เรื่องย่อ “พี่จะตีนะเนย”

เรื่องย่อ “พี่จะตีนะเนย”

0

เรื่องย่อ “พี่จะตีนะเนย”

พี่จะตีนะเนย

         “เนยวัดพลุความหัวรั้นของเขาแข็งยิ่งกว่าเนย วัตถุดิบทําอาหารชิ้นไหน ๆ หนุ่มแบดบอยคนนี้จะทําอย่างไร เมื่อต้องเป็นลูกศิษย์ของติวเตอร์ของ ทิวา(บอม ธนวัฒน์) นักศึกษาปี 3 ที่มาพร้อมออร่าแผดเผาความแข็งกร้าวของ “เนย” ให้อ่อนโยนลงเนย วัดพลุหัวหน้าแก๊งนักเลงหัวไม้ชื่อกระฉ่อน ที่ใคร ๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นตัวอันตรายของสังคม ติ๋ม(ต้า อภิวัฒน์) แม่แท้ๆ ของเนย พยายามจะดัดนิสัยลูกตัวเองโดยให้เนยไปเรียนโรงเรียนดี ๆ ไปเรียนพิเศษและหาครูมาสอนที่บ้าน

พี่จะตีนะเนย

พี่จะตีนะเนย

         วันหนึ่ง “ติ๋ม” ได้เจอกับ ทิวานักศึกษามหาวิทยาลัย ปี 3 ชีวิตเรียบง่าย เป็นเด็กเรียนดีออกจะขี้ป๊อดหน่อยๆซะด้วยซ้ํา “ทิวา” รับสอนจ๊อบนอกเวลาเรียน ด้วยการสอนพิเศษ “ติ๋ม” ตัดสินใจจ้าง “ทิวา” มาสอน “เนย” ทันที ซึ่งตอนนั้น “ทิวา” ยังไม่รู้ว่าลูกศิษย์คนล่าสุดของเขาคือ “เนย” 

พี่จะตีนะเนย

พี่จะตีนะเนย

         และนี่คือจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย ที่พาให้ชีวิตของ “เนย” และ “ทิวา” ต้องเปลี่ยนไป ก่อนหน้าที่จะต้องมาเจอกันในฐานะ ลูกศิษย์กับติวเตอร์ “เนย” กับ “ทิวา” เคยเจอกันมาก่อน ครั้งนั้น “ทิวา” ผ่านไปเจอเหตุการณ์เสียฟอร์มหน้าแตกของ “เนย” แบบที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน ทิตกเป็นเป้าของ “เนย” ส่วน “ทิวา” ก็พยายามหนีให้ห่างจากนักเลงคนนี้แต่แล้วแรงดึงดูด หรือพรหมลิขิต ก็ชักพาให้ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้ง ติดตามความสนุกกันได้ ทุกวันศุกร์ที่ เวลา 23.00 น. ดูทีวีกด 33 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก่งมากคุณธารา! “ต้า อธิวัตน์” ถอยเบนซ์สุดหรู รถคันแรกในชีวิต แฟนคลับแห่ยินดี

“พี่จะตีนะเนย” ปัง! “พี่หน่อง” จัดให้ FAN MEEETING “ต้า อธิวัตน์”

ลุ้นตอนจบ “พี่จะตีนะเนย” กรี๊ด “ต้า-บอม” จะรักหรือร้าย!

ไม่ธรรมดา! “พี่จะตีนะเนย” ซีรีส์วายม้ามืด “ต้า-บอม” จับคู่แจ้งเกิดดันเรตติ้งนิวไฮ

ฟินไม่ไหวแล้ว! “ต้า-บอม” จัดให้ “พี่จะตีนะเนย” ดูไปอมยิ้มไป

“บอสหน่อง” ยิ้มร่า “พี่จะตีนะเนย” เรตติ้งปัง “ต้า-บอม” แจ้งเกิดคู่จิ้นคู่ใหม่

ขยี้ตารัว! ชมเคมี “ต้า-บอม” ฮิ้ววว! “พี่จะตีนะเนย” ดูไปอมยิ้มไป

Comments