“เอ็ม นันทวัฒน์” เผยมีอีก 3 ข้อที่ยังพูดไม่หมดปมดราม่า “ม้า อรนภา”

“เอ็ม นันทวัฒน์” เผยมีอีก 3 ข้อที่ยังพูดไม่หมดปมดราม่า “ม้า อรนภา”

0

“เอ็ม นันทวัฒน์” เผยมีอีก 3 ข้อที่ยังพูดไม่หมดปมดราม่า “ม้า อรนภา”

               ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสำหรับหนุ่ม “เอ็ม นันทวัฒน์” คู่กรณีของ “ม้า อรนภา” ชี้แจงปมกินปูที่ยังพูดไม่หมด โดย เอ็ม นันทวัฒน์ ได้เผยไว้ว่า 

อ่านข่าวต่อ : “ม้า อรนภา” เงิบ! นักแสดงรุ่นน้องไม่อยากเจอ หลังต้องออกรายการคู่กัน

เอ็ม นันทวัฒน์

เอ็ม นันทวัฒน์

            “ความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปมั่ง คือ 1. สัญญากันแล้วแล้วทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผมว่าฉันตบเด็กแก ผู้จัดการผมก็บอกเสียใจที่เอ็มเป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม
2. โดนตบละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการเพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริงๆ คู่กรณีขอโทษผมละร้องไห้บอกว่าเขาขาดสติ ชีวิตเขาถึงเป็นแบบนี้ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ด้วยความสงสารผมเลยกอดละบอกโอเคผมให้อภัย อย่าไปบอกใคร เราไปกินปูกัน (ไม่มีการจองร้านปูใดๆ ครับ ไปถึงร้านปูมี 2 โต๊ะ ) คู่กรณีสนิทกับเจ้าของร้านมาก แต่คุยกันไม่รู้เรื่องสื่อสารกันด้วยภาษามือ หลังจากแยกย้ายคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการด่า ผมเลยบอกแม่ว่าผมก็ถูกตบ

3. บ้านผมเลยตัดสินใจให้ฟ้อง พี่ธงโทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะฟ้องนะ คู่กรณีก็บอกว่า ชั้นแตะเบาๆ มีหลักฐานเหรอฉันตบ!! ผมเลยไปหาหลักฐานมา แล้วหาทนาย ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย

เอ็ม นันทวัฒน์

เอ็ม นันทวัฒน์

            ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดี หลายๆ คนบอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือตบ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็ก ผมพูดหมดแล้ว ส่วนผู้ใหญ่ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริงๆ ตรงๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิดถ้าคู่กรณีไม่ตบหน้าผม แล้วไปบอกพี่ธงผู้จัดการผม ส่วนคนที่ว่าครอบครัวผมกะคุณแม่ ครอบครัวผมคือเซฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับ ลูกใครใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ตอนนี้แม่ผมยิ้มออกแล้ว

เอ็ม นันทวัฒน์

          สุดท้าย1 -ขอบคุณรายการ @kuizapshow แม่ @orangedrama ที่เชิญผมไปออก -ขอบคุณแม่ป้อม @pom_vinij ที่กรุณาแต่งหน้าช้ำๆของผมให้ออกมาดูดี ช่างผม @aohair -ขอบคุณ @thong_newyork ผู้จัดการที่อนุญาตให้ผมได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องถึงแม้ว่าพี่จะลำบากใจ -ขอบคุณครอบครัว ญาติๆเพื่อนๆทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ขอบคุณครูหลี่เจิน @leejernmu ด้วยครูสอนการแสดงคนแรกในวงการเลย ที่สอนทุกอย่างจนผมรู้จักตัวผมเอง ขอบคุณป้าติ๋ม สุดท้ายจริงๆ ผมโดนตบครับ ไม่ใช่โดนแตะ”

เอ็ม นันทวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments