“บีม กวี” โอดเลี้ยงลูก 4 คนเหนื่อย เผยเหตุไม่ทำหมัน แจงดราม่าไลฟ์ให้ลูกขอดาว

“บีม กวี” โอดเลี้ยงลูก 4 คนเหนื่อย เผยเหตุไม่ทำหมัน แจงดราม่าไลฟ์ให้ลูกขอดาว

0

“บีม กวี” โอดเลี้ยงลูก 4 คนเหนื่อย เผยเหตุไม่ทำหมัน แจง ดราม่าไลฟ์ให้ลูกขอดาว

       ขึ้นแท่นคุณพ่อลูก 4 ไปแล้ว นักแสดงหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” หลังภรรยาคนสวย “ออย อฏิพรณ์” เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวแฝดหญิง “น้องอัยวา - น้องอัญญา” งานนี้เจอคุณพ่อลูกดกเลยให้อัปเดตกันสักหน่อย

       อ่านข่าวต่อ : ตื่นเต้น! “บีม กวี – ออย” ถ่ายรูปคู่ลูกสาวฝาแฝด น้ำหนักหนูน้อยคนละ 2 โลแล้ว

      ซึ่งหนุ่ม “บีม” เผยว่า... “เป็นคุณพ่อลูก 4 แล้วถ้าเทียบกันบอกเลยว่าตอนนี้ออยหนักมาก แต่มันก็เต็มไปด้วยความสุข ซึ่งตนเองนอนกับลูกชาย และเล่นกับลูกชายมากขึ้น รู้สึกดีมีลูก 4 คน ส่วนชื่อลูกน้องอัยวา และ น้องอัญญา เราก็ได้ตั้งไว้แล้ว ก่อนหน้านี้เราก็ได้เป่ายิงฉุบกันเลือกชื่อ แต่สุดท้ายเราให้ออยเป็นคนเลือก เผยตอนเข้าห้องคลอดตื่นเต้น กลัวเลือดด้วย แต่มันเป็นเรื่องที่ดีเพราะได้เข้าไปให้กำลังใจเขา ส่วนเรื่องทำหมันคงไม่ทำเพราะไม่ได้จะไปซุกซนที่ไหน

      ส่วนดราม่าไลฟ์สดแล้วให้ลูกมาขอดาว คือจริงๆ ในเฟซบุ๊กมันจะมีการส่งดาวให้กันอยู่แล้ว และมันจะมีดาวที่เฟซบุ๊กให้ฟรี เราเห็นว่ามันฟรีอยู่แล้ว ซึ่งมันก็ไม่สามารถเอาไปทำอะไรได้  ถามนอยด์ไหมก็มีบ้างนิดหนึ่ง ผมมองว่าบาง อย่างเราก็ไม่ได้รบกวนคนอื่น ไม่ได้ทำให้ใครแย่ลง ซึ่งทางเฟซบุ๊กเขาก็แจกให้เพื่อสนับสนุนการไลฟ์ ถ้าเราได้ผลประโยชน์ตรงนี้ ผมว่ามันก็ไม่ผิดที่จะทำ ถ้าเกิดทำให้คนดูรู้สึกไม่ดี ผมโอเคนะที่คุณจะไม่ดูแล้วผ่านไปเลย แต่ถ้าในมุมผม คือผมยังต้องพูดเพื่อครอบครัวผม มันก็เป็นรายได้อย่างหนึ่ง การไลฟ์ช่วงนี้ก็น้อยลงเพราะเหนื่อยเลี้ยงลูก

       เผยงานแต่ง แดน-แพทตี้ บรรยากาศอบอุ่น เป็นแบบครอบครัว วันนั้นผมก็ถามแดนว่าไม่มีงานฉลองหรอ เขาก็บอกว่าไม่มี เพราะเขาสายธรรมะเข้าวัดทำบุญ จดทะเบียนเท่าที่ผมรู้ยังนะครับ แต่ถึงยังไงไปถามเขาสองคนเองดีกว่า เผยซองที่ให้ก็ไม่ได้เยอะเหมือนที่ข่าวออก ส่วนเรื่องลูกเราก็เชียร์เขาเพราะว่าการมีลูกมันเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ในมุมมองเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

ฮือฮาไม่น้อย! “เด็กสมบูรณ์” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นฝาแฝดหน้าคุ้นๆ ยอดขายพุ่งกระฉูดแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments