“ตุ๊ก เดือนเต็ม”  แจ้งข่าว “ลินดา ค้าธัญเจริญ” เสียชีวิต

“ตุ๊ก เดือนเต็ม”  แจ้งข่าว “ลินดา ค้าธัญเจริญ” เสียชีวิต

0

“ตุ๊ก เดือนเต็ม”  แจ้งข่าว “ลินดา ค้าธัญเจริญ” เสียชีวิต

       เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง.... เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล” ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความสุดอาลัย แจ้งข่าวการเสียชีวิตของเพื่อนรัก “ลินดา ค้าธัญเจริญ” เสียชีวิต ในช่วงเช้าวันนี้ (27 พ.ย 2565 ) หลังล้มป่วยและรักษาตัวเป็นเวลานานหลายปี

        อ่านข่าวต่อ : เพื่อนยาก

       โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ๊ก เดือนเต็ม” โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า... “อาลัยรัก ลินดา ค้าธัญเจริญ 27 พฤศจิกายน 2565 ในช่วงชีวิตหนึ่งของคนเรา ต่างเดินทางผ่านช่วงเวลาที่สวยงาม ช่วงเวลาที่ทุกข์ร้อน ผ่านร้อนผ่านหนาว จนถึงก้าวสุดท้ายของชีวิต

       ลินดาเพื่อนรักได้เดินทางผ่านทุกสิ่งดังกล่าวมาแล้วอย่างสวยสง่างาม ในวันที่ลินดามีชื่อเสียงเป็นดาราอันดับหนึ่งของประเทศ ลินดาสวยเก๋ที่สุดเป็นที่รักของทุกคน จนถึงวันนี้ลินดาก็ยังสวยที่สุด ใบหน้าอิ่มสวยไม่มีเปลี่ยนแปลง

       ก้าวสุดท้ายในโลกมนุษย์ของดาจบลงแล้ว ขอให้ก้าวใหม่ของดาเดินทางสู่ภพภูมิที่สวยงาม ในโลกใบใหม่ที่พวกเราต่างต้องเดินทางไปถึงด้วยกันทุกคน  ขอบคุณดาเพื่อนรัก และขอบคุณสวงสวรรค์ ที่อนุญาตให้ตุ๊กได้ทำหน้าที่เพื่อนที่ดี เป็นกัลยาณมิตรต่อกันตลอดระยะเวลา 18 ปีเต็ม จนวันสุดท้ายของชีวิต รักและระลึกถึงลินดาเพื่อนรักเสมอ”

       สำหรับประวัติของ “ลินดา ค้าธัญเจริญ” ชื่อเล่น “ดา” เกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน พ.ศ.2499 เป็นนักแสดง นางแบบชาวไทย มีผลงานสร้างชื่อจาก ภาพยนตร์ เรื่อง “แก้ว” ของ “เปี๊ยก โปสเตอร์” แสดงร่วมกับ “ทูน หิรัญทรัพย์” เมื่อปี พ.ศ. 2523 และ ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด จากบทประพันธ์ของ โบตั๋น กำกับโดย “วิจิตร คุณาวุฒิ” เมื่อ พ.ศ. 2528

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments