“โก้ วศิน” เปิดใจหลังถูกช่อง 7 ยุติสัญญา ยินดีกลับมาร่วมงานได้

“โก้ วศิน” เปิดใจหลังถูกช่อง 7 ยุติสัญญา ยินดีกลับมาร่วมงานได้

0

“โก้ วศิน” เปิดใจหลังถูกช่อง 7 ยุติสัญญา ยินดีกลับมาร่วมงานได้

         หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "โก้ วศิน" ถูกช่อง 7 ประกาศยุติสัญญากลางอากาศไปเมื่อวันศุกร์ (14 ต.ค.) ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ของพระเอกหนุ่มไม่น้อยกับการที่ถูกต้นสังกัดออกมาประกาศเช่นนี้ และก็ทำเอาชาวเน็ตพากันวิเคราะห์ถึงสาเหตุว่าอาจจะเป็นเพราะว่าไปออกรายการอื่นทั้งๆ ที่ยังมีสัญญากับทางช่อง 7

        อ่านข่าวต่อ : นักแสดงรุ่นใหญ่มาเอง! คอมเมนต์ “โก้ วศิน” หลังถูกช่องปลดฟ้าผ่า

        ล่าสุด "โก้ วศิน" ได้เผยว่า ... "เราจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 ในเดือนพฤศจิกายนที่ใกล้จะถึง ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องว่าเราอยากจะขออนุญาตไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้คุยกัน เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คุยกันดีเลย ทางนั้นก็เข้าใจเรา เราก็แฮปปี้ ขอบคุณทางผู้ใหญ่ และขอบคุณทางช่องด้วย เราจะหมดสัญญาในเดือน พ.ย. มีการคิดวางแผนกับผู้จัดการว่าออกจากนี้ไป เราจะวางเส้นทางของเราอย่างไร ซึ่งมันก็ประจวบเหมาะมีรายการติดต่อมาว่าให้ไปออก ทางฝั่งเรา ผู้จัดการได้คุยกับทางรายการไว้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าจริงๆ แล้วคือยังไม่หมดสัญญานะ แต่ว่าจะหมดในเดือน พ.ย. ช่วงต้นเดือน ซึ่งก็ต้องแจ้งให้เขาทราบว่าถ้าจะออนแอร์ยังไงก็ต้องเป็นหลังหมดสัญญา เพราะว่าเราไม่เคยอยากจะมีปัญหากับใคร ไม่ได้อยากจะมีเรื่องมีราวอะไรอยู่แล้ว ซึ่งก็รับทราบตรงกันก็อาจจะเป็นไปได้ ซึ่งมันกลายเป็นว่ามาออนกลางตุลาคม พอรู้ก็ตกใจและงงๆ เหมือนกัน

        ส่วนหนึ่งเราก็ต้องขอโทษทางช่อง 7 ด้วยเพราะว่าถ้าเกิดยังไงก็ตามมันยังเหลือสัญญาเราก็เข้าใจทางฝั่งนู้น ทางผู้จัดการก็ถามไป ว่าทำไมเราคุยกันไว้อีกแบบ ซึ่งเขาก็เคลียร์มาเท่าที่ผมได้ยินว่าเป็นความผิดพลาดทางเขาก็ขอโทษมาก็มีโอกาสได้อธิบายประมาณนึง

       ผมก็เชื่อลึกๆ ในใจนะครับว่าความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายไม่ได้เป็นในทางลบมากขนาดนั้น ไม่ได้ติดใจอะไรใคร ผมเข้าใจทุกๆ ฝ่าย ทุกๆ คนเขาก็มีเหตุผลในการกระทำทุกๆ อย่างเราก็เป็นคนที่อยู่ตรงกลางของเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งผมก็พร้อมถ้าในอนาคตช่อง 7 อยากจะได้ผมกลับไปร่วมงานผมก็ยินดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาโบยบิน! “วิคเตอร์ ชัชชวิศ”หมดสัญญา GMMTV ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่มอบโอกาสและเมตตาเสมอมา

หมดสัญญาค่าย! “นุ๊ก - ปาย” ผันตัวเป็นศิลปินอิสระ แฟนคลับพร้อมซัพพอร์ตและยินดีทุกเส้นทางที่เลือก

เสื้อหมดเป็นเหตุ! “โก้ วศิน” อวดหุ่นแซ่บ ทำไอจีลุกเป็นไฟ “ซี พฤกษ์” เจ้าของแบรนด์รีบคอมเมนต์

ใจหาย! นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นในตำนานประกาศหมดสัญญากับต้นสังกัด

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

แยกย้ายไปเติบโต “Be On Cloud” ร่อนประกาศแจ้งสิ้นสุดสัญญา 5 นักแสดงของค่าย

 “โก้ วศิน” อวดหุ่นแซ่บริมทะเล เขินโดนแซว ฟุ้ง! แฟนสาวไม่หวง

Comments