“ก้อย อรัชพร” ไม่ซีเรียสคนมองอยู่ก่อนแต่ง รับ “นิกกี้” หลุดปรี๊ดหลังเจอคำถาม เชื่อไม่น้อยใจ

“ก้อย อรัชพร” ไม่ซีเรียสคนมองอยู่ก่อนแต่ง รับ “นิกกี้” หลุดปรี๊ดหลังเจอคำถาม เชื่อไม่น้อยใจ

0

“ก้อย อรัชพร” ไม่ซีเรียสคนมองอยู่ก่อนแต่ง รับ “นิกกี้” หลุดปรี๊ดหลังเจอคำถาม เชื่อไม่น้อยใจ

       เป็นอีกหนึ่งคู่หวานอย่างหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” และหวานใจอย่างสาว “ก้อย อรัชพร” ที่คบหาดูใจกันมานานและหลายคนก็คอยลุ้นว่าคู่นี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีขอแต่งงาน แต่เหมือนจะมีดราม่าเมื่อครั้งหนุ่ม“นิก กี้ ณฉัตร” เคยให้สัมภาษณ์แล้วเจ้าตัวหลุดปรี๊ดขึ้นมาเมื่อเจอคำถามที่แทงใจ ล่าสุดเจอแฟนสาว “ก้อย อรัชพร” เลยให้ชี้แจงถึงประเด็นนี้

       อ่านข่าวต่อ : เปิดภาพ “ก้อย อรัชพร” สมัยทำงานเป็น extra ได้เงินวันละ 700 บาท

      ซึ่งสาว “ก้อย อรัชพร” ได้เผยว่า ... “ วันนั้นที่นิกกี้ให้สัมภาษณ์โดนถาม ทำอารมณ์หลุดปรี๊ดหลังถูกมองไม่เหมาะสมบอกเป็นการควบคุมได้แล้ว รับว่าเขารีบโทรมาหาเราแล้วบอกว่าพี่หลุด ส่วนตัวมองว่าบางคำถามอาจจะไปโดนใจให้เขารู้สึกไม่ดี ซึ่งตนเองไม่ซีเรียส เขาตอบในแบบที่มันเป็นเขา มองว่าทุกคู่มันมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่ไม่รู้ว่าเขาโดนเยอะไหมพอถามเลยองค์ลง ปกติตอนอยู่กับเราฝ่ายชายเป็นคนนิ่งๆ ทำเหมือนไม่คิดมาก แต่ตนเองคิดว่าเขาคิดมาก ตนเองเชื่อเขาเป็นคนเข้มแข็งไม่ซีเรียส และไม่ได้น้อยใจ

       ส่วนเรื่องอยู่ก่อนแต่ง อันนี้ตนเองมีบ้านของตัวเอง และเราต่างมีพื้นที่ของเรา แต่การที่เราคบกันก็อยากจะรู้จักกันให้มากที่สุด ยิ่งรู้จักกันเยอะเท่าไหร่ก็ยิ่งดี ทำทุกอย่างให้มันง่าย ส่วนตัวเองไม่ซีเรียสเรื่องนี้ ไม่ใช่เรื่องผิด มันเป็นความสะดวกและสบายใจของทั้งคู่ และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ซึ่งที่บ้านก็เข้าใจ แต่ถ้าเป็นรุ่นยาย อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เขาคุ้นชิน รับติดกล้องวงจรปิดรอบบ้านฝ่ายชายไว้ดูสุนัข ไม่งั้นเดี๋ยวเขาจะอึดอัด ทำให้มันเป็นเรื่องตลก ถ้าพูดถึงความไว้ใจเราไว้ใจเขามาก แต่บางทีมีคลิปที่คนส่งมาแล้วไม่ได้เตรียมใจ ทำเรารู้สึกไม่ดีตอนนั้นเราก็พูดความรู้สึกเราออกไป แต่พอได้สติก็จะคิดได้ว่ามันคืองานของเขาเราก็จะไม่ก้าวก่ายกัน คบกันต่างเกรงใจกันเพราะมันเป็นพื้นฐานของการคบกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

“นัตตี้” เคลียร์แล้ว หลัง “ก้อย” ถูกชาวเน็ตแซะจนเกิดดราม่า

“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

“นิกกี้” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนนี้ ตอบแล้วคบกันจริงมั้ย?

“ดรีม อภิชญา” อำลา“ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” พร้อมเล่าความพิเศษอีพีสุดท้ายมีข่าวดี!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments