"หลุยส์” ยัน “นุ่น” ยังไม่ท้อง ลุ้นปีหน้ามีลูก

"หลุยส์” ยัน “นุ่น” ยังไม่ท้อง ลุ้นปีหน้ามีลูก

0

"หลุยส์” ยัน “นุ่น” ยังไม่ท้อง ลุ้นปีหน้ามีลูก

         อยากที่ทราบกันดีว่าคู่ของหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” และสาว “นุ่น รมิดา” ชอบชวนกันทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กัน อย่างล่าสุดควงกันไปขึ้นดอยขึ้นเขาเดินป่า 

        อ่านข่าวต่อ : นิมนต์พระอาจารย์ดัง! “นุ่น-หลุยส์” ถือฤกษ์ดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่

 

       งานนี้หนุ่ม “หลุยส์” บอกเป็นกิจกรรมชอบทำกันอยู่แล้ว ถือเป็น การกระชับความสัมพันธ์กัน ยันฝ่ายหญิงยังไม่ท้อง หลังมีการถอนตัวจากละคร คาดน่าจะเป็นเหตุผลอื่นมากกว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนและก็ยังรอลุ้นอยู่ บอกทั้งคู่ดูแลร่างกายของตัวเองกันมากขึ้น มีปรึกษาหมอให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดในการจะมีลูก แต่ก็ไม่ใช้วิทยาศาสตร์ พักหลังฝ่ายหญิงก็เริ่มรับงานน้อยลงอยากให้เขาพัก แต่ก็ปล่อยตามความสมัครใจของเขาเพราะมันคือร่างกายเขา และเขาก็ต้องเป็นคนที่อุ้มท้องด้วย แต่ถามว่าเขาพร้อมเมื่อไหร่ตนเองก็พร้อม

 

        มีขอพรบ้างเพราะเขาสายมูอยู่แล้วก็ตามเขาไปด้วยเพื่อให้เป็นคู่ และก็ขอเรื่องสุขภาพ เชื่อว่าถ้าสุขภาพดีลูกก็จะมาเอง ไม่ได้กำหนดระยะเวลาว่ามากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าได้ปีหน้าก็ดี วางไว้ยาวๆ เพื่อไม่ให้เป็นการกดดันเขา 

        เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต ขึ้นกันหลายวงรู้จักกันหมด ท่าเต้นของเราอาจจะเปลี่ยนไปบ้างเพราะความหลากหลาย แพลนเริ่มซ้อมเร็วๆ นี้มีได้พูดคุยกับจอนนี่บ้าง ขอบคุณเวลามีคอนเสิร์ตคนก็จะนึกถึงแร็พเตอร์ตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments