“ต้นหอม” ตอบชัดสเปคเปลี่ยนไปตามวัย สำหรับตอนนี้คือต้องมั่นคง 

“ต้นหอม” ตอบชัดสเปคเปลี่ยนไปตามวัย สำหรับตอนนี้คือต้องมั่นคง 

0

“ต้นหอม” ตอบชัดสเปคเปลี่ยนไปตามวัย สำหรับตอนนี้คือต้องมั่นคง 

           หลังจากโสดมาพักใหญ่ แฟนๆ ก็อดลุ้นอดเชียร์ไม่ได้ว่าหนุ่มคนไหนจะเข้ามาทำให้หัวใจของ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กลับมาซู่ซ่าส์อีกครั้ง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว ดีเจต้นหอมที่มารับ มารับรางวัล FRIENDS OF THE VOICE  เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : กระตุกต่อมเผือก! “จีน่า เดอะเฟซ” คอมเมนต์ถาม “ต้นหอม” เรื่องเด็กหนุ่มนอกวงการ

ต้นหอม ศกุนตลา

ต้นหอม ศกุนตลา

              สำหรับที่ประกาศหาหนุ่ม ที่หอมพูดอ่ะทุกคนก็อยากได้นั่นแหละ แต่ว่าไม่มีใครพูดออกมา ถ้าพูดออกมาแล้วมันดูโลกไม่สวย หอมว่าสเปคของผู้หญิงมันถูกเปลี่ยนตามอายุ ตอนเด็กๆ โอเคเอาหล่อ โตมาผู้ชายก็มีรถขับนิดนึง เลือกที่รักเดียวใจเดียว แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องของความมั่นคง คือด้วยวัยที่ไม่เอามาสร้างตัวแล้วนะ เอามารวมกันแล้วทำอะไรก็ว่าไป ต้องมาพร้อมแล้วไม่มีเวลาเรียนรู้แล้ว คือผู้ชายที่เข้ามาหาเราเขาจะรู้ มันก็จะมีผู้ชายที่เรามีโอกาสได้คุยแล้วก็ได้มีโอกาสได้ถามถึงเป้าหมายของกันและกัน ถ้าเป้าหมายไม่ตรงซึ่งกันและกันคือจะมาคบกันมันก็จะเสียเวลา แต่คือสุดท้ายแล้วเราไม่ได้จ้องจะไปเอาเงินเขานะ การที่คุณมีเงินมาไม่ได้แปลว่าฉันจะเอาเงินคุณนะ แค่กลัวว่าคุณจะมาลำบากเรา เราจะไม่ลำบากซึ่งกันและกันอย่างนี้ดีกว่า

ต้นหอม ศกุนตลา

ต้นหอม ศกุนตลา

              ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาขอพูดหน่อยมีเรื่องที่กวนใจมาก หอมเป็นคนที่ไม่จัดวันเกิด คือวันนั้นเป็นธีมที่อยากจะแกงเพื่อน จริงๆ อยากหลอกมาบอกว่างานไม่ใหญ่แน่นะวิ เป็นธีมพัชราภากรุ๊ปเดินพรมแดง แต่มันไม่ว่าง ว่างวันเกิดพอดี ซึ่งมะตูมมันก็เป็นคนที่จัดใหญ่ ตอนแรกก็คิดอยู่ว่ามันจะมีปัญหาอะไรตามมาไหม สรุปมันก็มีจริงๆ ที่เพื่อนจริงๆ ก็มีความน้อยใจ จริงๆ บอย พิษณุ เราไม่ได้ชวนนะ แต่ด้วยความที่เขารู้ว่าวันเกิดเราเขาก็มา จะมีเพื่อนบางคนที่แบบ อ้าวเราไม่ถูกเชิญเหรอ อย่างรัศมีแขกับจียอนที่เขาทำงานด้วยกัน ซึ่งจียอนเขามีเพื่อนไทยน้อยมาก แล้วเขาก็รักเรา แล้วแขก็คือเริ่มเลย บอกเขาไม่ชวนเหรอ ทำไมเขาไม่ชวนล่ะ คือจียอนก็เริ่มน้อยใจจริงๆ เราก็โทรไปนะเขาก็นิ่ง

ต้นหอม ศกุนตลา

            คือเราไม่ได้พูดเรื่องนี้นะ เขาก็พูดเลยว่าเขาก็น้อยใจนะว่าทำไมถึงไม่ได้ชวนเขา คือเราก็ต้องบอกว่ามันไม่ได้เป็นการที่ตั้งใจจะจัดวันเกิด จริงๆ เป็นคนที่ไม่เลี้ยงวันเกิด มันเปลือง แต่ถ้าใครเลี้ยงเรา เราเอานะ แล้วก็มีใบเฟิร์นนะ ใบเฟิร์นเราก็สนิท เราก็รู้นะว่ามันมีนิดนึง เราก็ให้เจนนี่ลองโทรไปหาใบเฟิร์น เจนนี่คอลไปมันรับนะ แต่พอมันเห็นหน้าหอมมันวางเลยแล้วมันก็คงดูว่าอ้าวนี่มันไลน์เจนนี่นี่หว่า คือไม่รู้นะว่าทุกคนน่ะเข้าใจหรือเปล่าแต่ก็อยากจะบอกตรงนี้เลยว่า หอมไม่ได้ตั้งใจจะจัดวันเกิดจริงๆ นะแล้วเดี๋ยวเราอ่ะนัดกินข้าวกันสำหรับเพื่อนทุกคน ตอง ภัครมัย ก็ยังไม่ได้พูดเหมือนกันนะเนี่ย เพิ่งมาเจอกัน คือเข้าใจนะว่ามันไม่ใช่ความงอนหรอก เพราะว่าทุกคนโตแล้ว ทุกคนก็ยังส่งเมสเสจอวยพร แต่ว่าความน้อยใจลึกๆ ว่าเอ๊ะ ทำไมเราไม่ถูกเชิญเราสนิทนะ คือหลายคน ตอง พี่เก๋ ชลลดา แพรว คือทุกคนสนิทมาก

ต้นหอม ศกุนตลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments