“แอนชิลี สก๊อต” เล่าหมดเปลือกเรื่องรัก เคยถูกแฟนตบตีถึงขั้นทำร้ายร่างกาย! ที่ยอมเพราะกลัวเหงา

“แอนชิลี สก๊อต” เล่าหมดเปลือกเรื่องรัก เคยถูกแฟนตบตีถึงขั้นทำร้ายร่างกาย! ที่ยอมเพราะกลัวเหงา

0

“แอน แอนชิลี” เล่าหมดเปลือกเรื่องรัก เคยถูกแฟนตบตีถึงขั้นทำร้ายร่างกาย! ที่ยอมเพราะกลัวเหงา

          ถึงวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านกีฬา มีความมั่นใจเกินร้อย พร้อมผลักดันให้สาวๆ สวยในแบบตัวเอง จนทำให้เกิดแคมเปญ Real Size Beauty  ที่ได้ส่งเสียงต่อไปยังหลายประเทศทั่วโลก ท่ามกลางเสียงชื่นชม ปัจจุบันเธอประกอบอาชีพเป็นนางแบบCurve Model นางแบบที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งขนาดกลางไซส์ 10-14   ซึ่งเธอจึงนำสิ่งนี้มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีรูปร่างเดียวกับเธอว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์ไหนก็สามารถเป็นนางงามได้!

อ่านต่อ:“แอนชิลี” โชว์เอวยั่วๆ กับกางเกงยีนเอวต่ำแบบสับ | daradaily

 

 

แอน แอนชิลี

แอน แอนชิลี

แอน แอนชิลี

         เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show แอน แอนชิลี มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับคำนิยามของ#RealSizeBeauty ของ แอน แอนชิลี คือ สวยในแบบที่เราเป็น ไม่ใช่อ้วนแค่ไหนก็ประกวดได้แต่ต้องสุขภาพดีด้วยพร้อมกับเปิดทุกเรื่องราวความรักเผยไม่มีหนุ่มๆเข้ามาจีบเลยจริงๆ แต่เป็นคนที่ถ้าชอบใครเดินหน้าไปจีบเองเลยซิคะ!! โดยการหาข้ออ้างเพื่อใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับเขาเยอะๆ และขนาดสวยระดับมงลง! ก็เคยอกหักได้! เลยเข็ดกับความรักและปิดใจไม่ให้ใครเข้ามาเลย.. 

        พร้อมเปิดบทเรียนความรักที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของ แอน แอนชิลี ถูกแฟนตบตีถึงขั้นทำร้ายร่างกาย! ที่ยอมเพราะกลัวเหงา! แต่จุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ทำให้แอนยอมจบความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดขนาดนี้ได้ เพราะตอนแรกเราก็อดทนแต่ไปๆมาๆแล้ว มันไม่ใช่ !! เราไม่ควรอดทนเรื่องนี้มันไม่ใช่เป็นสิ่งที่ปกติ มันไม่ใช่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เขาก็มีขู่เรา

แอน แอนชิลี

แอน แอนชิลี

แอน แอนชิลี

       และความรักครั้งล่าสุดของ แอน ที่เจ้าตัวพูดชัดไม่กลัวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะเอาความรักครั้งก่อนมาเป็นบทเรียน เพราะว่าเราให้คุณค่าตัวเองเรารู้ว่าบทเรียนจากอดีตคืออะไร ตอนนั้นเราให้เขาคือ  ทุกอย่าง แต่ตอนนี้เราให้เขาดูแลเราถ้าไม่ดีเราก็ไปแค่นั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนชิลี” เผยหมดเปลือก สารภาพรักผู้ชายแต่โดนเท

รอลุ้นมงสาม! “แอนชิลี สก๊อต” ส่งกำลังใจ ขอให้วันพรุ่งนี้เป็นวันของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”

“แอนชิลี สก๊อต” เล่าหมดเปลือกเรื่องรัก เคยถูกแฟนตบตีถึงขั้นทำร้ายร่างกาย! ที่ยอมเพราะกลัวเหงา

มันเป็นเพราะทุกคน “แอนชิลี” ฝากสเตตัสสุดซึ้ง อ่านแล้วทัชใจมาก!!

“แอนชิลี”ระบายความในใจเจอเหน็บที่ไม่เข้ารอบ MU2021 ลั่นอยากบอกว่าcomment มันก็เจ็บได้

ตัดพ้อ! “แอนชิลี สก๊อต” ถามกลับลืมว่าตนเป็นมนุษย์ที่มีความรู้สึกด้วยใช่ไหม?

“แอนชิลี สก๊อต” ติดโควิด19 รักษาแบบ Home isolation เนื่องจากไม่มีอาการใดๆ

Comments