“อ้น สราวุธ” เล่าเรื่อง “พิงกี้”  เสียดายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้  

“อ้น สราวุธ” เล่าเรื่อง “พิงกี้”  เสียดายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้  

0

“อ้น สราวุธ” เล่าเรื่อง “พิงกี้”  เสียดายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้  
       เรียกว่าเป็นนักแสดงคุณภาพแม้โควิดจะหายหน้าไปก็เพราะต้องหยุดงานแสดงแต่ก็ต้องสู้ สำหรับ “อ้น สราวุธ” ล่าสุดเผยที่กองละครไฟลวงถึงงานละครใหม่และเรื่องดงดอกไม้ พูดเรื่อง “พิงกี้ สาวิกา” ว่าน้องเก่งมาก เสียดายมากๆ 

อ่านต่อ:เซอร์ไพร์สเบิร์ดเดย์ “สน ยุกต์ - บีน้ำทิพย์” กลางกองไฟลวง

อ้น สราวุฒิ

อ้น สราวุฒิ

       เขาเผยว่า กับงานละคร ไฟลวง เป็นงานละครที่พี่ฉอดติดต่อมา คือก่อนหน้านี้ผมรับมาแล้วเรื่องหนึ่ง คือดงดอกไม้ แต่เป็นละครช่องวัน31  จะออนแอร์ 29 พ.ย .นี้ ตอนนี้คือกำลังถ่ายเรื่องไฟลวงอยากฝากเรื่องไฟลวงด้วยครับ
       มาที่เรื่อง ดงดอกไม้ คือผมเล่นกับ “พิงกี้”  คืออย่างที่เคยไลฟ์ พิ้งกี้เป็นนักแสดงที่มีคุณภาพมาก คิดว่าคำนี้ไม่เกินจริง ส่วนตัวอะไรที่เป็นไปตามกฎหมายก็ต้องปล่อยให้ดำเนินไปตามกฎหมาย
ผมมีความสุขในการเล่นเรื่องดงดอกไม้ กับพิ้งกี้มาก ในเรื่องผม เป็นสามีเก่าของเขา ในเรื่อง บทมันส์มากๆ คือบทเข้มข้นมากๆ มาดูผมกับพิงกี้ 

อ้น สราวุฒิ

อ้น สราวุฒิ

       เขาเผยอีกว่า ตอนร่วมงานกับพิ้งกี้ ผมไม่ได้สนิทมาก แต่พิ้งกี้ไม่มีปัญหาอะไร พอเบรก เขาก็จะบอกเรื่องการใช้ติ๊กต๊อก ยังสอนผมเรื่องสื่อออนไลน์ด้วยซ้ำ  น่ารักมากๆ ผมก็เพิ่งมาทำเซรัม พิงกี้เขาทำออนไลน์มาก่อน ก็มาสอนผม แม้จะเป็นงานหนัก แต่เขาเป็นผู้หญิงอึดสุด ทุกคนรัก เสียดายที่เกิดเหตุการณ์นี้เวลาดูงานเขาจะไม่เสียดายคุณภาพงานเขาเลย ก็หวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลาย ผมคิดถึงเขานะ 

อ้น สราวุฒิ

,พิงกี้ สาวิกา


       เริ่องโควิด ทำให้ผมหายหน้าไป คือนักแสดงต้องเบรก งาน เพราะใส่แมสก์เล่นละครไม่ได้ พอไม่มีรายได้เราก็ต้องใช้เงินเก็บ ผมต้องขายรถที่ซื้อให้เป็นวันเกิดตัวเอง แต่งรถเป็นล้าน ก็ต้องตัดอวัยวะบางอย่างออกไป พอเริ่มกลับทำงานก็เสียดาย ถ้ามีโอกาสก็หาใหม่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments