“กลัฟ” จัดเต็มแฟนมีตเอเชียทัวร์เวียดนาม แฟนคลับแห่ต้อนรับมหาศาล แน่นสนามบิน

“กลัฟ” จัดเต็มแฟนมีตเอเชียทัวร์เวียดนาม แฟนคลับแห่ต้อนรับมหาศาล แน่นสนามบิน

0

“กลัฟ” จัดเต็มแฟนมีตเอเชียทัวร์เวียดนาม แฟนคลับแห่ต้อนรับมหาศาล แน่นสนามบิน 

             เดินสายแฟนมีตกับอินเตอร์แฟนอย่างต่อเนื่องเป็นประเทศที่ 2 แล้ว สำหรับหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาหนุ่มกลัฟได้เดินทางไปมอบความสุข ความสนุก พร้อมรอยยิ้ม ให้กับพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อด้อมของกลัฟ) ณ กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ภายใต้งาน “Gulf Kanawut 1st Fanmeeting in VietNam” ซึ่งเมื่อเดินทางไปถึงเวียดนาม ก็มีแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ต่างคนต่างพร้อมใจกันมาส่งกำลังใจให้กับหนุ่มกลัฟกันอย่างมหาศาล  เรียกได้ว่าแน่นสนามบินกันเลยทีเดียว

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

 

              โดยแฟนมีตครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างสุดปังจากพี่ลูกบอลแฟนเวียดนาม ร่วมกว่า 1,500 ชีวิต ทุกคนต่างให้ความร่วมมืออย่างดีในทุก ๆ โมเมนต์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่ว่าหนุ่มกลัฟจะเดินย่างไปทางไหนพี่ ๆ ลูกบอลก็จะส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจอยู่เสมอ แถมหนุ่มกลัฟยังได้แต่งชุดประจำชาติของเวียดนาม พร้อมกับแฟน ๆ ยังได้สอนท่าเต้นประกอบเพลง ของทางนั้นให้หนุ่มกลัฟโชว์ในแฟนมีตอย่างน่ารักหสุด ๆ  งานนี้หนุ่มกลัฟยังเอาใจชาวเวียดนามด้วยการร้องเพลงฮิตอย่างเพลง De Den De Diในเวอร์ชั่นภาษาไทย แต่ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นคือได้ Quang Hung MasterD เจ้าของเพลง มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ร้องเพลงสุดฮิตนี้ไปด้วยกัน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ กันลั่นฮอลล์ ด้านหนุ่มกลัฟปิดท้ายด้วยร้องเพลงประจำตัว “โฮม” ให้กับพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ได้ฟังกันพร้อมแจกโปสการ์ดตนเองให้กับทุกคนที่ได้มาร่วมงาน ซึ่งแฟน ๆ เวียดนามก็ได้ทำโปรเจกต์ขอบคุณที่หนุ่มกลัฟได้เดินทางมามอบความสุข ความสนุกด้วยคลิปวีดีโอของกลัฟ ทุกโมเมนต์ความรู้สึกประทับใจที่ผ่านมาเปิดให้เจ้าตัวได้ชมกลางงาน และแบรนด์เนอร์รูปภาพของกลัฟกับอาซาร์ (แมวของกลัฟ) สร้างความประทับใจให้เจ้าตัวเป็นปลื้มสุด ๆ ไปเลย

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

             หนุ่มกลัฟ ได้กล่าวความรู้สึกถึงการเดินทางไปแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า “สนุกสนาน และมีความสุขมาก ๆ ครับ บรรยากาศเก่า ๆ ที่ได้ใกล้ชิดและร้องเพลง หัวเราะไปด้วยกัน กลับมาให้ผมชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปหลายปี การมาแฟนมีตที่เวียดนามครั้งนี้ผมได้ทำอะไรหลายอย่าง ทั้งได้ใส่ชุดประจำชาติ ใส่หมวก เท่ห์มาก ๆ ได้เต้นและร้องเพลง De Den De Di  กับศิลปินที่เวียดนามด้วยประทับใจมากครับ สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอลทั้งอินเตอร์แฟนและแฟนไทยทุกคนที่มาหากัน มาร้องเพลงด้วยกัน ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ส่วนงานแฟนมีตประเทศต่อไปจะเกิดขึ้นที่ไหน วันไหน สามารถติดตามรายละเอียดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งของผมได้ที่ gulfkanawut_official ครับ” 

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“กลัฟ คณาวุฒิ” พร้อมปล่อยเพลงเศร้าต้อนรับวาเลนไทน์ หาผ้าเช็ดหน้าซ้อมซับน้ำตาด่วน!

“กลัฟ-บิวกิ้น” หล่อแพ็คคู่บินตรงสู่ภูเก็ต เพื่อร่วมงานเปิดบูติก Gucci โฉมใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments