เรื่องย่อ “สายลับลิปกลอส”

เรื่องย่อ “สายลับลิปกลอส”

0

เรื่องย่อ สายลับลิปกลอส

สายลับลิปกลอส

       “บราลี” (น้ำตาล พิจักขณา) พนักงานบัญชีสาวผู้มีใจรักการแต่งหน้าและบูชาเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจจนพยายามผันตัวมาเป็นบิวตี้บลอกเกอร์แต่ดันถูก “เพจยุติกรรม” และกระแสโลกโซเชียลถล่มอย่างหนัก หลังจากที่เธอปล่อยคลิปแต่งหน้าและทำให้มีเด็กเลียนแบบตามจนเกิดอันตรายเป็นข่าวดังใหญ่โต
 

สายลับลิปกลอส

สายลับลิปกลอส


         เหตุการณ์นี้ทำให้ต้องตกงานกะทันหันประกอบกับแม่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ที่ต้องดูแล ทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน แต่ด้วยทักษะการแต่งหน้าขั้นเทพของ “บราลี” ทำให้เธอได้จับพลัดจับผลูมาเป็นสายลับร่วมกับ “ธีรภัทร” (บอย ปกรณ์) สายลับเอกชนมือดีมาดเข้มอดีตตำรวจในกรมที่หมดความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมจนออกมาตั้งทีมเพื่อสีบคดีเองตามวิถีทางของตน ทีมสายลับมีสมาชิกร่วมแก๊ง แนวร่วมเดียวกันคอยช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็น “เป็ด” (วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล) เด็กบ้าเกมจนกลายเป็นเซียนคอมพิวเตอร์มือโปร, “เจ๊พัช” (ปิงปิง ธงชัย) กะเทยอ้วนขี้เมาท์เจ้าของร้านยำ, “ศรุตา” (ซูซานน่า เรโนล) ลูกทีมสายลับสาวห้าวขาลุยสกิลนักซิ่ง และ “มะลิ” อดีตพยาบาลสาวมืออาชีพสายมู ดูดวงเก่ง ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นคนที่เคยมีอดีตไม่ได้รับความยุติธรรมในสังคมจนต้องลุกขึ้นมาเรียกร้องความถูกต้อง ทุกคนมารวมตัวกันเปิดร้านยำบังหน้าเพื่อเป็นฐานปฏิบัติภารกิจลับโดยมีธีรภัทรเป็นหัวหน้าทีม

สายลับลิปกลอส

สายลับลิปกลอส
 


         “ธีรภัทร” กำลังตามหาหลักฐานเอาผิด “ปราการ” ผู้ที่มีเอี่ยวกับการฆาตกรรมของน้องสาวและ “เผด็จ” (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) สายลับคนสนิทที่จะนำไปสู่กระบวนการค้ายาเสพติด งานนี้ทำให้ “บราลี” ต้องช่วย”ธีรภัทร” และเหล่าสายลับตัวป่วนปลอมตัวให้แนบเนียนที่สุดเพื่อไม่ให้ถูกจับได้ “บราลี” ได้พบกับ “ฝน” (ปราง กัญญ์ณรัณ) เจ้าของร้านน้ำหอมสาวสวยมีเสน่ห์ แต่นัยน์ตาเศร้าดูลึกลับที่ทำให้ “วรากร” (ปั้นจั่น ปรมะ) ตำรวจสายสืบจอมทะเล้นเพื่อนสนิทคนเดียวของ “บราลี” และเป็นอดีตคู่หูของ “ธีรภัทร” สงสัยว่า “ฝน” อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการตายของ “เผด็จ” ในครั้งนี้ “วรากร” จึงปลอมตัวเป็นเกย์มาสมัครเป็นพนักงานขายน้ำหอมในร้านของ”ฝน”เพื่อสืบหาความจริง ซึ่งแท้จริงแล้ว “ฝน” เข้ามาเกี่ยวข้องร่วมสืบคดีด้วยเพราะ “เผด็จ” แฟนเก่าและพ่อของเธอถูกทำร้ายอย่างมีเงื่อนงำ ติดตามเรื่องราวความสนุกสนาน ไหวพริบการเอาตัวรอดของเหล่าสายลับที่มีเครื่องสำอางเป็นอาวุธ ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

 

บทประพันธ์ : รอมแพง

บทโทรทัศน์ : นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์/ทีมคนรักแมว/ทีมกรรมกรบท/วิมลรัตน์ สระแก้ว

กำกับการแสดง : นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์

ผลิต : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

ควบคุมการผลิต : อรุโณชา ภาณุพันธุ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

ต้องกลับมาทำงานแล้ว “น้ำตาล พิจักขณา-ไผ่” คิดถึงสงกรานต์ที่แพร่

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments