นอนโรงพยาบาล! “อุ้ม ลักขณา” สุดห่วง “น้องดิสนีย์” เป็นหลอดลมตีบ ต้องพ่นยาทุก 4 ชม.

นอนโรงพยาบาล! “อุ้ม ลักขณา” สุดห่วง “น้องดิสนีย์” เป็นหลอดลมตีบ ต้องพ่นยาทุก 4 ชม.

0

นอนโรงพยาบาล! “อุ้ม ลักขณา” สุดห่วง “น้องดิสนีย์” เป็นหลอดลมตีบ ต้องพ่นยาทุก 4 ชม.

         เมื่อลูกไม่สบายก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ใจแทบสลาย สำหรับ “อุ้ม ลักขณา” หลังเห็นลูกสาวสุดที่รัก “น้องดิสนีย์” ไม่สบายมีไข้ขึ้นสูง 38.5-.8 ทั้งวัน มีอาการไอและมีเสมหะน้ำมูก เมื่อเห็นลูกอาการไม่ดีขึ้น จึงรีบขับรถพาไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งปรากฎว่าเป็นหลอดลมตีบ

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

        "อุ้ม" ได้โพสต์ภาพที่ลูกสาวต้องนองพ่นยาอยู่ในโรงพยาบาลทุก 4 ชั่วโมง มีพยาบาลเข้ามาตรวจวัดทุก20นาที ซึ่งวันลอยกระทงปีนี้เลยทำให้ต้องนอนรักตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อดแต่งชุดไทยตามที่ "อุ้ม" ตั้งใจไว้ โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า...

อุ้ม ลักขณา

         “เรียบร้อยรร.หลอดลมตีบ เริ่มจากไอเมื่อวันส. วันอาทิตย์ไอเสมหะ ไข้ขึ้น38.7ตลอดทั้งวันไม่ลดทั้งที่กินยาลดไข้เช็ดตัวแล้ว เด็กนอนซึมทั้งวันเริ่มหายใจแรงหอบ หัวใจเต้นแรงมาก คนเป็นแม่ที่เฝ้าสังเกตุการณ์ตลอด24ชม.จะรู้ถึงความไม่ปกติของลูกอยู่แล้วว่ามันไม่ใช่แค่หวัดละ กลัวจะลงปอดเพราะน้องไอเสมหะแบบเยอะมาก ทุกครั้งที่ไอจะร้องปวดท้องจิงๆหมอบอกเค้าเจ็บซี่โครงแต่เค้าอธิบายไม่เป็น แม่ไม่ได้อยากให้หนูมารพ.เลยนะคะถ้าไม่จำเป็นจะพยายามดูอาการเองที่บ้าน แต่แม่รู้ว่าหนูกำลังเหนื่อยมากนอนไม่ได้หายใจแบบผิดปกติสุดๆ ยิ่งตกเย็นอาการยิ่งหนัก เลยรีบพามารพ.

อุ้ม ลักขณา

        ดิสนีย์คนเก่งหนูเป็นเด็กที่เก่งมากๆเลย โดนตรวจโควิดตรวจไวรัสทั้ง Atkจมูก2ข้าง,คอ,เจาะเลือด,ให้น้ำเกลือ,พ่นยา กินยา5หลอด แต่หนูร้องแค่แป๊ปเดียว และเข้าใจอะไรมากๆไม่ร้องงอแง คนเก่งของแม่ สิ่งที่น่ากังวลคือ ค่าออกซิเจนต่ำมากแค่80กว่าเวลานอน หัวใจก็เต้นเร็วไปถึง155 หลอดลมตีบทำให้เวลาหายใจมีเสียงดังวี้ดๆและกระบังลมขยายเพราะหายใจยากทำให้น้องเหนื่อยง่าย พีพยาบาลต้องเข้ามาตรวจวัดทุก20นาที พ่นยาทุก4ชม. เรา2คนตาโบ๋แล้วค่าตอนนี้ขอบคุณคุณหมอและพี่พยาบาลทุกคนนะค่า ขอให้หนูหายไวไวนะคะลูก ตอนนี้ก็อยุ่รพ.กันไปก่อนเนอะดวงใจแม่ อดลอยกระทงเบยชุดไทย2ชุดที่้เตรียมไว้ค่อยออกมาใส่เล่นทีหลังเนอะ#รักลูกสุดหัวใจ #อยากเจ็บแทน #mydisneybabygirl”

        ทั้งนี้มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาส่งพลังบวกและอวยพรขอให้ “น้องดีสนีย์”หายป่วยเร็วๆกันมากมาย

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

“สิงโต ปราชญา” เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ เหตุแพ้ฝุ่นแพ้ควัน

อัปเดตอาการล่าสุด! “เบสท์ รักษ์วนีย์” มีอาการบ้านหมุน หน้ามืดล้มหัวฟาดพื้น

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

“เอ็ม บุษราคัม” เป็นไรโนไวรัสโรคฮิตในเด็ก แต่ผู้ใหญ่เป็นป่วยหนักกว่า

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมรับงานในวงการแล้ว

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments