยู่ต่างจังหวัด แต่เขาไม่ขึ้นรถไปกับ รพ.สัตว์ และกลับเข้าไปนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

ขวัญ อุษามณี

 1.ทำงานได้นอน 1 ชม ทุกคนลองดูคำตอบในvdo นะคะ

 2.ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา ... คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเค้านะคะ  

3.นุ่มนิ่ม ช๊อก ภาวะ ขาดน้ำ เข้ารพ เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เค้าขึ้นรถไปกับ รถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เค้ามารับ เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

4.เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ

5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ??  (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)

6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสเป็นเหมือนบ้านตัวเอง?? 

ขวัญ อุษามณี​​​​​​​

           ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่า ฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้  อยากรู้ทักมา??  (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ นู๋จะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจนและความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments