“ดีเจนุ้ย” เล่าประสบการณ์เป็นพิธีกรศิลปินเคป๊อป ไม่ใช่เรื่องง่าย

“ดีเจนุ้ย” เล่าประสบการณ์เป็นพิธีกรศิลปินเคป๊อป ไม่ใช่เรื่องง่าย

0

“ดีเจนุ้ย” เล่าประสบการณ์เป็นพิธีกรศิลปินเคป๊อป ไม่ใช่เรื่องง่าย

         ขึ้นแท่นเป็นพิธีกรอันดับหนึ่งของวงการบันเทิงไปแล้ว “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” เพราะเจ้าตัวมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับศิลปิน K-POP มากที่สุด และมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น “แจ็คสัน หวัง” , “เจบี GOT7 และอีกมากมาย

        อ่านข่าวต่อ : น่าคิด “ดีเจนุ้ย” ถามเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่านปลอดภัยจากโควิดแค่ไหน?!

        ล่าสุด “ดีเจนุ้ย” ได้เปิดใจเล่าประสบการณ์การเป็นพิธีกรให้กับศิลปินเกาหลี โดยเจ้าตัวเผยว่า  “ถ้าทำงานกับเกาหลี มีคนทำได้ไม่เยอะ เพราะเขาต้องส่งรายชื่อคนทำไปทางเกาหลีก่อนว่าเขาจะโอเค. กับเราไหม ทางนั้นรายละเอียดเยอะ ใช้คนยาก เพราะว่าเราเข้าใกล้เขามากก็ไม่ได้ ล้ำเส้นเขามากก็ไม่ได้ ฉะนั้นจะใช้ได้แค่บางคนที่เขารู้สึกสบายใจด้วย ก็จะมีไม่กี่คน ไม่ใช่แค่นุ้ยคนเดียว มีคนอื่นด้วยที่คุ้นหน้าคุ้นตา มีนุ้ย มีพี่เจริญ มีคิว แค่นี้วนกันอยู่แค่นี้

     อย่าง "แจ็คสัน" เราตามเขาตั้งแต่เดบิวต์ที่เกาหลีแล้ว เราก็ฟอลโลว์เขา เขาก็ฟอลกลับ ไม่เคยเจอเขาเลย เพิ่งจะมาเจอได้ไม่นาน ก่อนหน้านี้ไลฟ์คู่กัน เขาก็ส่งเสื้อผ้าทีมหวังมาให้ พอได้เจอก็กอดกัน

ส่วนที่เต้นเพลงของพี่หญิงลี กับคุณเจบี GOT7 การที่จะเต้นกับเขาก็ไม่ได้ง่ายนะ ไม่ใช่จู่จะไปบอกว่าเธอมาเต้นกับฉันหน่อยสิ ไม่ได้ มันต้องมีค่ายเขา คลิปที่เห็นคือปรู๊ฟแล้วจากค่ายเขา คือค่ายเขาจะยื่นคอนเทนต์มาก่อน ว่าจะทำอะไรในเมืองไทยบ้าง เราก็จะเริ่มมาหากันว่าเราจะทำอะไรกันดี เขาก็บอกว่าอยากทำกับดีเจนุ้ย เพราะว่าเขาเคยเห็นคลิปที่ผ่านๆ มา ผลงานของเรา และเขาก็รู้ว่าเราเป็นอากาเซ่เขาก็บอกว่าลองคิดสิว่าจะเต้นเพลงอะไรกับเขาดี ก็ต้องเสนอเพลงให้เขา พอเขาเห็นปุ๊บเขาก็โอเคกับเพลงนี้

        ทำงานกับเกาหลีไม่ใช่ง่ายๆ เพราะกว่าเขาจะเอ็นจอย ต้องทำยังไงก็ได้ให้เขาผ่อนคลายก่อน คุยกับเขาแบบสนิทใจ เขาจะรู้สึกผ่อนคลาย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นจอยมากไปหน่อย! “แจ็คกี้” โชว์สเต็ปแดนซ์กับ “ดีเจนุ้ย” ลืมตัวกระโดดทีกระโปรงขาด

“ดีเจนุ้ย” ไม่ติดใจถูก “แอน ทองประสม” ตบจริงบนเวที ลั่นเราสองคนสนิทกันมานาน

เลขเด็ดชัดๆ ตรงๆ “ดีเจนุ้ย” จากคำชะโนด

ถึงกับช็อค “ดีเจนุ้ย” เผยเรื่องเล่าเด็ดเคยโดนผู้หญิงเอาXกระแทกจนกระดูกซี่โครงหัก!!!

“ดีเจนุ้ย” แม่สั่งห้ามพาผู้ชายเข้าบ้าน แอบซ่อนกล้องวงจรปิด 7 ตัว ตามส่องชีวิตลูก

“ดีเจนุ้ย” เล่าประสบการณ์เป็นพิธีกรศิลปินเคป๊อป ไม่ใช่เรื่องง่าย

น่าคิด “ดีเจนุ้ย” ถามเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่านปลอดภัยจากโควิดแค่ไหน?!

Comments