อัปเดตอาการ “ไมกี้”  หลังผ่าตัดปอดจากซี่โครงด้านซ้ายหัก 

อัปเดตอาการ “ไมกี้”  หลังผ่าตัดปอดจากซี่โครงด้านซ้ายหัก 

0

อัปเดตอาการ “ไมกี้”  หลังผ่าตัดปอดจากซี่โครงด้านซ้ายหัก 

       เรียกว่าเป็นอุบัติเหตุในกองละครแบบไม่คาดคิดทำให้  “ไมกี้ “ นักแสดงได้รับบาดเจ็บปอดรั่ว อันเนื่องมาจากมีเหล็กกระทบระหว่างถ่ายทำละครทำให้ ซี่โครงด้านซ้ายหัก
      ล่าสุด ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผู้กำกับเผยอาการน้องไมกี้ว่า  

อ่านต่อ:เม้าท์มอย “ดวงใจเทวพรหม” เสียดายพระเอกคนนี้ไม่ได้รับบทคุณ

ไมกี้ ปณิธาน

ไมกี้ ปณิธาน


       “ไมกี้ ปณิธาน”  เข้าฉากต่อสู้ในละคร เมื่อวันพุธ มีการซ้อมคิวบู๊ก่อนแล้วจึงถ่ายทำ น้องและผู้แสดงร่วมซักซ้อมจนแม่นแล้วจึงทำการแสดง แต่..มักจะมีสิ่งที่ไม่ได้อยากให้เกิดเกิดขึ้นในการถ่ายทำแบบที่คาดเดาไม่ได้ น้องเล่นคิวบู๊ด้วยตัวเอง และทำได้ดีมาตลอดจนถ่ายเสร็จ แต่ช่วงหนึ่งของการแสดง
        น้องไมค์โดนเหล็กที่เป็นโครงของเป้ทหารที่อยู่ด้านหลังตอนที่เหวี่ยงลงกับพื้นกระแทกที่ช่วงหลังของน้อง น้องรู้สึกเจ็บแต่ไม่บอกใครเพราะอยากให้ถ่ายให้เสร็จ พอจบการถ่ายทำน้องมีอาการหายใจไม่สะดวก 
       ทางทีมงานเลยพาไปตรวจที่ รพ.วิภาวดี ร่างกายภายนอกปกติ แต่หมอเอ็กซเรย์ พบปอดมีรูรั่วอาจเกิดจากการกระแทกอย่างแรง ต้องสอดสายยางเพื่อระบายลมออกจากปอด เพราะน้องหายใจแรงไม่ได้จะเจ็บ 

ไมกี้ ปณิธาน

ไมกี้ ปณิธาน

       เมื่อวาน หมอทำ CT scan พบว่าซี่โครงด้านซ้ายหัก แต่ไม่ถึงกับต้องผ่าตัด ส่วนปอดที่มีรูรั่ว เมื่อรักษาและบริหารปอดตามคำแนะนำหมอแล้ว มันจะดันตัวซี่โครงขึ้นมาประสานกันได้เอง ประมาณ 4 เดือน ซึ่งสามารถขยับตัวได้ปกติ แต่ไม่ให้ขยับตัวหรือใช้ร่างกายหนักเกินกำลัง ทางกองถ่าย @mamthitima ผกก @paajaew ต้องขอโทษน้องไมกี้ คุณแม่ของน้องและ @charnchalard ที่ดูแลน้องในการถ่ายทำยังไม่ดีพอ ทำให้น้องต้องบาดเจ็บระหว่างทำการแสดง และหวังว่าน้องจะหายเป็นปกติในไม่ช้า

ไมกี้ ปณิธาน

ไมกี้  ,


       อัปเดตหลังผ่าตัด

      ดวงใจเทวพรหม #ขวัญฤทัย น้องไมกี้ไม้ค์ @mikeplatte_072 ส่งคลิปวิดีโอมาให้ดู พร้อมข้อความ
“ ผมจะรีบหายเร็วๆนะครับ ผ่าตัดเมื่อวานแล้ว เช้านี้สดชื่นขึ้นมากครับ ตอนนี้ฝึกบริหารปอดดูดลูกปิงปองได้ครบ 3 ลูกแล้วครับ เจอกันที่กองกองเร็วๆนี้นะครับผม
การผ่าตัดปอดที่มีรูรั่วเป็นผลดี น้องกำลังฝึกหายใจแบบที่ถูกต้องและพักฟื้นร่างกาย พี่แหม่ม @mamthitima และ @paajaew และทีมงานก็โล่งใจ ขอให้น้องแข็งแรงไวๆนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments