ช็อก! “พร จันทพร” เจ้าของเพลง “รักควรมีสองคน” เกิดอุบัติเหตุ ไหปลาร้าร้าว

ช็อก! “พร จันทพร” เจ้าของเพลง “รักควรมีสองคน” เกิดอุบัติเหตุ ไหปลาร้าร้าว

0

ช็อก! “พร จันทพร” เจ้าของเพลง “รักควรมีสองคน” เกิดอุบัติเหตุ ไหปลาร้าร้าว

       เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา “นิค สเลอบี้” ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว “พร จันทพร” เจ้าของเพลงฮิต “รักควรมีสองคน”  ได้โพสต์แจ้งข่าวอุบัติเหตุกับนักร้องลูกทุ่งอินดี้สาว “พร จันทพร” ว่า... "ตอนนี้รถชนอยู่ที่โคกสว่าง อ.วานร ใกล้ๆ อะหลีน่าคาเฟ่ พร จันทพรเจ็บ ผมปากฉีกข้างใน”

        อ่านข่าวต่อ : “จัน จันทพร” เจ้าของเสียงรักควรมีสองคนประกาศยุติวงการ

      จากนั้นนักร้องสาว “พร จันทพร” ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้นว่า.. “เรื่องเล่าเหตุการณ์เมื่อวานตอนที่สงหมดสติไปอันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลตอนหมดสติไปรู้สึกเหมือนภาพย้อนกลับไปสมัยตัวเองทำงานก่อสร้างและทำงานเป็นแด๊นเซอร์ภาพดีกับทุกอย่างที่เคยทำและจนถึงปัจจุบันและมีคนคนนึงมาดึงไปไปที่ไหนสักแห่งก็จำไม่ได้ แต่ภาพไม่มีมีแต่เสียงได้ยินเสียงมีแต่เสียงว่า ไม่ใช่คนนี้เอาคืนไปคนนี้ยังไม่ถึงอายุขัยเอาคืนไปส่ง

      แล้วก็ได้ยินเสียงคนปลุกเท่านั้นแหละร้องไห้เลยเจ็บมากคิดแล้วไม่หลุดก็หักเรียกหารถพยา บาลรถพยาบาลนานมากกว่าจะมาพอขึ้นรถพยาบาลก็เล่าให้พินิคฟังทั้งร้องไห้ทั้งกลัวและตกใจอุบัติเหตุครั้งแรกในชีวิต ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะอีกสองเดือนคงจะหายดี”

       จากนั้นทีมข่าวได้ติดต่อไปยังนักร้องสาว “พร จันทพร” ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการส่วนตัวว่า “อาการของน้องพรตอนนี้ปลอด ภัยแล้ว มีอาการไหปลาร้าร้าว ทางคุณหมอได้ดามแขนขวาไว้ และอีกสัปดาห์จะไปเอกซเรย์อีกครั้ง เบื้องต้นคุณหมอให้พักรักษาตัวถึง 2 เดือน ส่วนทัวร์คอนเสิร์ตหรืองานที่รับไว้คงต้องขอเลื่อนไปก่อนจนกว่าน้องพรจะรักษาตัวหายเป็นปกติ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments