“เก้า-จิรายุ” ยิ้มร่าแฟนละครชอบ เคมีเข้าขานางเอกรุ่นพี่ “นุ่น วรนุช”

“เก้า-จิรายุ” ยิ้มร่าแฟนละครชอบ เคมีเข้าขานางเอกรุ่นพี่ “นุ่น วรนุช”

0

เก้า จิรายุยิ้มร่าแฟนละครชอบ เคมีเข้าขานางเอกรุ่นพี่ นุ่น วรนุช

         ลงจอให้รับชมแล้วละครดราม่า เข็มซ่อนปลาย แน่นอนว่านอกจากเรื่องราวจะแซ่บ เข้มข้น คนแสดงก็ทำให้เอฟซีถูกใจ หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่ม “เก้า จิรายุ” ที่โคจรมาพบกับนางเอกรุ่นพี่ “นุ่น วรนุช” อีกครั้ง จนแฟน ๆ ช่อง 7HD พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แสดงดี เคมีเข้าขา งานนี้ เลยมาขอบคุณแฟน ๆ

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

อ่านข่าวต่อ : “เก้า จิรายุ” เปิดใจยังไม่เลิก “วี วิโอเลต” หลังถูกโยงอักษรย่อ

         “เก้า” ยิ้มพร้อมแย้มขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม และชื่นชอบ ละคร เข็มซ่อนปลาย เรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกับ ช่อง 7HD ในรอบ 17 ปี ของผม ก็รู้สึกเป็นเกียรติ และขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสนี้ ละครเรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง คือผมเป็นคนที่ชอบรับบทอะไรที่มันแตกต่างไปจากที่เคยเล่น ทั้งในคาแรกเตอร์ และในภาพรวม ผมอยากเห็นอะไรใหม่ ๆ และอยากให้แฟน ๆ ได้เห็นผลงานใหม่ ๆ จากเราด้วย

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

         แล้วเรื่องนี้ก็ค่อนข้างมีเนื้อหาที่ใหม่สำหรับผม และยังได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงที่เก่ง ๆ และทีมงานที่มีคุณภาพ นักแสดงบางคนเราก็ยังไม่เคยร่วมงานด้วย กับพี่นุ่นเอง แม้ว่าจะเคยร่วมงานกันมานานมากแล้ว ครั้งสุดท้ายคือเรื่อง ฟ้ากระจ่างดาว ทาง ช่อง 7HD นี่แหละครับ ครั้งนี้ได้มาเจอกันอีกครั้ง ก็คิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดี เป็นอะไรที่น่าสนใจ ตอนที่พี่เจี๊ยบติดต่อมา และเล่าเรื่องราวเราให้ฟัง พอได้อ่านบท บอกตรง ๆ ว่าผมชอบบทละครเรื่องนี้มาก อีกอย่างผมเป็นแฟนคลับพี่เจี๊ยบ ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง กุมภาพันธ์ แล้ว ก็เป็นอะไรที่ตัดสินใจไม่นานเลยในการรับละครเรื่องนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะสนุกกับเรื่องราวในละครกันครับ ยังมีปมซ่อนไว้อีกเยอะ บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ดีมาก ทีมงาน นักแสดงทุกคน ตั้งใจมาก อยากให้ติดตามชม ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments