ปิดไม่มิด! เปิดหน้าสามี “แป้ง อรจิรา” ฟิลเตอร์หลุดเห็นแค่ไม่กี่วิ รู้เลยพ่อหมีหล่อมาก

ปิดไม่มิด! เปิดหน้าสามี “แป้ง อรจิรา” ฟิลเตอร์หลุดเห็นแค่ไม่กี่วิ รู้เลยพ่อหมีหล่อมาก

0

ปิดไม่มิด! เปิดหน้าสามี “แป้ง อรจิรา” ฟิลเตอร์หลุดเห็นแค่ไม่กี่วิ รู้เลยพ่อหมีหล่อมาก

          กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “แป้ง อรจิรา” หลังคลอดลูกสาวนามว่า “น้องเลอา” แถมคุณสามีชาวสิงคโปร์ก็หน้ารักคอยเทคแคร์ดูแลเป็นอย่างดีทั้งคุณแม่และคุณลูก

อ่านข่าว : “แป้ง อรจิรา” ออกโรงชี้แจง ถูกแฉเป็นดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่-ด่าไร้มารยาท

แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิรา

          ตั้งแต่สาว “แป้ง” เปิดตัวว่ามีสามีก็ยังไม่มีใครเคยเห็นหน้าตาสามีชาวสิงคโปร์ของเธอแบบเต็มๆเลย เนื่องจากถือเคล็ดตามที่หมอดูแนะนำว่าถ้าจะลงหลักปักฐานกับใครก็ผูกข้อไม้ข้อมือกันแบบเงียบๆ ในครอบครัวกัน 2 คน ไม่ต้องออกมาประกาศให้โลกรู้

แป้ง อรจิรา

           ล่าสุดช่องยูทูบ PANG ORNJIRA ตอน “เปิดหน้าแล้วหรอ ? Q&A ครั้งแรกกับพ่อหมี ! กับคำถามที่ทุกคนอยากรู้ !” สาว “แป้ง” ได้ชวนคุณสามีมานั่งพูดคุยกันถึงการเจอกันครั้งแรก ซื้อของขวัญให้กัน รวมทั้งประเด็นที่หลายคนชอบเข้ามาถามเธอว่าพ่อหมีเป็นใคร ทำไมต้องปิดหน้าด้วย

แป้ง อรจิรา

           งานนี้สาว “แป้ง” ยอมให้แฟนได้เห็นหน้าสามีของเธอแค่ครึ่งเดียว โดยการนำฟิลเตอร์หมีปิดหน้าไว้ แล้วย้อนเล่าความหลังที่เจอกันว่าไปเจอกันครั้งแรกที่บาร์ก็ขอดวลชอตกันเลย ผู้ชายคนนี้สูงดี ด้าน พ่อหมีก็บอกว่า เขาเมามาก ยังจำได้ตกใจเกิดอะไรขึ้นกับเจ๊คนนี้

           ส่วนขวัญชิ้นแรกที่ให้กันและกัน ฝ่ายชายซื้อสร้อยข้อมือกับแหวนให้สาว “แป้ง”เพื่อเป็นให้กำลังใจในวันที่เธอรู้สึกแย่ ส่วนสาว “แป้ง” ก็ให้เข็มกลัดกระดุมสามี

          และความเหมือนกันของสาว “แป้ง” กับสามีก็คือมีโกรธง่าย มีความอยากเป็นผู้นำเหมือนกัน ส่วนความต่างคือพ่อหมีมีความเก็บรายละเอียดสูงมาก ๆ ลงดีเทลทุกอย่าง

          และตอนนี้ลูกสาว "น้องเลอา" ติดเธอมาก เพราะแม่มีเวลาให้มากกว่า ด้านพ่อหมีก็รีบประกาศว่าพ่อจะเร่งทำคะแนน อนาคตอาจจะเป็นลูกพ่อแทน

แป้ง อรจิรา

         ส่วนสามีของ “แป้ง” ก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานและอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเขาออกจากบริษัท เตรียมจะทำบริษัทร่วมกันและกำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

         แต่งานนี้มีช่วงนึงในคลิปนาทีที่ 3.35 ฟิตเตอร์หมีดังหลุดซะงั้นเลยทำให้เห็นหน้าสามีของแป้งแบบชัดๆแปปนึง บอกเลยว่าหล่อสมาร์ทและอบอุ่นแบบผู้ใหญ่มากๆ

         นอกจากนี้สาว “แป้ง” ยังบอกอีกว่าอีกไม่นานจะเปิดหน้าเต็ม ๆ สามี ปีหนึ่งสองปี ปิดไม่ได้หรอก เราก็ยังใช้ชีวิตอยู่ปกติทั่วไป ช่วงไหนที่เหมาะสมเราก็จะเปิด ไม่ได้จะปิดหรือใด ๆ ด้านพ่อหมีก็บอกว่า บอกใกล้มากแล้ว ก่อนวันที่ 18 ตุลาคม นี้แน่นอน

แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

“ไลโอเนล ลี” สามีเบิร์ดเดย์ “แป้ง อรจิรา” อบอุ่นน่ารัก

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

“จิ๊บ ปกฉัตร” ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว!

หวานเจี๊ยบ! “น้ำชา” เจอคุณสามีหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบ 7 ปี ถึงเตียง

แนะนำผู้หญิงไว้แบบนี้? “นาตาลี เดวิส” เราจะรู้ได้ยังไงว่าเลือกผู้ชายถูกคน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments