“โมบายล์ BNK48”  ประกาศข่าวเศร้า จบการศึกษาจากวง “BNK48”

“โมบายล์ BNK48”  ประกาศข่าวเศร้า จบการศึกษาจากวง “BNK48”

0

“โมบายล์ BNK48”  ประกาศข่าวเศร้า จบการศึกษาจากวง “BNK48

        เป็นข่าวที่ช็อกแฟนคลับอยู่ไม่น้อย เมื่อ “โมบายล์ พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค” สมาชิกวง BNK48 ได้ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ในงานแสดงเธียร์เตอร์เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

        อ่านข่าวต่อ : “วี-โมบายล์-ปูเป้-จีจี้ BNK48” ควง “หยิ่น-วอร์” เปิดตัวภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก”

        ด้านเพจเฟสบุ๊ก BNK48 ได้โพสต์ประกาศแจ้งว่า “โมบายล์ พิม รภัส ผดุงวัฒนะโชค (Mobile BNK48) ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 โดย "โมบายล์" จะทำกิจกรรมถึงช่วงปลายเดือนธันวาคม 2022 สำหรับการแสดงสเตจจบการศึกษา จะประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

         สำหรับ "โมบายล์" เป็นเมมเบอร์ BNK48 รุ่น 1 ที่โด่งดังและเป็นที่ชื่นชมของแฟนๆ ไม่เพียงแต่ความมุ่งมั่นตั้งใจทำตามความฝันที่อยากเป็นศิลปิน เธอยังเป็นเมมเบอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ และเป็นหนึ่งในตำนานของวงในฐานะเซ็นเตอร์ซิงเกิ้ล “Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย” ที่มียอดผู้ชม 196 ล้าน ถือเป็นเพลงที่ทำให้แฟนๆ ทั้งประเทศได้รู้จักกับ BNK48 ในฐานะไอดอลสาวผู้สร้างความสุขและกำลังใจ 

      ไม่เพียงแต่เรื่องการร้องและเต้น "โมบายล์" ยังมีทักษะการแสดงที่โดดเด่น จนมีโอกาสได้แสดงฝีมือในฐานะนักแสดงมาแล้ว อีกทั้งความรักของแฟนเพลงทุกคนยังพาให้ “โมบายล์” คว้าอันดับหนึ่งในงาน BNK48 General Election 2022 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments