8 สาวงามจากเวที MUT อวดเอว POEM เฉิดฉายบนรันเวย์  BIFW2022

8 สาวงามจากเวที MUT อวดเอว POEM เฉิดฉายบนรันเวย์  BIFW2022

0

8 สาวงามจากเวที MUT อวดเอว POEM เฉิดฉายบนรันเวย์  BIFW2022

        สิ้นสุดไปแล้ว “Bangkok International Fashion Week 2022” (BIFW2022) ที่สุดแห่งเวทีแฟชั่น ที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ วันนี้เราขอมาพูดถึงแบรนด์ที่นิยามความสมบูรณ์แบบของผู้หญิงหุ่นดั่งนาฬิกาทราย  ถือเป็นแบรนด์สาวๆ หลายคนไฝ่ฝันอยากที่จะสวมใส่ กับแบรนด์ POEM ที่ครั้งนี้ได้สาวงามจากเวที MUT มาร่วมเดินแบบสับๆ เฉิดฉายบนรันเวย์นี้ด้วย  ซึ่งเราก็ไม่พลาดที่จะนำช็อตมาให้ทุกท่านได้ชมกัน มาดูกันว่าจะมีสาวงามคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลย 

อ่านต่อ:“บอดี้การ์ดหมอลำ” ลาจอสวย “แนท-พอยท์” จับคู่ปังกู้หน้า “พอดี

“นาตาลี เกลโบว่า”

1. “นาตาลี เกลโบว่า”
ขอประเดิมด้วยนางงามระดับจักรวาล MU 2005 อย่าง  “นาตาลี เกลโบว่า” ที่มาในชุด POEM สีขาว โดยด้านในเป็นโคเซ็กชุดและในส่วนด้านนอกเป็นผ้าบางปักเม็ดคริสตัลระยิบระยับและนำมาจัดทรงให้เข้ารูปกับชุด

แนท อนิพรณ์

      2. “แนท อนิพรณ์”
MUT 2015 “แนท อนิพรณ์” มาในชุด POEM โทนสีเขียวหม่น เป็นชุดเดรสเกาะอกที่ในมีชายกระโปรงสุดพริ้ว โดยกิมมิคชุดคือวัสดุเนื้อผ้าที่มีความว้าวประกายเป็นพิเศษ

“น้ำตาล ชลิตา”

“น้ำตาล ชลิตา”

3. “น้ำตาล ชลิตา”
MUT 2016 “น้ำตาล ชลิตา” มาในชุด POEM สีขาว เป็นชุดราตรี ที่เป็นหางปลาที่ไร้ตะเข็บ มีการนำผ้าบางปักเม็ดคริสตัลระยิบระยับ มาเย็บประดับบริเวณด้านบนของชุด

“มารีญา พูลเลิศลาภ”

“มารีญา พูลเลิศลาภ”

       4. “มารีญา พูลเลิศลาภ”
MUT 2017 “มารีญา พูลเลิศลาภ” เธอมาใน POEM สีขาว ทรงชุดราตรีที่มีการใช่เทคนิคจัดซ้อนผ้าให้ดูสวยงามยิ่งขึ้นผ่าขาสูง 

นิ้ง โศภิดา

      5. "นิ้ง โศภิดา"
MUT 2018  "นิ้ง โศภิดา" ในลุคชุด POEM โทนสีดำโดยด้านในชุดเป็นโคเซ็กชุดและส่วนของด้านนอกชุดเป็น ผ้าบางปักเม็ดคริสตัลระยิบระยับ 

อแมนด้า ออบดัม

          6. “อแมนด้า ออบดัม”
MUT 2020 “อแมนด้า ออบดัม” ในลุคชุด POEM สีโทนชมพูโดย มาในชุดเดรสเกาะอกที่ด้านในชุดเป็นโคเซ็กชุดและส่วนของด้านนอกชุดเป็นผ้าบางปักเม็ดคริสตัลระยิบระยับ เพิ่มกิมมิคด้วยนำชายผ้ามาคาดระหว่างคอและไหล่

 “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส”

       7. “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส”
MUT 2021 “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ในลุคชุด POEM โทนสีดำ ที่เป็นชุดราตรีเกาะอกผ่าขาที่เพิ่มกิมมิคชุดด้วยการปักคริสตัลทั้งชุด แถมสีชุดยังมีการไล่สีให้เป็นโทนออมเบรอีกด้วย

แอนนา เสืองามเอี่ยม

       8. “แอนนา เสืองามเอี่ยม”
MUT 2022 “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มาในชุด POEM มาโทนสีแดง ชุดราตรีที่เป็นชุดราตรีเกาะอกผ่าขาที่ โดยเพิ่มกิมมิคชุดด้วยการปักคริสตัลทั้งชุดและชายผ้า และเพิ่มลูกเล่นนำผ้าบางปักเม็ดคริสตัลระยิบระยับมาทำเป็นสายคล้องคอ แถมสีชุดยังมีการไล่สีให้เป็นโทนออมเบรอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments