“เบิร์ด” ประกาศทำโทรศัพท์หาย วอนขอคืนเพราะความทรงจำมีแต่ภาพ “แตงโม”

“เบิร์ด” ประกาศทำโทรศัพท์หาย วอนขอคืนเพราะความทรงจำมีแต่ภาพ “แตงโม”

0

“เบิร์ด” ประกาศทำโทรศัพท์หาย วอนขอคืนเพราะความทรงจำมีแต่ภาพ “แตงโม”

        ร่วมด้วยช่วยกัน ... ทำเอาช่วยกันประกาศหากันรัวๆ เมื่อ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มของแตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์” อดีตนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ได้ออกประกาศตามหาโทรศัพท์ไอโฟนเครื่องสีแดงของตนเองที่ทำหล่นหาย ตามหามา 2 วันแล้วยังไร้วี่แววได้คืน เจ้าตัวบอกเป็นความทรงจำเพราะมีแต่ภาพของ “แตงโม” ต่อจากนี้คงไม่มีภาพให้ลงโซเชียลมีเดียอีกแล้ว เหลือก็แต่ภาพในความทรงจำเท่านั้น

       อ่านข่าวต่อ :  “เบิร์ด” แฟน “แตงโม" ไม่ทนฟาดกลับข่าวเม้าท์มีแฟนใหม่!!



     โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่า ...  “ใครเจอโทสับไอโฟน SE เครื่องสีแดง หายที่แยกคอกวัวราชดำเนินเมื่อคืนวันที่ ช่วงเวลาตี 3 เก็บได้หรือเจอ รบกวนติดต่อทางฝากไว้ที่ สน.ชนะสงคราม หรือเพจแอนนา หรือฝากไว้ที่ร้าน bkkink หรือทักมาส่วนตัวได้เลยคับ ขอความกรุณาช่วยเหลือ”



        ต่อด้วย .... “ภาวนาขอพระเจ้าก็แล้วขอโมก็แล้ว ถ้าไม่เจอผมก็คงไม่มีรูปลงแล้ว ความรู้สึกเหมือนกับการสูญเสียของที่เรารักมากไปหามา คืนแล้ว ขอให้เจอคนดีเก็บได้ ผมมีค่าเสียเวลาให้คับ @mel onp.official ที่รักเขาทำโทรศัพท์หายเขารักษามันไม่ดี ความทรงจำรูปเรา คนคงไม่มีอีกแล้ว เหลือแต่ความทรงจำในสมองของเบิร์ด”

        ในขณะที่ “แอนนา” ได้โพสต์ลงเฟสบุ๊กช่วยตามหาเช่นกัน โดยโพสต์ว่า “เบิร์ดทำโทรศัพท์หายแถวราชดำเนินตอนขับมอเตอร์ไซค์ ใครเจอทักเพจแอนนามาทีค่ะเบิร์ดเสียดายรูปโมในเครื่อง มีรางวัลให้คนที่เก็บได้เท่าราคาเครื่องนะคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments