เช็กด่วน! ละครซีรีส์ถูกอวยยศผลงานแห่งปี 2022

เช็กด่วน! ละครซีรีส์ถูกอวยยศผลงานแห่งปี 2022

0

เช็กด่วน! ละครซีรีส์ถูกอวยยศผลงานแห่งปี 2022

          คอละครซีรีส์มารวมกันตรงนี้บอกเลยว่าในปี 2022 แต่ละสถานีคึกคักเป็นอย่างมาก ผลงานมีครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็น รักโรแมนติก ดราม่า หรือ บู๊แอคชั่น แต่ว่าจะมีเรื่องไหนในปีนี้ที่โดนใจยกให้เป็น Top 5 แห่งปีเสือตามดูพร้อมกัน

ละคร

            เริ่มจากวิกหมอชิตกันก่อน “เข็มซ่อนปลาย” รังสรรค์ผลงาน “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ที่คว้านางเอกตลอดกาล “นุ่น วรนุช” หวนคืนจอวิกหมอชิต และพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “ฐิสา วริฏฐิสา” และยังมีสามหนุ่มหล่อตบเท้าร่วมงานนำโดย “บูม กิตตน์ก้อง,ยูโร ยศวรรธน์,เก้า จิรายุ” เรตติ้งลาจอพุ่งมาก 6.3

ละคร

ละคร

           ด้านช่องวัน 31 “ใต้หล้า” การพบกันของ “ต่อ ธนภพ” และ “เพลงขวัญ นัตยา” ร่วมด้วย “เบญ เรวิญานันท์ และ “ไบร์ท นรภัทร” เล่นดีทุกคู่ การแสดงสอบผ่านมากๆ กลายเป็นละครที่มีเรตติ้งตอนจบสูงสุดของช่องวัน ณ ตอนนี้ 3.4

ละคร

             อีกเรื่องยังยกให้ช่องวัน 31 กับ “คุณชาย” ละครที่สะท้อนสังคมครอบครัวได้เป็นอย่างดี และรวมพบนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่แบบเต็มๆ พร้อมแจ้งเกิด “แจม รชตะ” อย่างงดงาม พร้อมทั้งดัน “ฟิล์ม ธนภัทร” ขึ้นแท่นนักแสดงชายแห่งปีอย่างสมศักดิ์ศรี

ละคร


           ด้านวิกสามพระรามสี่ต้องให้เรื่องนี้ “คือเธอ” ผลงานของผู้จัด “แอน ทองประสม” พบกันครั้งแรกของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ประกบคู่กันแล้วดีต่อใจ กระแสปัง คนดูออนไลน์ถล่มทลายแฟนๆ อ้อนเรื่องที่สองคู่กันต้องมาแล้ว

ละคร


           ปิดท้ายยกให้ “ด้วยรักและหักหลัง” ช่อง GMM25 ซีรีส์แนวเพื่อนรักเพื่อนร้ายที่ถูกหักหลัง ซึ่งเป็นเรื่องราวของเพื่อนรักแก๊งดอกไม้ที่นิสัยต่างกันจนเกิดเรื่องราวสุดเศร้า รวมพลนักแสดงเจนใหม่นำโดย “แพรวา ณิชาภัทร” กระแสการพูดถึง แถมติดเทรนด์โซเชียลทวิตเตอร์ทุกตอนที่ออกอากาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“แจม-ฟิล์ม” พาละคร “คุณชาย” คว้ารางวัล “ละครต่างประเทศยอดนิยม” ที่ประเทศเวียดนาม

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

เปิดเรตติ้ง “คุณชาย” การพบกัน “แจม-ฟิล์ม” พาฟินครองใจคนดูได้ดีหรือไม่!?

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าววันไร้ “พรหมลิขิต” OMG! “กลเกมรัก-แม่โขง” สูสี “คุณชาย” เหนื่อยแต่ต้องสู้

เฮส่งท้ายปี! มาแล้วละครสุดปัง “แจม-ฟิล์ม”

“นุนิว” เพลง “รักแท้” ประกอบละคร “คุณชาย” ทะลุ 60 ล้านวิวแล้ว!

Comments