มัดรวม พระเอกงานดีช่องวัน หล่อโดนใจ สาวๆ โดนตกกันทั่วทั้งประเทศ

มัดรวม พระเอกงานดีช่องวัน หล่อโดนใจ สาวๆ โดนตกกันทั่วทั้งประเทศ

0

มัดรวม พระเอกงานดีช่องวัน หล่อโดนใจ สาวๆ โดนตกกันทั่วทั้งประเทศ

              เป็นอีกหนึ่งช่องที่สร้างสรรค์ผลงานบันเทิงมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเพลิดเพลินอย่างช่องวัน31 ที่รวมนักแสดงมากฝีมือแถมยังหล่อโดนใจสาวๆ กันทั่วประเทศอีกด้วย วันนี้ดาราเดลี่จะพาแฟนๆ ละครไปส่องหนุ่มหล่อกระแสดีไม่มีตกของช่องวัน31 กัน

อ่านข่าวต่อ : ตุลาฮาเฮ! ช่องวัน31 เทหมดหน้าตักฟาดละครครบทุกรสชาติ

พระเอก

พระเอก

             เริ่มด้วยหนุ่มหล่อมาแรงสุดๆ ในตอนนี้อย่าง “ไบร์ท นรภัทร” พระเอกสุดฮอต คาแรคเตอร์สุดแบด ที่สาวๆ โดนตกกันเกือบทั้งประเทศ กับผลงานละครเป็นที่รู้จักอย่างเรื่อง “ใต้หล้า” กับบทบาท “คุณหิรัญ” ที่ทำเอาหนุ่มไบร์ทงานแน่นเพียบแน่นเอี๊ยด ออกอีเว้นท์ทีห้างแตกแฟนคลับพร้อมใจกันซัพพอร์ตตลอด

พระเอก

พระเอก

             ถัดมากับพระเอกหนุ่มหล่อพราวเสน่ห์อย่าง “ตรี ภรภัทร” ผู้หลงรักในการออกกำลังกาย จึงทำให้สาวๆ กรี๊ดกันสนั่นไปเลยเมื่อหนุ่มตรีลงภาพอวดกล้ามแน่น โชว์ซิกแพค และผลงานละครที่ทำเรตติ้งกระฉูดอย่าง “เวลากามเทพ” เรียกได้ว่าความฮอตนี้ขโมยหัวใจสาวๆ กันไปหลายคนแล้ว

พระเอก

พระเอก

            ตามมาด้วยพระเอกหนุ่มขาวตี๋ดีต่อใจอย่าง “ตงตง กฤษกร” หวานใจสาวของเบสท์ กับผลงานละครที่ได้กระแสการตอบรับดีเกินคาดอย่าง “วันทอง” ที่ได้รับบทเป็น “พลายงาม” ทำแฟนๆ แห่ชื่นชมฝีมือที่เข้าถึงอินเนอร์ตัวละคร นอกจากนี้ยังเป็นหนุ่มเสียงเพราะคว้าตำแหน่งเดอะสตาร์และมีผลงานเพลงมากมายอีกด้วย 

พระเอก

พระเอก

               ต่อด้วยพระเอกหนุ่มป้ายแดงอย่าง “หมอเน๋ง ศรัณย์” เป็นหนุ่มผู้รักสัตว์ ที่มีดีกรีเป็นทั้งสัตวแพทย์และนักแสดง กับผลงานการแสดงที่ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกอย่าง “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” เรียกว่าเป็นสเปคสาวๆ หลายคนอีกเช่นกัน กับลุคหนุ่มหล่อขาวตี๋ออร่าสดุดตเกินเบอร์มากๆ 

พระเอก

             ปิดท้ายกันด้วยพระเอกที่รอยยิ้มมีเสน่ห์ชวนใจละลายสุดๆ อย่าง “ฟิล์ม ธนภัทร” ที่ได้รับฉายาพระเอกเคมีสาธารณะ ที่ไม่ว่าจะร่วมงานกับนางเอกคนไหนก็ลงตัวทำแฟนๆ ฟินไปหมด พูดถึงผลงานที่ทำเจ้าตัวโดดเด่นก็คงจะเป็นเรื่อง “เมีย 2018” กับบทบาท “บอสวศิน” ทีมีแฟนคลับติดตามชมละครเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก เรียกว่ามัดใจสาวๆ ได้อยู่หมัดเลยแหละค่า

พระเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments