“ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์”  ทุ่มสินสอด 10 ล้าน จูงมือ “ปุ๊ก สุธาศิณี” แต่งงาน

“ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์” ทุ่มสินสอด 10 ล้าน จูงมือ “ปุ๊ก สุธาศิณี” แต่งงาน

0

“ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์”  ทุ่มสินสอด 10 ล้าน จูงมือ “ปุ๊ก สุธาศิณี” แต่งงาน 

      เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักแข่งซุปเปอร์ไบค์อย่าง “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์” และ “ปุ๊ก สุธาศิณี” ลูกสาว “พ่อป๋อง สุพรรณ” หลังจากคบหาดูใจกันมาพักใหญ่ พร้อมเผยถึงจุดเริ่มต้นของความรักที่ต้องสู้ พยายามกันมาอย่างมาก จนสุดท้ายมาลงเอยกันได้อย่างมีความสุข

ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ แต่งงาน สินสอด

      “ตื่นเต้นไม่คิดว่าจะมีวันนี้ พี่น้องและญาติๆ มากันเยอะมาก ส่วนธีมงานช่วงเช้าจะเป็นชุดไทย ธีมงานเย็น ผู้หญิงจะเป็นสีชมพู ผู้ชายจะเป็นสีโทนเข้ม 

ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ แต่งงาน สินสอด

      เส้นทางความรัก เริ่มจากที่ฝ่ายชายเริ่มเข้าสู่วงการพระเครื่อง วันหนึ่งเพื่อนชวนไปทำบุญแล้วไปเจอกับเขา ได้คุยกันมากขึ้น เขามาจีบโดยที่มาช่วยแพ็คของที่บ้าน

ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ แต่งงาน สินสอด

      ติ๊งโน๊ตบอกอีกว่า เมื่อก่อนก็จีบผู้หญิงไปเรื่อยๆ หาคนที่ถูกใจ จนมาเจอเขา ตนมารู้ทีหลังว่าเขาเป็นลูกใคร

ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ แต่งงาน สินสอด

      เจ้าบ่าวบอกว่า เราก็แสดงความจริงใจให้เขาเชื่อถือ เชื่อใจ เรื่องในอดีตก็พยายามเลิก ก่อนหน้านี้ตนเคยอกหักแบบแรงมาก เลยไม่คิดจะแต่งงาน จนมาเจอเขาก็ทำให้เราเปลี่ยน แล้วพยายามมากขึ้น เปลี่ยนตัวเองให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น เราเริ่มคุยกันและคิดว่าจะไปด้วยกันได้ ไม่เคยขับรถไปหาใครเลย คิดว่าคนนี้ต้องใช่แล้ว เขาไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น น่าค้นหา อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี อยากเปิดใจอีกครั้ง ต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากัน พอลองคบก็เข้ากันได้ มีทุกข์ร่วมทุกข์มีสุขร่วมสุข ด้านเจ้าสาวบอกเห็นความพยายามของเขาที่ขับรถมาหาเกือบทุกวัน ก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับความรัก แต่พออยู่ด้วยก็รู้สึกดี อยู่มาก็มีความสุข ไม่ได้ทะเลาะกัน 

ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ แต่งงาน สินสอด

      “พ่อป๋อง” ดุจริง แต่เขาใจดีมาก ถ้าเราต้องการความช่วยเหลือเขาก็ช่วยได้ เป็นไอดอลของตนเลย ตั้งแต่รู้จักกันมา2ปีกว่า ก็เห็นเขาทำอะไรเพื่อสังคมเยอะ บอกเรื่องแต่งงานตนไม่ได้ซีเรียส ทำให้เป็นตามทำเนียม พ่อป๋องก็บอกให้ผมเป็นลูกอีกคน

ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ แต่งงาน สินสอด

      ส่วนที่คนแซวว่าเป็นเขยหมื่นล้าน จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับตน เงินพ่อป๋องก็เป็นของพ่อ พ่อก็ดูแล ช่วยตนหลายอย่าง ตอนแข่งชิงแชมป์โลกตนก็เกือบตาย หลังจากผ่านมาได้ตนอยากทำอะไรก็จะทำ บอกอยากมีลูกเลย แต่ก็มีเมื่อไหร่ก็ได้ ขอเป็นวิธีธรรมชาติ ฝ่ายชายบอกครอบครัวตนก็อยากมีหลานมากเหมือนกัน ยังไม่ได้วางแพลนฮันนีมูน ปลายปีน่าจะไปปารีสกับสวิตเซอร์แลนด์ แต่คิดว่าน่าจะต้องไปไวกว่านี้ น่าจะเป็นกลางเดือนหน้า แต่ยังไม่ได้เลือกที่ น่าจะเป็นในประเทศไทยก่อน แล้วค่อยไปต่างประเทศ พร้อมบอกเรื่องสินสอดเป็นเงิน 10 ล้านบาท ทองคำ 100 บาท รวมประมาณ 10 ล้านกว่าบาท ฝ่ายชายบอกเราเป็นคนให้เอง ครอบครัวเจ้าสาวไม่ได้เรียกร้อง สุดท้ายเงินส่วนนี้ก็เป็นเงินในการสร้างอนาคตของเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments