รักจัง ใต้เงาตะวัน เบื้องหลังสดๆจาก “นก จริยา”

รักจัง ใต้เงาตะวัน เบื้องหลังสดๆจาก “นก จริยา”

0

รักจัง ใต้เงาตะวัน เบื้องหลังสดๆจาก “นก จริยา”
       เรียกว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่ของ “นก จริยา” หลังจากที่ได้เดินทางไปถ่ายกันที่นิวซีแลนด์ โดยขนทีมงานและนักแสดง อาทิ “โบว์ เมลดา” และ “หมาก ปริญ” ร่วมถ่ายทำ

อ่านต่อ:“โบว์ เมลดา” รับช่วงนี้งานยุ่ง ทำเจอ “อาเล็ก” น้อยลง พร้อมตอบ

ใต้เงาตะวัน

ใต้เงาตะวัน

ใต้เงาตะวัน

ใต้เงาตะวัน

       ทั้งนี้ นก จริยา ผู้จัดละคร โพสต์เบื้องหลังว่า 

รักจัง #ใต้เงาตะวัน ก่อนไปถ่ายทำที่ออสเตรีย ทริปนี้ เป็นทริปที่กดดันและทำให้อาการแพนิก ที่เป็นอยู่กลับมา เยอะมากขึ้น หลายครั้งแน่นหน้าอก หายใจแทบไม่ออก เนื่องจาก ภาวะรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไปหลังโควิด การเดินทางนอกประเทศปัญหาเยอะมาก สงครามรัสเซีย ยูเครน ที่กระทบทั้งยุโรป การเสี่ยงกับโควิด ที่ยังมีอยู่ หลายเรื่องจน เกือบ ท้อไปหลายที แต่ ก็ต้องผลักให้ตัวเอง ออกจาก มุมความกลัวนี้ให้ได้ และเมื่อได้เดินทางไปถ่ายจริง……

ใต้เงาตะวัน

ใต้เงาตะวัน

ใต้เงาตะวัน

       สิ่งที่ได้ จาก ทีม ทุกคน คือ พลังงานบวก ความ ลุย ความสดใส นักแสดงและทีมกลมกลืนเป็นครอบครัวเดียวกัน มีแต่การช่วยๆกัน และเสียงหัวเราะ บ่งวันเราก็เป็น วิ่งสู้ฟัด กับ เวลา สำหรับ น้องๆทีม เรามากกว่าคำว่าเจ้านายลูกน้องไปเยอะแล้และทีมถ่ายทำ ความพร้อม เต็มที่เสมอ ทีมกำกับ จับมือกันแน่นมากหัวติดกันตลอดเวลา
ทีมนักแสดง สดใส ร่าเริง ป่วนจิต แรงเหลือไม่เคยตก สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มกันตลอด ขอบคุณ พี่หมาก พี่ตู่ น้องโบว์ น้องออม น้องอันดา ขอบคุณมาเฟียกองถ่ายนะคะ @mombow_maylada ฝ่ายกำลังใจ @koy.narumon ขอบคุณจีนส์ด้วยนะลูก ช่วยประกบมี้ไว้ข้างๆทุกอย่าง @jeans.jira รู้สึกได้ว่า ไม่ได้แพนิก เลย จนลืมถึงวันที่ถ่ายเสร็จ รักทุกๆๆคนนะคะ รอวันออนแอร์นะจ้ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments