“นุ๊ก ธนดล” เปิดใจสาเหตุเลิก “อาย ปรียานัฐ” บอกสถานะตอนนี้โสดสนิท

“นุ๊ก ธนดล” เปิดใจสาเหตุเลิก “อาย ปรียานัฐ” บอกสถานะตอนนี้โสดสนิท

0

“นุ๊ก ธนดล” เปิดใจสาเหตุเลิก “อาย ปรียานัฐ” บอกสถานะตอนนี้โสดสนิท

             ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล ศิริแวว” หลังออกมาโพสต์ภาพตนเองกับแคปชั่นแบบเศร้าๆว่า “จะไม่ย้อนเวลากลับไปแก้ไข แต่จะใช้เวลาที่เหลือ เดินต่อไปเพื่อปรับปรุง” งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30 ก็เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “นุ๊ก ธนดล” แค่โพสต์แคปชั่นนี้ แต่เจอคอมเมนต์แรง คนเดิมสันดานเดิม เปลี่ยนอะไรได้!

นุ๊ก ธนดล อาย ปรียานัฐ

นุ๊ก ธนดล อาย ปรียานัฐ

             อันนั้นง่ายๆ เลยนะ เข้าไปดูแคปชั่นในเน็ตแล้วเห็นมันโดนใจ เลยเอามาโพสต์ ไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้นอยด์ ทุกวันนี้ปกติทำงานมีความสุขดีมากเลย ส่วนเหตุผลที่อยากโพสต์ข้อความนั้นเพราะว่ามันมีหลายๆ อย่างที่เราอาจจะเคยผิดพลาดมาก่อนในอดีต เลยรู้สึกว่าข้อความนี้มันดีนะที่แบบว่าเราก็ไม่สามารถที่จะกลับไปแก้ไขได้ แต่ว่าต่อจากนี้เราก็สามารถที่จะเลือกทำในสิ่งที่ดีได้

นุ๊ก ธนดล อาย ปรียานัฐ

            ส่วนคนที่เข้ามาแซะถามว่ารู้สึกอะไรไหม จริงๆ แล้วแต่ก่อนคิดนะ แต่ว่าปัจจุบันนี้รู้สึกว่าเลือกโฟกัสคนที่รักเราดีกว่า หลังจากเอามาจับต้นชนปลายดูแล้วรู้สึกว่าคนที่รักและคนที่ให้กำลังใจเรามีปริมาณที่เยอะกว่ามาก เลยอยากที่จะถนอมใจที่พี่ๆ เหล่านั้นมากกว่า ส่วนผมเองก็ไม่ได้ไปตอบโต้อะไร ที่แฟนคลับเข้ามาตอบโต้ให้จริงๆ ก็ไม่ได้อยากให้ทะเลาะกัน แต่ก็อยากจะบอกพี่ๆ ที่มาปกป้องเราว่าขอบคุณที่มาปกป้องนุ๊ก แล้วก็อยากจะให้พี่เขาโฟกัสในตัวตนที่เป็นเราดีกว่า ไม่ต้องไปสนใจว่าเขาจะมาแซะหรือเขาจะมาดราม่าอะไร เลือกที่จะปล่อยผ่านดีกว่า

นุ๊ก ธนดล อาย ปรียานัฐ

            ด้านหัวใจตอนนี้โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้า ส่วนที่ก่อนหน้านี้ “อาย ปรียานัฐ” ออกมายอมรับว่าเลิกกับเราแล้ว ก็ใช่ครับ ก่อนหน้านี้เราก็มีเปิดใจคุยกัน แต่ว่าตอนนี้ก็ยุติแล้ว ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างที่เราอาจจะไม่ขอพูดแล้วกัน จริงๆ หลายคนอาจจะคิดว่าเกี่ยวกับเอฟซีหรือเปล่า เอฟซีหรือเปล่าที่ทำให้เราทั้งสองคนไม่ได้คุยกันต่อ เราอยากจะบอกเลยว่าไม่ได้เกี่ยวกับเอฟซีเลย คนสองคนที่เปิดใจคุยกันมันก็อยู่ที่คนสองคนนี่แหละ ยืนยันว่าเลิกกันด้วยดี ส่วนโอกาสที่จะรีเทิร์นอันนี้ไม่รู้เหมือนกัน ถามว่าตอนที่เลิกกันเสียน้ำตาไหม คือมันเข้าใจกันด้วยดี

นุ๊ก ธนดล อาย ปรียานัฐ

นุ๊ก ธนดล อาย ปรียานัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

งานบุญไม่เคยขาด! “นุ๊ก-ปาย” ร่วมบุญผ้าป่าสามัคคี เพื่อก่อสร้างพระอุโบสถ

แมทช์รวมตัวท็อป “นุ๊ก ธนดล” สุดปลื้มลงฟุตซอลการกุศลกระทบไหล่ซุปตาร์ทั่ววงการ

เตรียมคลอดเพลงใหม่เอาใจสายตื๊ด “นุ๊ก ธนดล” สปอยล์แล้วเจอเลยเร็วๆ นี้

เปิดใจ “นุ๊ก ธนดล” ฝ่าเซฟโซน ฉีกแนวเล่นหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องแรกในชีวิต “ปะฉะดะ”

“นุ๊ก-ปาย” อวยพรวันเกิด “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นต้นแบบของน้องๆ

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments