“แน็ก ชาลี” คอนเฟิร์มของใหญ่จริงไม่จกตา รับเล่นพระเอก MV เพลง Boys Don"t Cry

“แน็ก ชาลี” คอนเฟิร์มของใหญ่จริงไม่จกตา รับเล่นพระเอก MV เพลง Boys Don"t Cry

0

“แน็ก ชาลี” คอนเฟิร์มของใหญ่จริงไม่จกตา รับเล่นพระเอก MV เพลง Boys Don’t Cry ของ “จูน นาตาชา”

              “ของผมใหญ่จริงไม่จกตา” คำพูดของ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ที่ไม่เป็นแค่เพียงลมปากซะแล้ว เมื่อนักแสดงสาว “จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ว่าที่ศิลปินป้ายแดง คอนเฟิร์มเองว่าของแน็ค ใหญ่ ตุง ตรงปกจริ๊ง..จริง จนต้องชวนมาเล่น MV เพลง “Boys Don't Cry” ซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของสาวจูน ที่ต้องการพระเอกที่มีคุณสมบัติของใหญ่มากมาร่วมแสดง 

อ่านข่าวต่อ : ทนไม่ไหว!! “แน็ก ชาลี” ขอความช่วยเหลือหลังประสบปัญหาหนัก ซีเรียสมาก!!

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

               โดยแน็กเองก็รีบตอบตกลงเล่น MV ให้ทันที โดยกำหนดเปิดกองถ่ายทำ MV ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เพื่อปล่อยเพลงทางช่อง YouTube ให้แฟนๆ ได้ฟังกันวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 และสำหรับเนื้อหาใน MV จะพูดถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่สามารถทำอะไรก็ได้เหมือนผู้ชาย แข็งแกร่งดูแลตัวเองได้ สามารถซื้อความสุขให้ตัวเองได้เหมือนกับผู้ชายเช่นกัน โดยจะมีฉากที่นางเอกในเรื่องต้องใช้ไม้เกี่ยวเช็คของของผู้ชายเพื่อเช็คความใหญ่ ทำเอาสาวจูนนึกถึงเพื่อนซี้ที่ไม่มีอะไรในก่อไผ่อย่าง แน็ก ชาลีขึ้นมาทันที ว่าบทนี้เหมาะกับแน็คมาก เพราะแน็กชอบป่าวประกาศว่าของตัวเองใหญ่ จึงกลายมาเป็นที่มาของผู้ชายที่จูนอยากชวนมาเล่น MV มากที่สุด เลยยกหูโทรชวนเพื่อนแน็กมาเล่น MV ให้ ซึ่งหลังจากบอกคอนเซ็ปต์ ไปแน็กถึงกับยืดอก บอกบทนี้เหมาะกับตนมากๆ รับปากสาวจูนทันที ทำเอาลุ้นกันแบบปาดเหงื่อว่าภาพที่จะออกมาในฉากของ MV ที่ว่าของใหญ่จริง จะออกมาเป็นอย่างไร

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

            โดยสาว “จูน” เผยว่าจูนกับแน็ก เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันค่ะ จากการเล่นภาพยนตร์เรื่อง Who พอจูนกำลังจะมีผลงานเเพลง ก็เลยนึงถึงแน็ค อยากชวนมาเป็นพระเอก MV เพลงแรกของจูนด้วย แล้ว Plot เรื่องเพลง “Boys Don't Cry” จะเป็นอารมณ์ว่าผู้หญิงสายเปย์ เฟี๊ยตๆ แซบๆ กำลังเลือกผู้ชายที่มีความหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะนิโกร ตี๋ พร้อมกับเอาไม้เกี่ยวเช็คของสำคัญทีละคน และอยากได้คนที่มีคุณสมบัติตรงปกคือของใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีใครถูกใจ จนมาเจอพระเอก MV ที่ใหญ่ ตุง ตรงสเปก ก็เลยเลือกมาเปย์  

แน็ก ชาลี

               พอบอกคอนเซ็ปต์ MV คร่าวๆกับแน็กไป และชวนแน็กมาเล่น Mv ให้ แน็คตอบตกลงทันที บอกมาถูกทาง ถูกคนแล้ว (หัวเราะ) ก็ต้องขอขอบคุณแน็กมากๆที่ตบปากรับคำมาร่วมเล่น Mv เพลง “Boys Don't Cry” ให้กับจูน เป็นเพลงที่จูนตั้งใจทำมากๆ ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำจะสนุก จะเสียวไส้แค่ไหน ไว้จูนจะเก็บภาพเบื้องหลัง Mv มาให้ได้ชมกันนะคะ”

แน็ก ชาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

“กามิน” ดูแลหัวใจ “แน็ก” ได้ดีมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments