“พีช พชร” ตื่นเต้นมีบ้านเป็นของตัวเอง เน้นเรียบง่าย แฮปปี้ชีวิตโสด

“พีช พชร” ตื่นเต้นมีบ้านเป็นของตัวเอง เน้นเรียบง่าย แฮปปี้ชีวิตโสด

0

“พีช พชร” ตื่นเต้นมีบ้านเป็นของตัวเอง เน้นเรียบง่าย แฮปปี้ชีวิตโสด

        ทำเอาพระเอกหนุ่ม "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ตื่นเต้นกับบ้านหลังใหม่ที่เจ้าตัวรอคอย โดยได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าล่าสุดแล้วว่า...

        อ่านข่าวต่อ : “พีช พชร” เปิดภาพฮอร์โมนในความทรงจำ ดีใจที่ได้เคยมาอยู่ที่นาดาวบางกอก

 

 

       "บ้านยังไม่เสร็จดี แต่ยอมรับว่าไม่ได้ไปดูความคืบหน้า เพราะไม่มีเวลา แต่ให้พี่สาวไปดูแทน สาเหตุที่สร้างเสร็จช้า เพราะว่าบ้านคนอื่นสร้างเสร็จก่อน ใช้ผู้รับเหมาทีมเดียวกัน ซึ่งเป็นบ้านหลังสุดท้ายของครอบครัวแล้ว โดยจะเน้นบ้านแบบเรียบๆ และจะสร้างให้คุณพ่ออยู่ด้วย บอกตื่นเต้นมาก เพราะอยู่แต่คอนโด ไม่เคยมีบ้านมาก่อน ซึ่งไม่ได้มีโซนอะไรพิเศษ แต่เน้นให้มีห้องให้ตนเอง เพราะว่าโปรเจกต์นี้ พี่สาวเป็นคนดู ก็เลยปล่อยให้เป็นคนรัน เพราะไม่อย่างนั้น จะวุ่นวาย และจะทำให้เสร็จช้า

 

        เรื่องงานกำลังจะมีผลงานละครที่จะฉายในวันที่ 20 ตุลาคม นี้ และกำลังจะมีผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ และเร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน ลุคส์ไว้หนวดไว้เคราตอนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจคท์เช่นกัน

       สถานะหัวใจตอนนี้ เรื่อยๆ อยู่ตามกองถ่าย ตามต่างจังหวัด เลยไม่มีเวลาเจอคนที่ใช่ ไม่ได้เศร้า ตอนนี้ยังไม่ได้เล็งที่จะจีบ ถึงถ้าจะมีก็ไม่บอกอยู่ดี เพราะรู้สึกว่า ถ้าพูดไปแล้วจะไม่ได้อะไร และจะได้ไม่มีปัญหาในภายหลัง คนเราอกหักมันก็เศร้า แต่ไม่อยากพูดซ้ำไปซ้ำมา ก็แฮปปี้กับชีวิตโสดดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments