“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทำไมต้องผอม สุดสตรองเจอคอมเมนต์แรง หุ่นเหมือนไม้เสียบผี - เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่

“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทำไมต้องผอม สุดสตรองเจอคอมเมนต์แรง หุ่นเหมือนไม้เสียบผี - เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่

0

“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทำไมต้องผอม สุดสตรองเจอคอมเมนต์แรง หุ่นเหมือนไม้เสียบผี - เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่

          เป็นนางเอกสาวสวยที่ช่วงนี้เจอชาวเน็ตหรือชาวโซเชียลทั้งหลายทักว่าผอม สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” จนมักจะโดนแซวบ่อยๆว่ามีไส้หรือป่าว,เคยกินหมูกะทะบ้างมั้ย,ซูบผอมแห้งเกินไปไม่สวย เพราะเสื้อผ้าแต่ละชุดที่ใส่ เวลาโชว์เอวก็จะเห็นเลยว่าหุ่นของสาว “ใหม่” เล็กมากเอวเอสร่างบางสุดๆ

อ่านข่าว : “ใหม่ ดาวิกา” อวยพรวันเกิด “เต๋อ ฉันทวิชช์” หวานสุด บอกเป็นความรักในชีวิตของฉัน

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

         ล่าสุดสาว “ใหม่” ได้ออกมาบอกสาเหตุว่าทำไมเธอจะต้องผอม พร้อมกับอ่านคอมเมนต์ที่โดนวิจารณ์แรงๆ เรียกว่าอ่านแต่ละประโยคฟังแล้วเจ็บจี๊ดแทนจริงๆ โดยสาว “ใหม่” ได้บอกทุกคนผ่านช่องยูทูป Davikah Channel กับชื่อ EPว่า “ดาวิคลั่งผอมเรื่องจริงหรอ ?!”

ใหม่ ดาวิกา

             สาว “ใหม่” ได้เคลียร์ว่าสาเหตุที่เธอต้องผอมมันเป็นเรื่องของงาน เนื่องจากมีโปรเจคท์ซีรีส์เรื่องนึง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเรื่องอะไร ซึ่งเป็นเรื่องของคาแรกเตอร์ตัวละคน โดยเพิ่งจะปิดกล้องไปด้วย จะได้ชมกันปีหน้านั่นเอง

            “ตอนนี้ทุกคนทักหมดเลยค่ะ เราก็ยอมรับความจริงว่าเราผอมนะ แต่เรามีเหตุผลที่เราผอม สำหรับทุกๆคนที่เป็นห่วงกันมา ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจและก็ทุกคอมเมนต์ที่เป็นห่วงในทวิตเตอร์ เราจะมาเฉลยว่าทำไมเราถึงซูบลง

            ที่ดาวิผอมเพราะว่าเป็นในเรื่องของงานหมดเลย มีโปรเจกโปรเจคท์หนึ่งที่ยังไม่ได้บอกทุกคน โปรเจคท์นี้ยังไม่เคยบอกใครเลย ซึ่งทุกคนจะได้เห็นกันต้นปีหน้า ในการตีคาแรกเตอร์ของดาวิรู้สึกว่ารูปร่างภายนอกสำคัญมาก ก็เลยคุยกับหลายๆคนแล้วคิดว่าเราอยากให้เค้าดูน้ำหนักลงไปอีก เพราะในเรื่องนี้สปอยไม่ได้เลย เอาเป็นว่าดาวิลดน้ำหนักเพื่อมารับบทนี้เพื่อความแตกต่างให้อินไปเลยกับตัวนี้ ซึ่งมันเวิร์คมากจริงๆ ปิดกล้องไปแล้วอาทิตย์สองอาทิตย์ ตอนที่อยู่ในกระบวนการนำเอาคาแรกเตอร์นี้ออก ก็น่าจะใช้เวลามากเหมือนกัน มันก็เอฟเฟกดาวิในหลายๆอย่าง

ใหม่ ดาวิกา

              นอกจากนี้สาว “ใหม่” ยังได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆให้ฟังอีกด้วย เรียกว่าเจ้าตัวสตรองสุดๆ เช่น มีใครทักมั้ยคะว่าผอมมากจนเหมือนเด็กขาดสารอาหาร ,เด็กผู้ชายไว้ผมยาวหน้าอกหายไปหมดละค่ะ , ผอมเกิน และดูไม่สมวัย ,หุ่นเหมือนไม้เสียบผีแต่ใบหน้าสวย ,แห้งแล้วขนาดนี้เหมาะสำหรับเล่นบทผีๆมากกว่าค่ะ

             แต่คอมเมนต์ที่แรงที่สุดคือ เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่ทำไมไม่ส่องกระจกมองตัวเองบ้างเลยเนาะ แต่ละรูปดูไม่ได้เลย เค้าเป็นห่วงน้องใหม่นะคะ ชอบความสวยค่ะแต่หุ่นไม่ไหวแล้ว

              คือดาวิจะบอกว่าที่มาอ่านให้ฟังเนี่ยเพราะว่าดาวิ Concern มากๆเก็บทุกคอมเมนต์มาคิดหมดเลย แค่อยากจะบอกว่า ทุกอย่างเป็น part of my job ส่วนหนึ่งของการทำงานของดาวิที่อยากให้ทุกคนเห็นถึงความทุ่มเทในการเป็นหน้าที่ของนักแสดงของดาวิมากๆเลย

ใหม่ ดาวิกา

             โอเคเดี๋ยววันนี้นะคะ Challenge เลย คือดาวิจะมาวัดรอบเอวให้ดุว่าหลังจากที่ปิดกล้องกับซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้วเอวของดาวิจะกลับขึ้นมาเท่าไหร่ แต่อยากจะบอกว่ากลับขึ้นมาแบบ Healthy นะคะ เพราะดาวิยังกินโปรตีนครบสารอาหารครบ

             “ต่อไปอะถ้าน้ำหนักขึ้นมากเกินไปอะอย่ามาบอกว่าเค้าอ้วนขึ้นนะ ทุกคนต้องเบาๆเพาๆกับดาวิด้วยนะ เพราะว่าเราตามใจทุกคนแล้วทุกคนก็ต้องใจดีกับเราด้วยนะ”

            เดี๋ยวเรามาดูกันว่าหลังจากที่ปิดกล้องเรื่องนั้นไปแล้วดาวิได้ทำน้ำหนักเพิ่มและก็ไปดูว่าเอวอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งปรากฎว่าเอวอยู่ที่ 24 เรียบร้อยนะคะหายห่วง

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments