ส่อง 5 ลุคสาวน้อยน่ารัก “อ๊ะอาย แห่งวง 4EVE”

ส่อง 5 ลุคสาวน้อยน่ารัก “อ๊ะอาย แห่งวง 4EVE”

0

ส่อง 5 ลุคสาวน้อยน่ารัก “อ๊ะอาย แห่งวง 4EVE”
       เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยมากความสามารถจริงๆ อย่างสาว “อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” หนึ่งในเมมเบอร์ของวง “4EVE” และเชื่อว่าใครหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอดี เพราะสาวน้อยคนนี้ผ่านการแสดงมาแล้วมากมายเลยไม่ว่าจะเป็นละครทีวี หรือแม้กระทั้งละครเวทีก็ตาม จนมาถึงบทบาทการเป็นศิลปินเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนไปส่อง 5 ลุคสาวน้อยน่ารัก “อ๊ะอาย แห่งวง 4EVE” สวยปังแค่ไหน ตามมาดูกันเลยจ้า

อ่านต่อ:ส่อง 5 ลุคหนุ่มไอดอลแฟชั่น “พีพี กฤษฏ์” | daradaily

อ๊ะอาย กรณิศ,

อ๊ะอาย กรณิศ,

        1.มาเริ่มกันที่ลุคแรกของสาวอ๊ะอาย  ปังๆ ออกงาน มาในลุคเสื้อครอปแขนยาวโทนสีเทา โดยตัวชุดมีกิมมิคตรงที่ช่วงไหล่มีการตัดเย็บจีบพ่องขึ้น แล้วชายเสื้อครอป มีชายผ้าห้อยลงมาคล้ายเข็มขัด และเติมเนคไทไปในชุดเสริมลุคให้ดูเท่ แมทช์ชุดกับกระโปรงสั้นโทนสีดำ และสวมรองเท้าหนัง ลุคนี้ปั๊วะปังสุดๆ 

อ๊ะอาย กรณิศ,

อ๊ะอาย กรณิศ,

        2.ลุคนี้เป็นสไตล์คิ้วท์ผสมผสานกับความสดใส สาวอ๊ะอาย  มาในลุคเสื้อครอปแขนกุดและสวมกางเกงในสีโทนฟ้าสด และสวมเสื้อคลุมทับโทนสีเหลืองสว่าง เสริมลุคสดใสด้วยถุงน่องและรองเท้าโทนสีเขียวมิ้น

อ๊ะอาย กรณิศ,


       3.สไตล์แซ่บๆ สาวอ๊ะอายก็ไม่เคยแผ่ว มาในลุคเสื้อครอปแขนยาวโทนสีส้มอิฐ ที่กิมมิคความแซ่บตรงที่ชุดมีกับตัดเย็บให้เป็นส่วนเว้าแหวก เผยผิวออร่าเล็กน้อย แมทช์ชุดด้วยกางเกงขายาวโทนสีน้ำตาลและมีการตัดเย็บให้มีส่วนเว้าและเพิ่มลูกเล่นโดยการร้อยเชือก

อ๊ะอาย กรณิศ,

อ๊ะอาย กรณิศ,

         4.ลุคหวานที่แสนจะคูล สาวอ๊ะอายมาในเสื้อครอปแขนสั้นยีนส์สีดำสวมทับด้วยกระโปรงสั้นสีดำ เสริมลุคให้ดูน่ารักด้วยผ้าพันคอสีชมพูและกระเป๋า และสวมรองเท้าคอนแบท คอมพลีทลุคนี้สาวหวานที่คงความคูล

อ๊ะอาย กรณิศ,

       5.ละมุนความน่ารักต้องให้ลุคนี้เลย สาวอ๊ะอายมาในชุดเสื้อครอปสเวตเตอร์ลายสก็อตระหว่างโทนสีม่วงและโทนสีขาว สวมคลุมเสื้อยืดแขนสั้นด้านในสีเหลืองและสีเหลืองและโทนสีฟ้าแมทช์ด้วยกระโปรงสั้นลายสก็อตโทนสีน้ำเงิน คอมพลีทลุคสาวอ๊ะอายหวานมากขึ้นไปอีก สำหรับลุคนี้ 10 10 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “อิ้งค์ วรันธร” จับมือ “4EVE” ปล่อยเพลงใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“อ๊ะอาย” ปลื้มคนชมละครตีบทแตก อัปเดตคอนเสิร์ตเตรียมโชว์ไว้เยอะมาก

ทุ่มทั้งแรงใจแรงกาย “อ๊ะอาย กรณิศ” ฝากติดตามละคร “เรือนทาส” ลงจอออนแอร์

“อ๊ะอาย 4EVE” สบายใจขึ้น ตร.จับมือตัดต่อภาพเปลือยแล้ว มั่นใจเซฟดี

“อ๊ะอาย” เล่นเองร้องเพลงด้วย “เรือนทาส” แฟนคลับดูแล้วคุ้ม

“อ๊ะอาย 4EVE”  พาทนายแจ้งตำรวจไซเบอร์ถูกคนร้ายตัดต่อภาพเปลือยขายแอปฯดัง ช็อก นักแสดงหญิง-คนดังอีก 40 รายโดนด้วย

Comments