“แพรว” สอบผ่านนางเอกหลังข่าว “สัจจะในชุมโจร” ร่วมงาน “อ๋อม” เหมือนได้มาแก้มือ

“แพรว” สอบผ่านนางเอกหลังข่าว “สัจจะในชุมโจร” ร่วมงาน “อ๋อม” เหมือนได้มาแก้มือ

0

แพรวสอบผ่านนางเอกหลังข่าว สัจจะในชุมโจร” ร่วมงาน “อ๋อม” เหมือนได้มาแก้มือ

         ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเรื่องแรกใน “สัจจะในชุมโจร” (เสือสั่งฟ้า3) สำหรับ “แพรว เฌอมาวีร์” ประกบคู่พระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังจากร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง “ชิงนาง” กลับมาคู่กันขนาดนี้บอกเลยว่าผลตอบรับดีมาก ยิงเรตติ้งปังทะลุจอ

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “สัจจะในชุมโจร” 

แพรว เฌอมาวีร์

แพรว เฌอมาวีร์

แพรว เฌอมาวีร์

          ด้าน “แพรว” ยิ้มพร้อมแย้มเปิดใจว่า ดีใจมาก ๆ สำหรับฟีดแบ็กละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) มีคอมเมนต์เข้ามาตั้งแต่ละครออกอากาศตอนแรกเลยว่า สนุก ภาพสวย แล้วตัวละคร จริยา ก็สวยมาก ต้องขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เข้ามามาก ๆ เพราะละครเรื่องนี้ ทีมงานทุกคนคือตั้งใจกัน ด้วยเป็นละครย้อนยุคไปพอสมควร เรื่องเสื้อผ้า หน้าผม ในละครเลยจัดเต็มจริง ๆ อย่างฉากเปิดตัวของแพรวตอนแรกคือแต่งกันนานมาก ๆ ถ้าไม่เป๊ะพี่ ๆ ทีมสไตลิสต์ก็จะไม่ยอมให้ออกมาเลย ทุกคนเลยได้เห็นภาพที่สวยงาม 

แพรว เฌอมาวีร์

แพรว เฌอมาวีร์

แพรว เฌอมาวีร์

        สำหรับการร่วมงานกับพี่อ๋อม แพรวดีใจมากเหมือนได้มาแก้มือ เพราะก่อนหน้านี้แพรวเคยเล่นละครเรื่องแรกคือ ชิงนาง กับพี่อ๋อม เรื่องนั้นแพรวใหม่มาก ๆ เขินพี่อ๋อมมาก ๆ ด้วยอาจจะทำได้ไม่ดีนัก ครั้งนี้เรามีประสบการณ์มากขึ้น ได้กลับมาเรารู้สึกว่าเราไม่เป็นภาระแล้วนะ เรารับส่งกับพี่อ๋อมได้อย่างสนิทใจ พี่อ๋อมเป็นพี่ที่น่ารักมาก ๆ ด้วยค่ะ จะเรียกน้องแพรว ๆ ตลอด รวมถึงพี่อ๋อมให้เกียรติเรามาก เพราะในละครเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนอยู่เยอะมาก เยอะที่สุดที่เราเคยเล่นละครมาเลย แต่พอเป็นพี่อ๋อมเราก็สบายใจ เราสนิทใจที่ได้เล่นด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments