ช็อก!! “เกรซ กาญจน์เกล้า” ถูกโจรบุกขึ้นบ้าน เเบรนด์เนมหายเกลี้ยง สูญเงินร่วม 3 ล้าน

ช็อก!! “เกรซ กาญจน์เกล้า” ถูกโจรบุกขึ้นบ้าน เเบรนด์เนมหายเกลี้ยง สูญเงินร่วม 3 ล้าน

0

 ช็อก!! “เกรซ กาญจน์เกล้า”ถูกโจรบุกขึ้นบ้าน เเบรนด์เนมหายเกลี้ยง สูญเงินร่วม 3 ล้าน

       ทำเอาช็อกกันเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวที่ตอนนี้มาจับไมค์ร้องเพลงอย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า” ถูกโจรขโมยขึ้นบ้าน กวาดของมีค่าไปเรียบ

       อ่านข่าวต่อ : “เกรซ กาญจน์เกล้า” ดรีมคัมทรู เปิดตัวแซ่บ เผ็ช ซ่า เดบิวเป็นศิลปิน “สไปร์ซซี่ ดิสก์”

       โดยเจ้าตัวได้โพสต์ลงไอจีว่า ... “เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรซ ขโมย กระเป๋า+ของแบรนด์เนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag Chanel Boy สีทอง , สีเงิน , สีขาว-ดำ , สีครีมPrada สีทอง , Fendi สีเทา , YSL สีแดง กำไล Chanel 6 อัน , เข็มขัด Fendi สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และ อีกหลายแบรนด์หลายชิ้นทั้งหมด ถูกกวาดไปเรียบ เบื้องต้นตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร้านใดที่ทราบข่าว ก่อนรับซื้อฝากตรวจเชคลิสท์ของตามที่แนบมาให้ทีนะคะ จะได้ไม่รับของโจรไป รวมถึงหากมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งมาที่เบอร์รับงานหน้า Profile คอมเมนท์ หรือ dm มาได้เลยนะคะ ตอนนี้กำลังพยายามไล่หารูปของทุกอย่างอยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ส่วนตัวเกรซอยู่ที่คอนโดและที่บ้านไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ ขอบคุณมากค่ะ”

       พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า “รบกวนด้วยนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ตามกล้องวงจรปิดใดๆ ประสานเรื่องกับทางตำรวจแล้ว ตอนนี้ สับสน งง มึน ...I don't knowwww”

       หลังจากประกาศแจ้งออกไปเพื่อนๆ ทั้งคนในวงการ นอกวงการ รวมไปถึงแฟนคลับต่างเข้ามาสอบถามพร้อมทั้งอวยพรขอให้ได้ของคืน และจับโจรให้ได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments