วันดีๆของ “อัส นิติธร” แฟนคลับแห่อวยพรวันเกิด 26 ปี

วันดีๆของ “อัส นิติธร” แฟนคลับแห่อวยพรวันเกิด 26 ปี

0

วันดีๆของ “อัส นิติธร” แฟนคลับแห่อวยพรวันเกิด 26 ปี

         ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ได้พลังความรักจากแฟนคลับท่วมท้นเหมือนกัน สำหรับ “อัส นิติธร” หรือ “เต” จากซีรีส์สุดฮอต “KinnPorsche The Series” ถ้าใครได้ติดตามในซีรีส์จะบอกว่าบทบาทของเขามีความแพรวพราวและมีเสน่ห์มากๆ เริ่ดๆเชิ่ดๆ สวยจึ้งแบบคุณหนู ใครเห็นเป็นต้องโดนตก

อัส นิติธร

อัส นิติธร

         ล่าสุดวันนี้(10 ก.ย. 65)เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “อัส” ที่อายุครบ 26 ปี แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับที่น่ารักต่างก็ร่วมกันอวยพรวันเกิดให้เจ้าตัวกันมากมายผ่านทางโซเชียลต่างๆทั้งไอจีและทวิตเตอร์ ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในโมเมนต์สำคัญ ได้เห็นว่ามีคนรัก “อัส” เพิ่มขึ้นในทุกๆวัน

อัส นิติธร

อัส นิติธร

          ซึ่งเมื่อวานนี้ “อัส” ได้ไปเจอะเจอกับแฟนคลับที่จัดโปรเจคต์วันเกิดที่ยูเนียนมอลล์ด้วยนะ ดูจากบรรยากาศงานแล้วอบอุ่นมากๆ รวมทั้งยังตามไปเก็บโปรเจคต์วันเกิด MBK อีกด้วย

อัส นิติธร

        หนุ่ม “อัส” ยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกว่า “ขอบคุณที่เข้ามาเป็น ส่วนหนึ่งในการเดินทางต่อๆไป รักนะครับ #Happy26thUSday”

อัส นิติธร

           ส่วนคู่จิ้นในซีรีส์อย่าง “เจเจ ชลัช” ที่รับบทเป็น “ไทม์” ก็ไม่พลาดมาอวยพรวันเกิดให้ “อัส” เช่นเดียวกัน ซึ่งเขียนข้อความถึงน้องคนนี้ว่า…

          “HBD.ไอ้ต้าวอัส Happy x 100 ถูกโอบกอดไปด้วยความรัก ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ทุกสิ่งที่ตั้งใจเงินทองไหลมา เทมาดั่งสายน้ำพระแม่คงคา

          สุขภาพแข็งแรง อายุเพิ่มขึ้นอีกปีพร้อมกับความรับผิดชอบที่มากขึ้น สู้เค้าพี่คอยอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้เสมอ..พอละเดี๋ยวซึ้ง @usnttr”

         ทางดาราเดลี่ขออวยพรให้ “อัส” หรือ “คนสวยขา” ของแฟนๆมีความสุขมากๆประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง จะทำอะไรก็ปังๆตลอดปีตลอดไปเลยนะงับ เชื่อว่าทุกๆการเดินทางต่อจากนี้จะมีแฟนคลับเป็นกำลังใจให้เสมอ

อัส นิติธร

อัส นิติธร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Comments