ฝันเป็นจริง “รัศมีแข” เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลมืออาชีพ

ฝันเป็นจริง “รัศมีแข” เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลมืออาชีพ

0

ฝันเป็นจริง “รัศมีแข” เซ็นสัญญานักกีฬาวอลเลย์บอลมืออาชีพ

         หลังมีข่าวว่า “รัศมีแข” จะเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลมืออาชีพ ก็ทำเอาหลายคนตื่นเต้น งานนี้เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเตรียมเก็บตัวซุ่มซ้อมกับทางสโมสรเร็วๆ นี้ พร้อมฝากถึงทุกคนให้ช่วยกันเชียร์และส่งกำลังใจ

        อ่านข่าวต่อ : หัวใจแดงล้นไทม์ไลน์ “รัศมีแข” ให้อภัยด้วยจิตใจบริสุทธิ์ จบดราม่าทำร้ายร่างกาย

รัศมีแข

         ตนจะลงแข่งให้กับสโมสร Diamond Food Product ลงทีมชาย ส่วนตัวดีใจมากที่เขาดึงเราเข้ามา ตนก็ยังเชื่อตัวเองในเรื่องเล่นวอลเลย์บอล บวกกับการดูแลตัวเองมาตลอด น่าจะเป็นจุดสูงสุดในการเล่นวอลเลย์บอล ยิ่งกว่าฝันเลย อยากทำให้มันเต็มที่ แต่ที่ท้าทายที่สุดคือคนรู้จักตนอยู่แล้ว เอามาเพื่อโปรโมททีมหรือเปล่า แต่ตนไม่ได้คิดแบบนั้น นี่คือเวทีของตนแล้ว จะได้แสดงศักยภาพของตนบ้าง

         ตนตัดสินใจไม่นานในการเปลี่ยนบทบาทครั้งนี้ พอพี่เขาชวนตนก็คว้าโอกาสไว้เลย อย่างก่อนหน้านี้ที่เคยมีภาวะขาดน้ำ ก็จะไม่มีปัญหาแน่นอน ส่วนตารางต่างๆ ตนก็พยายามอัดถ่ายละคร ซีรีส์ ให้เสร็จก่อน ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนก็จะโอเคแล้ว

        จะเริ่มวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ก็จะเก็บตัว บอกตัดทิ้งเรื่องผู้ชายไปได้เลย แล้วก็ขอโทษน้องๆทุกคนด้วย ด้านสามีก็บอกเขาว่าช่วงนี้ขอยุ่งๆ ก่อน สามีเขาไม่ได้ห่วงเรื่องนี้เลย เพราะตอนที่อยู่สวีเดน เขารู้ว่าตนไปเล่นวอลเลย์บอลตลอด พอมาถึงจุดนี้เขาดีใจมาก ตนอายุ 36 ปีแล้ว แต่ก็ยังถือว่าโอเค

        หมายเลขเสื้อ ตนเลือกเบอร์ 5 จริงๆ มีหลายเบอร์ที่ว่าง ตนก็เลือกเบอร์ 5 ซึ่งเป็นเบอร์ของไอดอลเราด้วย “หน่อง ปลื้มจิตร์” ตนก็ได้มีคุยขอคำแนะนำกับพวกพี่ๆเขาหลายคน เขาก็ดีใจกับเรา บอกให้เราดูแลรักษาตัวเอง เขาก็คอยเชียร์ตนมีโค้ชเป็นนักกีฬาระดับโลกเลยก็ว่าได้ ยอมรับว่ากดดันสำหรับคนดูทางบ้าน แต่ตนยังเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง และตนจะทำออกมาให้ดีที่สุด ส่วนเป้าหมายตนมองเอาไว้ว่าเล่นลีกอาชีพ ส่วนทีมชาติน่าจะไม่ไหวแล้ว

        สุดท้ายก็ฝากถึงแฟนกีฬาให้ทุกคนช่วยกันเชียร์ นักกีฬาทุกคนทุ่มซ้อมกันหนัก ทุกทีมมีข้อดีข้อเสียของตัวเอง อยากให้ทุกคนเชียร์และให้กำลังใจกันเยอะๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพชชั่นนำทางชีวิต “รัศมีแข” ทำอะไรต้องสุด เป็นมนุษย์ต้องสร้างตำนาน!

“รัศมีแข” เตรียมลุ้นมง นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2567

เกิดอะไรขึ้น “รัศมีแข” โพสต์ #พร้อมหย่า ยินดีจบความสัมพันธ์ ก่อนลบทิ้ง

ปวดตรงนี้เมื่อ  “รัศมีเเข” มาร่วมซ้อมวอลเล่ย์บอลหญิงไทยทีมชาติไทย

“รัศมีแข” ร่ายยาวความในใจก้าวผ่าน “โรคไม่รังเกียจเราหรอ” ซึ้งใจ! ลูกดาราเล่นด้วย

ฝันเป็นจริง “รัศมีแข” เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลมืออาชีพ

เปิดวาร์ปมือตบหนุ่มหล่อ “อิม ซองจิน” นึกว่าพระเอกซีรีส์เกาหลี?!!

Comments