“คริส หอวัง” ตอบอย่างแซ่บ ปมมือที่ 3 “พลอย หอวัง” ตอบชัดทวิตข้อความหมายถึงใคร..

“คริส หอวัง” ตอบอย่างแซ่บ ปมมือที่ 3 “พลอย หอวัง” ตอบชัดทวิตข้อความหมายถึงใคร..

0

“คริส หอวัง” ตอบอย่างแซ่บ ปมมือที่ 3 “พลอย หอวัง” ตอบชัดทวิตข้อความหมายถึงใคร.. 

             ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาว “คริส หอวัง” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทวิตข้อความ “วันนั้นที่สารภาพกับพี่...ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นี่คะ” จนทำให้ใครหลายคนโยงไปถึงการที่ “นิ้ง ชัญญา” ออกมาเปิดใจว่าไม่ใช่มือที่สามของน้องสาว “พลอย หอวัง” กับ “ทู สิราษฎร์”

อ่านข่าวต่อ : ชาวเน็ตไม่ต้องนอน! “คริส หอวัง” โพสต์แซ่บ หลัง “นิ้ง ชัญญา” บอกไม่ได้เป็นมือที่สาม “พลอย-ทู”

คริส หอวัง

คริส หอวัง

            ล่าสุด “คริส หอวัง” ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการแฉถึงข้อความดังกล่าว ว่า ตามที่เข้าใจกันแหละ ประโยคนี้ วันนั้นที่สารภาพกับพี่...ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นี่คะ มันคือประโยคบอกเล่าที่บอกความรู้สึกของคริสจริงๆ ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงกับคริส โดยที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างพลอยและแฟนเก่าเขาเมื่อ3เดือนที่แล้ว เพราะว่าอันนั้นพลอยเขาก็จบไปนานแล้ว ความรู้สึกเขาก็จบไปนานแล้ว และคริสก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร แต่ประโยคนี้ที่คริสพูดเพราะว่ามันมีเหตุการณ์ที่เขาบังเอิญเจอคริส แล้วคริสผู้ซึ่งไม่เคยรู้อะไรเลย ไม่เคยรู้มาก่อนเพราะพลอยไม่เคยเล่า คริสเจอเขาคริสยังไม่รู้จักเขาเลย แต่ก็รู้สึกว่าน้องคนนี้เขาเป็นนักแสดงเนาะ เคยเห็นอะไรอย่างนี้ค่ะ เขาก็เดินเข้ามาหาคริสแล้วก็ขอโทษและเล่าทุกอย่างให้คริสฟัง คริสก็ฟัง คริสรู้อยู่แล้วว่าถ้าเมื่อสามเดือนก่อนมันมีเหตุการณ์แบบนั้นแปลว่ามันจบไม่ดีถูกไหม พอเขาพูดกับคริส วันที่ 26 เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่คริสเจอเขา 

คริส หอวัง

คริส หอวัง

คริส หอวัง

            พอมีเหตุการณ์ที่เขามาสารภาพ ตอนแรกก็อึ้งก่อน แต่คริสก็ไม่ได้แปลกใจ การนอกใจมันเป็นเรื่องไม่ดี และมันก็ไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครจะยอมรับ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ของโลกใบนี้ คริสก็ฟัง แล้วคริสก็บอกว่า ก็ถ้าเกิดว่าหนูเสียใจ แล้วพี่พลอยเขาเสียใจแล้วโกรธ มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ว่าวันนี้ก็ผ่านไปแล้วขอให้ทำแต่สิ่งดีๆแล้วกัน คริสก็พูดแบบนั้น แล้วก็อะไปเราก็ไปใช้ชีวิตกันต่อ จากนั้นคริสก็เผลอ เสียใจและเห็นใจเขาจริงๆ อะ  เพราะว่าวันนั้นเสร็จปุ๊บ ขึ้นรถ คริสก็โทรหาน้องว่า ได้ยินเรื่องแบบนี้มานะ พลอยก็บอกให้คริสข้ามๆ ไป

คริส หอวัง

คริส หอวัง

              จนวันที่ 3 คิดเองว่ามันน่าจะมีอะไรมากกว่านั้นที่มันทำให้พลอยรู้สึกว่ามันล้ำเส้นมาถึงครอบครัว และมันน่าจะมีอย่างอื่นอีกทำให้เกิดเหตุการณ์นั้น ที่พลอยคงไม่ไหวแล้ว วันที่3 คริสก็ยังบอกน้องเลยว่า พลอยข้ามไปเถอะ คริสก็ยังไปดุน้อง เราก็สงสารฝั่งนู้นด้วย ทั้งคนทำผิด ทั้งคนโดนกระทำ มันเสียใจจริงๆ พอวันที่4 ปกติคริสไม่เคยทวิตอะไรเลย วันที่ 4 อะ ก็มีคนบอกว่าเดี๋ยวน้องเขาจะแถลงข่าวนะ เราก็เป็นห่วงว่าน้องสาวเราจะโดนอะไรหรือเปล่า คริสก็ยังบอกน้องพลอยเลยว่า เขาคงจะพูดเหมือนที่เขาพูดกับนี่มั้ง แต่พอน้องเขาสัมภาษณ์ ตอนแรกมีคนส่งภาพนิ่งมาให้ก่อนแล้วโพสต์คำพูดของเขา ตอนแรกตกใจก่อนนะ แล้วเราก็แบบ ไม่เป็นเหมือนที่เราคิด แต่ว่าสิ่งที่สองที่คิดได้คือ คริสคิดว่าบางทีเราอยู่ตรงนี้มันอาจจะมีอะไรที่พูดได้ไม่หมด ทำให้เขาอาจจะต้องพูดแบบนี้หรือเปล่า แต่พอหนูได้ดูวิดีโอ หนูก็ถ้าคนมันเสียใจอะพี่ สายตาหรืออะไรมัน....หนูก็เลยช็อกอะพี่ หนูก็เลยโทรไปบอกพลอย ว่าพลอยอันนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเธอ สองสามสี่ห้าหกเจ็ดแปดเก้าสิบคนเลยนะ สุดท้ายแล้วอันนั้นความผิดมันอยู่ที่แฟนของเราที่ไปมีคนอื่น แต่ที่ทวิตไปมันเป็นเหตุการณ์เพียงแค่หนึ่งอาทิตย์ คริสก็เลยถามว่า “เรื่องมันเกิดขึ้นนานแล้วอะค่ะ อยากให้ทุกคนมูฟออน” คริสก็เลย เดี๋ยวเธอคุยกับฉันอาทิตย์ที่แล้วเองนะ เราก็เผลอไปดุน้องด้วย ก็เลยผิดหวังนิดนึง แต่ว่าเอาจริงๆ คริสไม่อยากจะให้เรื่องนี้มันเป็นประเด็นอีก อยากจะให้เรื่องนี้ออกจากครอบครัวคริสไปเลย คริสไม่ได้อยากจะทำให้ใครเสียใจหรือเสียหาย

คริส หอวัง

คริส หอวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments