“ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์” คว้ารองอันดับ 3  MissGlobe2022

“ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์” คว้ารองอันดับ 3 MissGlobe2022

0

“ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์” คว้ารองอันดับ 3  MissGlobe2022

       “ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์” รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 สร้างชื่อเสียงให้แก่วงการนางงามไทยและประเทศไทยเมื่อสามารถคว้ารองอันดับ3 มิสโกล์บ2022 ที่ประเทศอัลบาเนีย
โดยเธอโพสต์ความสำเร็จอีกก้าวนี้ว่า 

อ่านต่อ:ระเบิดภาพเซ็กซี่ “ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์” รองอันดับ 2 มิสแกรนด์

ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์

ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์

      จากคนที่เริ่มต้นจากศูนย์ในเส้นทางของนางงาม วันนี้ได้ทำหน้าที่สายสะพายไทยแลนด์อย่างเต็มที่ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ไม่มีวันไหนเลยที่ทีน่ารู้สึกเสียใจ หรือเสียดาย เพราะทีน่าเต็มที่ในทุกๆวันจริงๆ และเชื่อว่าทุกคนก็รับรู้ถึงความตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเด็กคนนี้

       คนแรกที่ทีน่าอยากจะขอบคุณคือ พี่ ณวัฒน์  ขอบคุณที่เชื่อมั่น และให้โอกาสหนูได้แสดงศักยภาพของตัวเองบนเวทีโลก ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มงใหญ่กลับบ้าน อย่างน้อยโลกก็ได้รู้ว่าแกรนด์เราคือที่1จริงๆ และหนูก็เชื่อว่าพี่วัตน์จะต้องภูมิใจในลูกสาวคนนี้ เหมือนที่หนูเคยพูดไว้ว่า you’ll not regret if you choose me

ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์

ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์

       ขอบคุณครอบครัวบ้านนางงามค่ายมวย i-sty & Bonitas dance Studio พี่ไอซ์ พี่เลิฟ พี่นุ๊ก พี่กี พี่ยุ พี่เรียม พี่พิมที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของหนูในเส้นทางนี้ พูดได้เต็มปากเลยว่าถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่มีหนูวันนี้ ขอบคุณที่เห็นอะไรบางอย่างในตัวหนูและผลักดันให้หนูเป็นหนูในทุกวันนี้

       ขอบคุณแฟนคลับต้าวปลาทุกคน จากด้อมหนูและทุกๆด้อม ที่คอยซัพพอร์ตหนูมาตลอดและพร้อมโอบกอดหนูด้วยความรักและความเอ็นดูอยู่เสมอ ไม่ว่าหนูจะเลือกทางไหน จะเดินไปไกลแค่ไหนจะล้มกี่ครั้ง หันหลังมาก็เจอทุกคนคอยบอกว่าไม่เป็นไร หนูเก่งมากๆ ทุกอย่างจะดีขึ้น ขอบคุณมากๆจริงๆนะคะ

ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์

ไฮดี้ เจนเซ่น

       ขอบคุณครอบครัวมิสแกรนด์ทุกคน พี่แวน พี่หมี่ พี่เต๋า พี่แชมป์ พี่โบ ที่คอยดูแลช่วยเหลือหนูมาตลอด ขอบคุณพี่ฟ้า พี่ชม พี่มาลี ชา ดี้ ม่า หนูดี มาลยที่คอยส่งกำลังใจ และเชื่อมั่นในตัวกันเสมอมา จะกลับไปกอดให้หายคิดถึงเลย

ด้านไฮดี้ เจนเซ่น รองอับดับ 1มิสแกรนด์ไทยแลนด์ นั้นผ่านเข้ารอบเพียง 20 คนสุดท้ายบนเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล2022 ที่ประเทศอียิปต์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments