ทำได้ด้วยเหรอ?? ศิลปินดังขอวาร์ป IG สาวกลางสยาม

ทำได้ด้วยเหรอ?? ศิลปินดังขอวาร์ป IG สาวกลางสยาม

0

ทำได้ด้วยเหรอ?? ศิลปินดังขอวาร์ป IG สาวกลางสยาม
        ครบเครื่องจริง สำหรับ EXP Entertainment ในมือของ ซีอีโอหล่อ บอกต่อด้วย อย่าง “ท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล” หลังจากที่ผ่านวิกฤตโควิดมา ค่ายก็เริ่มดันผลงานออกสู่สายตา ออกสู่แฟนเพลง ล่าสุดปล่อยรายการใหม่ชื่อ ‘ท้าเล่น Talent’ คว้าศิลปินวัยรุ่นตัวตึงของค่ายอย่าง “มีน ณภัทร” และ “รีวอร์ด จิรัฏฐ์” รับหน้าที่ Host ประจำรายการ

EXP Entertainment

        พามาทำความรู้จักกับ “มีน ณภัทร” ศิลปินจากสังกัด EXP Entertainment ที่มีผลงานเพลงมากมายทั้ง ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ และคนเหงา, ME(ฉัน) และร้องไห้เลยอะ ด้วยความสามารถในการแต่งเพลงของมีน บวกกับเสียงที่มีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีความขี้เล่น ทะเล้น ดื้อแต่ก็น่ารัก ทำให้ตกแฟนคลับกลับบ้านได้อย่างง่ายดาย 

EXP Entertainment

        ส่วน “รีวอร์ด จิรัฏฐ์” นั้น นับว่าเป็นน้องใหม่จากบ้าน EXP Entertainment และเพิ่งปล่อยซิงเกิลเดี่ยวแรกของตัวเองไปไม่นาน ในเพลง Dislike Thislove เพลงสำหรับคนเหม็นความรัก ซึ่งเข้ากับคาแรกเตอร์กวนๆ หยิ่งๆ และความคูล ความเท่ของรีวอร์ดสุดๆ แต่บอกเลยว่าถึงจะเป็นนักร้องหน้าใหม่ แต่การทำงาน

EXP Entertainment

         ในวงการบันเทิงของรีวอร์ดนั้น ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะรีวอร์ดเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาไม่น้อย ทั้งการเดินแบบ ถ่ายแบบ รวมไปถึงการเล่นซีรีย์ เรียกได้ว่าครบครันกันเลยทีเดียว

        รายการ “ท้าเล่น TalentW มีคอนเซ็ปต์คือ รายการที่จะพาสองหนุ่มไปท้าชน ท้าแข่ง ทั่วราชอาณาจักร ในกิจกรรมต่างๆ ทั้งที่เคยทำมาแล้วและยังไม่เคยทำ ทั้งยากและง่าย มาพร้อมกับบทลงโทษหรือรางวัลสำหรับผู้ชนะ ขึ้นอยู่กับการท้าทายของสองหนุ่มในรายการ

EXP Entertainment

        เปิดประเดิม EP แรก ที่ย่านวัยรุ่นสุดฮิตสยาม ในโจทย์ที่เล่นเอาศิลปินตัวตึงถึงขั้น บอกกลับทีมงานว่า 'เอางี้จริงเหรอพี่?' ( https://www.youtube.com/watch?v=Djt_wHwxiTo )

exp

อยากรู้ว่ารายการสนุกแค่ไหน ดูต่อได้ที่ YouTube : EXP Entertainment ทุกวันพุธ เวลา 11.00 น. (https://www.youtube.com/@EXPEntertainment)

#EXP #EXPEntertainment #ท้าเล่นTalent #MeanNapat #rrewarddd 

สามารถเข้ามาติดตามข่าวสารต่างๆ ของค่าย EXP Entertainment ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/EXPent.Official 
Website: https://exp-entertain.com 
Instagram: https://www.instagram.com/expentertainment.official 
YouTube: https://www.youtube.com/c/EXPEntertainment 
Twitter: https://twitter.com/expentofficial 
Line Official: https://lin.ee/4QU8scgxE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments